Kim Hyun Joong và Bae Yong Joon hay nói chuyện về gái xinh

Kim Hyun Joong mới đầu quân về công ty của Bae Yong Joon ngôi sao phim "Bản tình ca mùa đông" chưa được bao lâu, nhưng xem ra hai nam diễn viên điển trai này đã là bạn rượu của nhau khá lâu rồi.

Kim Hyun Joong mới đầu quân về công ty của Bae Yong Joon - ngôi sao phim "Bản tình ca mùa đông" chưa được bao lâu, nhưng xem rahai nam diễn viên điển trai này đã là bạn rượu của nhau khá lâu rồi.

Rời bỏ nhóm SS501 để khởi nghiệpriêng, Kim Hyun Joong nhanh chóng tìm được bóng cây mới cho mình. Anh đãđầu quân vào công ty KEYEAST của nam tài tử Bae Yong Joon vào đầu nămnay.

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chídành cho phụ nữ Joon Gang,Kim Hyun Joong đã tiết lộ về mối quan hệ giữa mình với Bae Yong Joon,ngôi sao điện ảnh đầy danh tiếng đồng thời cũng là chủ công ty mà anhđang tham gia hoạt động.

Kim Hyun Joong và Bae Yong Joon hay nói chuyện về gái xinh
Kim Hyun-joong từng tâm sự anh mong có được một sự nghiệp đáng mơ ước của Bae Yong-joon. Nguồn ảnh: Dân trí

KimHyun Joong cho biết: “Tôi thường tán chuyện với anh ấy về các mốiquan hệ với phụ nữ khi chúng tôi cùng nhau uống rượu. Tôi chỉ gọi anh ấylà Yong Joon thôi chứ không thể một điều ‘Chủ tịch’ hai điều ‘Hoàng đế’được. Tôi cũng không xưng hô với anh ấy là ‘Ahjeossi’ (cách xưng hô vớingười đàn ông trung tuổi). Chúng tôi rất thoải mái với nhau. Tôi và anhấy hay tâm sự chuyện riêng và có thể nói chuyện đến hàng giờ đồng hồ.Thỉnh thoảng chúng tôi thích nhắc đến các cô gái xinh. Chúng tôi nói vềnhững người bạn gái cũ. Nói chuyện đơn giản như những người đàn ông khácmà thôi”.

KimHyun Joong cho biết trước khi đầu quân về KEYEAST anh và Bae Yong Joonvẫn duy trì gặp nhau 2 đến 3 lần/tuần để trò chuyện.


Hiện tại tiếng tăm của Hyun Joongđang nổi như cồn ở Nhật Bản bởi công ty KEYEAST đã thực hiện những chiếndịch quảng bá rất rầm rộ về anh tại đây. Khán giả cũng có dịp tái ngộKim Hyun Joong trong bộ phim “MischievousKiss".Mặc dù khởi đầu phim có số người xem khá thấp nhưng khán giả cũng bắtđầu chú ý nhiều tới bộ phim.

Theo Linh Nguyễn
Thể thao văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.