Gái gọi tuyên bố kiện ngược Beckham

Rắc rối của Beckham liên quan đến ả gái điếm vẫn chưa chấm dứt khi Irma Nici vừa quyết định kiện ngược chàng tiền vệ người Anh.

Rắc rối của Beckham liên quan đến ả gái điếm vẫnchưa chấm dứt khi Irma Nici vừa quyết định kiện ngược chàng tiền vệ ngườiAnh.

Theo báo chí Mỹ, gái gọi 26tuổi sinh ra ở Bosnia, người từng tuyên bố ngủ 5 lần với Beckham đã "tấncông" ngôi sao của LA Galaxy bằng cách gửi đơn kiện lên tòa án tại thành phốNew York.

Luật sư của Nici, Paul RolfJenson đã thảo sẵn một đơn kiện và đến nộp trước tòa hôm thứ Sáu tuần trước.Nội dung chính trong lá đơn này là kiện David Beckham vì đã gây tổn hại choIrma Nici về mặt tinh thần cũng như thể chất.

Gái gọi tuyên bố kiện ngược Beckham

Irma Nici cho biết, cô cảmthấy mình bị tổn thương ghê gớm khi bị người của Beckham đưa đến khách sạnNew York để thực hiện cuộc điều tra liên quan đến vụ kiện đòi bồi thường 16triệu Bảng.

Ả gái gọi này còn khẳng định,cô rất mệt mỏi vì bị giới chức trách cũng như cánh báo chí săn lùng ráoriết. Kéo theo đó là sức khỏe suy sụp và Irma Nici đã phải nhập viện điềutrị. Trách nhiệm ở đây được quy kết trực tiếp cho David Beckham.

Luật sư của Nici, ông Jensoncho biết: "Beckham phải chịu trách nhiệm chính về những thiệt hại cả về thểchất lẫn tinh thầncủa thân chủ tôi.

Luật pháp ở California khôngcho phép công khai những con số như cách David Beckham đã bóp nghẹt sự tự dongôn luận. Có thể anh ta chưa sống ở Los Angeles đủ lâu để nhận ra quyền lợimà chúng tôi được hưởng sau khi nói lên sự thật".

Bất chấp scandal đang đượcđẩy lên cao trào, Beckham vẫn cố gắng gạt nó sang một bên để trở lại cuộcsống đời thường bên mái ấm gia đình nhỏ bé.

Tuần trước, giới săn ảnh đãchụp được nhiều tấm hình miêu tả cảnh David Beckham dạy 3 cậu con trai nhữngkỹ thuật đơn giản nhất trong môn bóng đá.

Sở dĩ Nici kiện ngược Beckhamvì trước đó, chàng cựu tuyển thủ Anh cũng tiến hành thủ tục kiện cô gái 26tuổi này cùng tạp chí In Touch vì đã đăng bài xuyên tạc, nói rằng Becks từng5 lần lên giường với Irma Nici.

Luật sư của Beckham đã tiếtlộ: "Chúng tôi đã sớm đưa ra lời cảnh báo rõ ràng. Câu chuyện nói về DavidBeckham hoàn toàn là bịa đặt. Gái gọi Irma Nici đã nói dối với rất nhiềutình tiết không rõ ràng.

Các cáo buôc hầu hết đều vôcăn cứ. Việc họ kiên quyết xuất bản khiến chúng tôi phải có hành động pháplý. Gia đình Beckham yêu cầu bồi thường và khoản tiền thắng kiện sẽ được sửdụng trong công tác từ thiện".

Theo Tuấn Thành
Vietnamnet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.