"Vụ gái gọi": Beck sẽ dùng tiền bồi thường làm từ thiện

Vợ chồng Beckham cho biết họ sẽ không giữ một xu nào trong số 16 triệu bảng Anh tiền bồi thường từ vụ kiện cô gái làng chơi Irma Nici. Thay vào đó, số tiền này sẽ được chuyển trực tiếp đến quĩ từ thiện trẻ em The Victoria và David Beckham Charitable Trust của cặp vợ chồng này.

Vợ chồng Beckham cho biết họ sẽ không giữ một xunào trong số 16 triệu bảng Anh tiền bồi thường từ vụ kiện cô gái làng chơi  IrmaNici. Thay vào đó, số tiền này sẽ được chuyển trực tiếp đến quĩ  từ thiện trẻ emThe Victoria và David Beckham Charitable Trust của cặp vợ chồng này.

Hôm thứ hai vừa qua, gái làng chơi Irma Nici đã trựctiếp nhận đơn kiện từ những luật sư của Beckham khi họ phát hiện thấy cô ả đi ratừ một khách sạn ở New York.

"Vụ gái gọi": Beck sẽ dùng tiền bồi thường làm từ thiện
Beckham trong giờ tập luyện cùng LA Galaxy ngày hôm qua

Một người bạn của vợ chồng nhàBeck cho biết: "Bất kì khoản tiền nào nhận được từ con người dối trá đó sẽ đượcdùng để giúp những đứa trẻ bệnh tật”.

“David không muốn bất cứ một xu nào từ số tiền của ả ta nhưng điều đó không cónghĩa là nó không thể được dùng vào những mục đích tốt đẹp".

Nhóm luật sư của David đã gửi đơn kiện lên Tòa án tối cao Los Angeles đòi bồithường 16 triệu bảng Anh cho thân chủ của mình về những điều sai sự thật mà cô ảNici đã tuyên bố trên tạp chí In Touch.

"Vụ gái gọi": Beck sẽ dùng tiền bồi thường làm từ thiện
Hai vợ chồng Beck xem cậu cả Brooklyn chơi bóng vào cuối tuần trước

Đơn kiện cáo buộc Nici tội “phỉbáng, vu khống và gây tổn thương tâm lý" với David. Bên cạnh đó đơn kiệncũng yêu cầu quy trách nhiệm đối với những người liên quan, đó là Tổng biên tậptờ In Touch - Bauer và biên tập viên Michelle Lee.
 
Nici đã không thể đưa ra bất cứ bằng chứng nào chứng minh cho những tuyên bố củamình rằng ngôi sao của đội LA Galaxy đã trả cô ta hàng nghìn đô la để “qua đêm”.

"Vụ gái gọi": Beck sẽ dùng tiền bồi thường làm từ thiện
 Irma Nici khẳng định từng ân ái với Beckham

Tuy nhiên, tối hôm trước, Nici đãđả kích Beckham và nhóm luật sư của anh gay gắt sau khi nhận được đơn kiện. Côta nói: “Tôi rất trông đợi ngày đứng trước tòa và có cơ hội để nói lên sự thật.Tôi sẽ được minh oan và “ngài” Beck sẽ lộ mặt là một kẻ “chơi gái” hết sức hấpdẫn".

Theo Nguyễn Phương
VnMedia




Bị chê gây ức chế khiến khán giả bỏ phim, Thúy Diễm nói gì?
Diễn viên Thúy Diễm cho rằng phản ứng của khán giả về vai diễn nằm trong dự liệu. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sự thay đổi, điều chỉnh hành vi của nhân vật Mỹ Đình trong những tập tới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.