Victoria Beckham “tấn công” Tổng Biên tập Vogue Mỹ

Victoria Beckham liên tục tìm cách lấy lòng Tổng Biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour, với hi vọng được một lần lên trang bìa tờ tạp chí danh tiếng này.

Victoria Beckhamliên tục tìm cách lấy lòng Tổng Biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour, với hi vọng đượcmột lần lên trang bìa tờ tạp chí danh tiếng này.

Là gương mặtđược không ít những tờ tạp chí danh tiếng trên thế giới săn đón, song việc xuấthiện trên trang bìa Vogue nước Mỹ vẫn là nỗi thèm khát cháy bỏng của nữ hoàngthời trang Victoria Beckham.

Victoria Beckham “tấn công” Tổng Biên tập Vogue Mỹ
Victoria Beckham

Một nguồntin cho biết, cựu thành viên của Spice Girls luôn băn khoăn chuyện Tổng Biên tậptờ Vogue Mỹ - Anna Wintour chưa một lần ngỏ lời mời cô chụp ảnh trang bìa.

“Mới đây,Victoria có loạt ảnh trên Vogue Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là lần thứ năm cô xuất hiện trêntrang bìa của Vogue. Thế nhưng, Vic vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từban biên tập Vogue nước Mỹ”, nguồn tin trên cho biết.

“Được lênbìa tạp chí Vogue Mỹ là ước mơ từ hồi bé của Vic. Giờ đây, Vic đang thực hiệnsách lược ‘tấn công tổng lực’. Trong mấy tuần vừa qua, Vic liên tục gửi thư từvà hoa tươi tặng Tổng Biên tập Anna nhằm tạo sự chú ý”.

Theo Nông thôn Ngày nay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.