Những đứa con không cần hôn thú của nghệ sỹ Việt

Đang gây được sự chú ý với khán giả, một số nghệ sỹ bỗng dưng “lặn mất tăm” rồi khi trở lại họ tuyên bố dành thời gian để thực hiện thiên chức người mẹ mà chưa… kết hôn.

Đang gâyđược sự chú ý với khán giả, một số nghệ sỹ bỗng dưng “lặn mất tăm” rồi khi trởlại họ tuyên bố dành thời gian để thực hiện thiên chức người mẹ mà chưa… kếthôn.

Bỗng dưng… mất tích

Năm 2002, khi sự nghiệp đang thăng hoa, ca sỹ Hiền Thục tuyên bố sẽ kết hôn vớitay trống Tuấn Thăng, thành viên ban nhạc nổi tiếng của thập niên 90 Sài GònBoys sau hai năm yêu nhau.

Những đứa con không cần hôn thú của nghệ sỹ Việt
Hiền Thục và cô con gái Gia Bảo của mình

Cô cũng từng tâm sự:“Muốn ổn định chuyện riêng để sau này chỉ chuyên tâm vào sự nghiệp âm nhạc…”.Tuy nhiên chờ mãi đám cưới vẫn không được diễn ra theo dự định mà chỉ thấy ca sỹHiền Thục “bỗng dưng” lặn mất hẳn khỏi showbiz Việt.

Khoảng giữa năm 2008diễn viên Minh Thư sau khi hoàn thành vai diễn “Mùa chim én xôn xao” cũng bắtđầu “im hơi lặng tiếng”. Song việc rút lui của Minh Thư hậu thời “Gái nhảy”không quá gây tò mò với khán giả. Thậm chí nhiều người nghĩ Minh Thư đã hết thờivà không thể vượt qua được vai diễn gái làng chơi trước đó.

Còn ca sỹ Thái ThùyLinh được biết đến sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn,  trong lúc đang khá đắt showtrong cả nước cũng bỗng dưng lặng lẽ rời khỏi làng giải trí vào năm 2008. Tuynhiên những cuộc “mất tích” đó không quá ồn ào như việc lặng lẽ rút khỏi lànggiải trí của ca sỹ Hồ Ngọc Hà vào đầu năm 2010.

Đang được coi là mộttrong những gương mặt ca sỹ hiếm có của làng giải trí Việt khi sở hữu cả thanhlẫn sắc, Hồ Ngọc Hà làm mưa làm gió trên các sân khấu ca nhạc. Và dường như casỹ họ Hồ này cũng “ vơ” sạch các giải thưởng lớn nhỏ của thị trường âm nhạcViệt. Ai cũng nghĩ với những thành quả đã đạt được thì Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tụcgiữ thế “thượng phong” để nâng tầm tên tuổi mình vượt ra khỏi lãnh thổ thì côlại quyết định dừng sự nghiệp một cách khó hiểu.

Những đứa con không cần hôn thú của nghệ sỹ Việt
Thái Thùy Linhh và con gái Thái An

… Và sự xuấthiện của những đứa trẻ không cần hôn thú

Rời khỏi làng giảitrí sau khi đám cưới với Tuấn Thăng không thành, dư luận bắt đầu xôn xao chuyệnca sỹ Hiền Thục chấp nhận lời xì xào, đàm tiếu để sinh con một mình.  Đến khoảnggiữa năm 2005 thì ca sỹ “Dạ khúc” đã công nhận việc im ắng một thời gian dài đểthực hiện thiên chức làm mẹ rất thiêng liêng.

Cô con gái Gia Bảochính là báu vật khiến cô muốn phấn đấu hơn nữa cho sự nghiệp và việc trở thànhbà mẹ đơn thân cũng khiến cô trưởng thành hơn rất nhiều.

Ca sỹ này cũng từngtâm sự sẽ sẵn sàng nói sự thật cho con về việc chia tay của bố mẹ: “Tôi sẽnói hoàn toàn sự thật khi con tôi muốn nghe. Chắc ngày đó cũng sắpđến rồi vì con gái tôi đang lớn dần, nhu cầu tìm hiểu thế giới ngàycàng nhiều, mà hơn bất kỳ điều gì đó là nhu cầu muốn tìm hiểu vềchính gia đình mình…”

Chuyện chấp nhận làmmẹ đơn thân của ca sỹ Hiền Thục có lẽ cũng không khiến khán giả "choáng" bằngdiễn viên Minh Thư và ca sỹ Thái Thùy Linh.

Bởi cả hai nghệ sỹnày đều rất kín kẽ trong việc chia sẻ một nửa của mình trên các phương tiệntruyền thông. Nên sau một thời gian không hoạt động nghệ thuật, vào một ngày đẹptrời họ thừa nhận mình nghỉ ngơi để sinh con mà chưa kết hôn khiến một bộ phậnkhán giả bị sốc.

Theo quan điểm củaca sỹ Thái Thùy Linh, việc có bé Thái An khi không kết hôn là chuyện bình thườngvì “yêu và cưới là hai khái niệm khác nhau”.

Những đứa con không cần hôn thú của nghệ sỹ Việt
Minh Thư và cô con gái Jace của mình (Ảnh: Eric P)

Trong khi đó diễnviên Minh Thư thì lại có vẻ yếu đuối hơn khi cô từng mất niềm tin và cuộc sống,muốn buông xuôi tất cả và hận chính người đàn ông là cha của con gái mình.

Cô từng chia sẻkhoảng thời gian mang thai một mình với những cung bậc cảm xúc thật khó tả:“Thời gian nghỉ ở nhà chờ ngày sinh con là thời gian khủng hoảng nhất với cô.Không được làm nghề, cơ thể mang bầu nặng nề và mệt mỏi biến Thư thành một ngườikhó chịu.

Nhìn tương laithấy quá mịt mù, nhiều lúc Thư không thiết sống trên đời. Nhưng khi nghe hơi thởvà nhịp đập của con gái đang mỗi ngày lớn dần trong mình, cô cảm nhận sinh linhbé nhỏ ấy đang mong chờ một sự sống, và rằng mầm sống ấy có quyền được làmngười... Ý nghĩ tích cực ấy tiếp thêm sức mạnh cho cô sống tốt hơn vì con…” .

Tuy nhiên gần đây,Minh Thư cũng bắt đầu “khoe” cô con gái Jace của mình với khán giả.

Lùm xùm nhất vẫn làđứa con của nữ hoàng ca nhạc Hồ Ngọc Hà. Dù muốn im lặng rút lui khỏi làng giảitrí để sinh con nhưng với danh tiếng ca sỹ này đang sở hữu thật khó để tránhđược sự tò mò của khán giả.

Đặc biệt người sẽtrở thành cha của đứa con của Hà Hồ cũng là một “ẩn số” hấp dẫn mà ai cũng muốnkhám phá. Có lẽ vì thế mà sau một thời gian dài bị “mổ xẻ” Hồ Ngọc Hà cũng đãphải chính thức lên tiếng thừa nhận  việc mình đang mang thai nhưng chưa tổ chứccưới để dập tắt xì xào của dư luận.

Theo Những đứa con không cần hôn thú của nghệ sỹ Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.