Clip: Đang chơi trên đường, bé trai bị chó dữ lao tới tấn công

Mức độ thương tích của đứa trẻ chưa được tiết lộ, nhưng cậu bé được cho là đang được điều trị y tế cần thiết.

Một đứa trẻ ba tuổi đã bị một con chó tấn công khi đang chơi trên đường phố ở Muzaffarnagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vào hôm 20/5.

Vụ tấn công tàn bạo đã được CCTV ghi lại, một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh luận về mối đe dọa của những con chó trên đường phố.

Đoạn phim cho thấy hai đứa trẻ đang chơi đùa trên đường thì một đứa trẻ di chuyển ra khỏi tầm nhìn của camera. Đột nhiên, một con chó lao tới đứa trẻ còn lại, kéo cậu bé xuống đất. Khi đứa trẻ nằm quằn quại trong đau đớn, một người phụ nữ chạy tới xua đuổi con chó và bế bé trai lên.

Vụ việc xảy ra tại làng Tantheda của Muzaffarnagar. Đứa trẻ bị thương đã được đưa vào bệnh viện gần đó. Mức độ thương tích chưa được tiết lộ, nhưng cậu bé được cho là đang được điều trị y tế cần thiết.

Vụ việc này đã thu hút sự chú ý về số vụ tấn công chó ngày càng gia tăng trên khắp đất nước. Theo báo cáo của Bộ Y tế và Phúc lợi Gia đình, số vụ chó cắn đã tăng 26,5% từ năm 2022 đến năm 2023.

Để đối phó với sự gia tăng các vụ việc như vậy, Trung tâm đã ban hành chỉ thị vào tháng 3, kêu gọi các bang cấm bán và nhân giống 23 giống chó hung dữ, bao gồm Pitbull Terriers, American Bulldogs, Rottweilers và Mastiffs.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dang-choi-tren-duong-be-trai-bi-cho-du-lao-toi-tan-cong-a664705.html

chó tấn công

Bình luận