Bố của gái làng chơi ngủ với Rooney lên cơn đau tim

Bố của Jenny Thompson, gái làng chơi từng qua đêm với Wayne Rooney, đã phải nhập viện sau một cơn đau tim đột ngột vào tối hôm qua.

Bố của JennyThompson, gái làng chơi từng qua đêm với Wayne Rooney, đã phải nhập viện sau mộtcơn đau tim đột ngột vào tối hôm qua.

Ông Hamish Thompson,một kỹ sư dầu mỏ, đã lên cơ đau tim đột ngột sau khi cùng vợ Dani đưa cậu contrai 19 tuổi của họ trở lại trường đại học ở London.  Ngay sau đó, ông bố củagái làng chơi Jenny Thompson đã được đưa vào viện cấp cứu.

Bố của gái làng chơi ngủ với Rooney lên cơn đau tim
Hamish Thompson và cô gái Jenny

Tuy nhiên, các bácsĩ cho biết sức khỏe của ông Hamish đã trở lại bình thường. Sự việc ông Hamishbị đau tim đột ngột diễn ra chỉ một tuần sau khi ông thay mặt cô con gái Jennychính thức xin lỗi vợ của Rooney về vụ sandal sex giữa Jenny và tiền đạo ngườiAnh.

Sau khi biết tin bốcủa mình bị đau tim đột ngột, Jenny Thompson tỏ ra rất lo lắng và hối hận vềnhững gì mình đã gây ra. Một nguồn tin cho biết rằng Jenny đã khóc nức nở khigọi điện cho mẹ để hỏi thăm tình hình của ông Hamish.

Trước đó, bố mẹ củaJenny Thompson đã phải rút ngắn kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha để trở Anh gấp sau khibiết được vụ scandal sex của cô con gái của họ.

Theo Lê Hương
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.