La Gia Lương - Tô Nham rạng ngời ngày đại lễ

- Ngày 12/12, tại Bắc Kinh, nam diễn viên nổi tiếng Hồng Kông cùng nữ diễn viên Trung Quốc đại lục Tô Nham đã chính thức tổ chức hôn lễ cùng chia vui với bạn bè.

Đã chính thức kết hôn được 3 tháng, nhưng phải đợi đến ngày hôm nay, 12/12/2009, La Gia Lương cùng Tô Nham đã tổ chức hôn lễ trong sự chia vui của bạn bè. Những diễn viên nổi tiếng như Mã Cảnh Đào, Mã Đức Chung, Tiết Gia Yến... đã đến tham dự và chứng khiến giây phút hạnh phúc của cặp đôi hạnh phúc này.

Chú rể - La Gia Lương, 46 tuổi cùng cô dâu - Tô Nham, 34 tuổi đã trao nhẫn cưới và nói lời thề gắn bó trong hôn nhân trước sự chứng kiến của những người tham dự. Cô dâu Tô Nham đã không kiềm nổi xúc động và rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. La Gia Lương chia sẻ: "Một chiếc nhẫn cưới không thể đem đến hạnh phúc cho một cặp vợ chồng, nhưng chúng tôi luôn cố gắng để gìn giữ hạnh phúc của mình".

Trong hôn lễ, những người bạn thân nhất của La Gia Lương, những người đã gắn bó bên anh trong hơn 20 năm kể từ khi anh bước chân vào làng giải trí, như Quách Tấn An, Trương Thiệu Huy, Cổ Thiên Lạc... đã không có thời gian để đến dự tiệc. Con trai anh, cũng không đến tham dự hôn lễ của cha.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.