Lần hiếm hoi Mai Phương Thúy tiết lộ thông tin về bạn trai hiện tại, nhưng sao lại vừa già, vừa có nếp nhăn thế này?

Khi tin đồn hẹn hò với Noo Phước Thịnh đang gây xôn xao, Mai Phương Thúy lại bất ngờ nhắc đến người yêu hiện tại trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục có những động thái quan tâm nhau trên mức bạn bè, làm dấy lên nghi vấn tái hợp. Người hâm mộ cũng đặc biệt ủng hộ nếu cặp đôi quay lại với nhau.

Tuy nhiên, mới đây Mai Phương Thúy đã bất ngờ nhắc đến bạn trai hiện tại trên trang cá nhân. Qua mô tả của nàng Hậu về ngoại hình của người đó thì fan phần lớn đều đoán liệu có phải là Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thúy viết: "Người yêu tôi già rồi, nếp nhăn rồi, nhưng vẫn là chàng trai đẹp nhất".

Lần hiếm hoi Mai Phương Thúy tiết lộ thông tin về bạn trai hiện tại, nhưng sao lại vừa già, vừa có nếp nhăn thế này?-1Lần hiếm hoi Mai Phương Thúy tiết lộ thông tin về bạn trai hiện tại, nhưng sao lại vừa già, vừa có nếp nhăn thế này?-2
Trước đó, Mai Phương Thúy cũng phủ nhận việc tái hợp với Noo Phước Thịnh. Cô cho biết hiện tại cả hai không còn tình cảm yêu đương mà đã trở thành hai người bạn thân của nhau.

Nàng Hậu cũng có lần tiết lộ về bạn trai hiện tại là người hỗ trợ cô khá nhiều trong công việc đầu tư, kinh doanh. Cô từng gây chú ý khi phát ngôn: "Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung. Tiền của em là của em, tiền của anh ấy sau này em hy vọng sẽ là của em nốt. Mà không được thì thôi! Bạn trai em cho bao nhiêu em xin bấy nhiêu, không ép. Nói chung cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-hiem-hoi-mai-phuong-thuy-tiet-lo-thong-tin-ve-ban-trai-hien-tai-nhung-sao-lai-vua-gia-vua-co-nep-nhan-the-nay-162201410090515290.htm

Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.