Lan Trinh: ‘Hoàng Vũ lừa tiền, lừa tình với số lượng lớn’

"Ngân Khánh và Phương Trinh chắc chắn cũng chịu rất nhiều ấm ức, thậm chí cả sự đe dọa của Hoàng Vũ nhưng đều im lặng. Mỗi cô đồng ý đền cho Hoàng Vũ vài trăm triệu để ra đi", Lan Trinh tiếp tục lên tiếng tố cáo ông bầu cũ.

"Ngân Khánh và Phương Trinh chắc chắn cũng chịu rất nhiều ấm ức, thậm chí cả sự đe dọa của Hoàng Vũ nhưng đều im lặng. Mỗi cô đồng ý đền cho Hoàng Vũ vài trăm triệu để ra đi", Lan Trinh tiếp tục lên tiếng tố cáo ông bầu cũ.

- Chị tố cáo Hoàng Vũ lừa tình nhưng chị giải thích thế nào về những hình ảnh và tin nhắn yêu đương mặn nồng mà Hoàng Vũ đang nắm giữ?


Tôi không phủ nhận tình cảm của mình dành cho Hoàng Vũ trước đây. Đúng là tôi từng yêu anh ta khi mới chân ướt chân ráo bước vào công ty. Câu chuyện của tôi và Hoàng Vũ cũng giống với câu chuyện Mỵ Châu - Trọng Thủy năm xưa. Trọng Thủy đã lợi dụng tình yêu của Mỵ Châu để đánh cắp nỏ thần và Hoàng Vũ cũng lợi dụng tình yêu của tôi để thực hiện những mục đích không tốt đẹp của bản thân. Khi người ta đến với nhau không bằng tình yêu chân thành, mà vì những mục đích khác thì chẳng phải là lừa tình sao?


- Hoàng Vũ nói anh ta đã phải đầu tư rất nhiều tiền bạc từ việc sắm sửa quần áo đến phẫu thuật thẩm mỹ để có thể biến chị từ "vịt" thành "thiên nga", bởi ban đầu chị trông rất quê mùa, xấu xí và ngoài việc làm MC cho một kênh radio thì hoàn toàn không có show diễn nào. Sự thật như thế nào?


Tôi hoạt động nghệ thuật từ khi thi
Vietnam Idol, lúc đó tôi chưa gặp và biết Hoàng Vũ là ai hết. Thời điểm đó, tôi cũng thoải mái về gia cảnh gia đình mình. Nhà tôi không giàu, nhưng mọi người đều biết tôi có những gì. Ba mẹ tôi không để tôi thiếu thốn bất cứ cái gì hết.



Nếu làm một phép so sánh giữa năm 2010 và tháng 8/2012 sẽ thấy ngay nhà tôi chẳng có thay đổi gì nhiều. Gia đình tôi ở đây đã gần 20 năm, lối xóm đều biết. Có rất nhiều những clip ngắn, các chương trình truyền hình, các bài báo được thực hiện tại nhà tôi và mọi người có thể xem lại để kiểm chứng.

Khi ký hợp đồng vào công ty Hoàng Vũ, anh ta nói sẽ đầu tư cho tôi và công ty lấy 60% tiền cát-sê của tôi. Đây đơn thuần chỉ là một sự hợp tác bởi Hoàng Vũ thấy lúc đó tôi đã có tên tuổi, đã có thu nhập rồi. Vậy mà bây giờ Hoàng Vũ lại nói kiểu như tôi là một cô gái mới lập nghiệp, từ quê lên nghèo nàn, xấu xí để anh ta sinh ra tôi một lần nữa. Nói như vậy là sỉ nhục tôi một cách quá đáng.

Tôi thấy buồn cười khi Hoàng Vũ có thể dựng lên câu chuyện anh ta chu cấp cho tôi mọi thứ như vậy. Nhà tôi không giàu, nhưng cũng không quá khó khăn để phải lụy vào những thứ anh ta kể. Ngược lại, tôi có thể nói ra đây những tài sản mà “đại gia” Hoàng Vũ sở hữu thực chất là gì. Nhưng rồi trên báo anh ta cũng lại chối và có lý do bịa đặt khác. Nên những chuyện nhập nhằng liên quan đến việc sở hữu tài sản của Hoàng Vũ xin để cơ quan điều tra vào cuộc.


- Hoàng Vũ nói anh ta quyết định hủy đám cưới với chị khi nghe vị cha sứ nói chị từng nhiều lần tâm sự về khát khao được nổi tiếng?


Hoàng Vũ nói như vậy chẳng khác nào sỉ nhục đạo của tôi. Thử hỏi có cha sứ nào mà lại gọi điện nói với Hoàng Vũ về lời tâm sự của một người khác không? Đó là hành động vi phạm trong đạo thiên chúa và không có một cha sứ nào làm thế. Nói như vậy là phỉ báng đạo của tôi.


Nhưng điều quan trọng nhất tôi muốn nói ở đây vẫn là vấn đề pháp luật. Tôi muốn thanh lý hợp đồng với Hoàng Vũ bởi nếu không tôi không thể làm nghề được nữa. Hoàng Vũ liên tục gây rối, đi đâu cũng phá tôi hết.

- Chị có thể cho biết cụ thể những hành động phá rối của Hoàng Vũ?

Hoàng Vũ biết tôi chuẩn bị diễn ở chỗ nào sẽ nhắn tin cho bầu show nói là tôi không đến đâu mời ca sĩ khác đi. Coi chừng mời Lan Trinh là quậy rối luôn cả chỗ đó nữa đó. Những tin nhắn đó bầu show vẫn còn lưu lại trên điện thoại và họ có thể làm chứng cho tôi.


Hiện tôi cũng không làm việc được với bất cứ công ty nào bởi Hoàng Vũ đưa các giấy tờ ra nói là tôi giữ tiền, ăn cắp tiền của công ty anh ta nên không ai dám làm việc với tôi nữa. Ban đầu anh ta đòi tôi phải bồi thường 1 tỉ đồng, nhưng sau khi nói chuyện số tiền giảm xuống còn 300 triệu. Nếu tôi không chịu nộp số tiền đó thì anh ta sẽ không để tôi có cơ hội làm nghề.

- Hoàng Vũ có trực tiếp đe dọa chị?

Không những tôi mà cả Đàm Phương Linh cũng liên tục bị hăm dọa đủ kiểu. Anh ta còn đòi xử chúng tôi theo luật rừng.


- Là thành viên trong nhóm nhạc có 2 thành viên từng là người yêu của Hoàng Vũ, chẳng lẽ chị không được nghe bất cứ điều gì về anh ta trước khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm?

Đó là cái dại nhất của tôi. Tôi hoàn toàn bị che mắt. Hơn một năm làm việc ở trong công ty, tôi chỉ được biết về Hoàng Vũ qua một bài báo rất cũ của ca sĩ Mỹ Tâm. Lúc đó, Hoàng Vũ giải thích đó là sự nhầm lẫn, rồi tờ báo ấy đã xin lỗi ông ấy. Lúc đó không hiểu sao tôi hoàn toàn tin lời ông ấy mà không mảy may nghi ngờ.


Ngân Khánh và Hoàng Vũ


Mặc dù từng là người yêu cũ của Hoàng Vũ, nhưng Ngân Khánh và Phương Trinh không hề nói gì với tôi hết. Thậm chí, lúc Ngân Khánh và Phương Trinh đi tôi còn không có cơ hội nói chuyện với hai bạn. Hoàng Vũ có khả năng chia rẽ người khác rất hay. Nghĩa là nói xấu người này với người kia làm cho mọi người luôn đề phòng và cảnh giác với nhau. Anh ta làm cho các cô gái mặc dù chưa bao giờ cãi nhau nhưng rất e dè khi nói chuyện hay tâm sự với nhau. Ai cũng sợ không biết chuyện mình nói ra có đến tai Hoàng Vũ hay không.

Hai cô ấy chắc chắn cũng chịu rất nhiều ấm ức, thậm chí cả sự đe dọa của Hoàng Vũ nhưng đều im lặng. Mỗi cô đồng ý đền cho Hoàng Vũ vài trăm triệu để ra đi. Tôi rất bức xúc với cách cư xử của Hoàng Vũ nên không thể chấp nhận được điều đó.

Lý do chị quyết định làm rùm beng mọi chuyện có phải một phần vì ghen như Hoàng Vũ nói?

Tôi không hề ghen, tôi đã chủ động chia tay anh ta nhiều tháng trước khi chuyện này xảy ra rồi. Tôi còn chủ động giới thiệu nhiều cô ca sĩ vào nhóm nhưng sau đó tôi phát hiện ra tất cả những cô ca sĩ đó đều bị Hoàng Vũ gạ tình hết. Khi phát hiện ra điều đó tôi quyết định không thể ở lại nhóm được nữa.


Hoàng Vũ đã bịa đặt tất cả nhằm bôi nhọ nhân phẩm của tôi. Nhưng anh ta càng làm thế thì chỉ càng cho mọi người thấy nhân cách của mình thế nào mà thôi. Anh ta luôn vẽ ra cho mình hình tượng một người đàn ông mà các cô gái phải ghen tuông, tranh giành để có được.

Tôi thấy anh ta rất coi thường phụ nữ. Lợi dụng sự nhẹ dạ, yếu đuối của tôi và các cô gái khác. Hoàng Vũ đã dùng những chiêu thức hù dọa để làm chúng tôi sợ mà phải im lặng chịu đựng. Tôi cũng đã lường trước được việc ông ta sẽ nói những điều này hòng đánh lạc hướng dư luận. Vì điều quan trọng cần làm rõ ở đây là việc ông ta lừa tiền, lừa tình với số lượng lớn chứ không phải chuyện tình cảm cá nhân của tôi và ông ta.

- Gia đình chị phản ứng như thế nào trước câu chuyện lùm xùm này và những lời phản pháo của Hoàng Vũ?


Gia đình đến lúc này luôn bảo vệ tôi. Nếu không có gia đình, những người thân của mình ủng hộ thì tôi sẽ không có đủ dũng cảm để đối mặt với Hoàng Vũ. Có những người khi đọc bài báo Hoàng Vũ nói về tôi đều hiểu hình tượng anh ta vẽ ra không phải là tôi. Tôi sẽ đi tiếp con đường này để vạch trần sự dối trá của Hoàng Vũ.

Theo TTTĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.