Danh sách người tình gây sốc của ông bầu bị Lan Trinh tố cáo

Không chỉ Lan Trinh mà hai thành viên nữ còn lại của nhóm nhạc Amigo G là Ngân Khánh và Phương Trinh cũng từng là người yêu của Hoàng Vũ. Ngoài ra, ông bầu này còn là chồng cũ của ca sĩ Vi Thảo, có chung một đứa con.

Không chỉ Lan Trinh mà hai thành viên nữ còn lại của nhóm nhạc Amigo G là Ngân Khánh và Phương Trinh cũng từng là người yêu của Hoàng Vũ. Ngoài ra, ông bầu này còn là chồng cũ của ca sĩ Vi Thảo, có chung một đứa con.

Mặc dù bị ca sĩ Lan Trinh tố lừa tiền, lừa tình và hành xử như xã hội đen nhưng sự việc này vẫn mới chỉ là lời nói từ phía nữ ca sĩ Là người phụ nữ anh yêu, vì bản thân Hoàng Vũ khi trả lời phỏng vấn báo chí đã chia sẻ những điều ngược lại.

Tuy nhiên, nếu biết được danh tính những người tình từng bước qua đời Hoàng Vũ như Vi Thảo, Ngân Khánh, Phương Trinh, chắc hẳn nhiều người sẽ nể phục "ông bầu" này ở bản lĩnh không yêu nhưng vẫn có thể thoải mái làm việc chung. Cụ thể là Ngân Khánh và Phương Trinh tuy là bồ cũ của Hoàng Vũ nhưng vẫn không có xích mích, hờn ghét như thông thường mà còn thoải mái tham gia chung một nhóm nhạc. Sau hai kiều nữ xinh đẹp, Hoàng Vũ không ngại tán tỉnh luôn người đẹp còn lại của nhóm là Lan Trinh.

Nhìn lại các cuộc tình của Hoàng Vũ để rõ hơn về "ông bầu" này.

Ngân Khánh: Không yêu thì làm bạn

Tuy chưa từng công khai tuyên bố với báo chí về mối quan hệ với ông bầu Hoàng Vũ nhưng những người làm nghề đều không lạ về chuyện tình cảm của hai người. Theo nhiều nguồn tin, Ngân Khánh quan hệ tình cảm với Hoàng Vũ trước khi cô còn hợp đồng độc quyền với Music Box. Đó cũng là câu trả lời dễ hiểu vì sao nữ diễn viên này ẵm vai chính trong vở kịch Xin lỗi em chỉ là... bởi vở kịch từng gây ồn ào này do chính Hoàng Vũ sản xuất.

Ở thời điểm đảm nhận vai Hạ Âu trong vở kịch này, Ngân Khánh liên tục bị hỏi được đạo diễn ưu ái vì cô chính là người yêu của anh. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối và cho rằng Hoàng Vũ không hề ưu ái cô: “Có rất nhiều người trong nghề biết đến vai diễn này chứ không phải chỉ mình tôi. Tôi nhận được thư mời casting như mọi diễn viên khác. Để có vai "con đĩ", tôi đã trải qua một cuộc thử vai gắt gao nhất từ trước đến nay trong nghề”.


Chỉ sau khi chia tay Hoàng Vũ, Ngân Khánh mới thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm với anh chàng này.


Cũng theo nhiều nguồn tin, Ngân Khánh gây xích mích và to tiếng với Music Box khi chia tay vì bị Hoàng Vũ xúi giục. Anh nói xấu công ty của Thúy Vinh và Thanh Thảo để Ngân Khánh rời bỏ. Anh rủ rê cô rời công ty này và hứa hẹn sẽ hỗ trợ cô đi hát solo và thành lập nhóm nhạc tiêu chuẩn 5 sao. Chính vì những lời hứa hão huyền này mà Ngân Khánh khi đó đã có động thái “tố” Thúy Vinh, Thanh Thảo không giúp đỡ cô việc hát hò. Điều này đã từng được Thúy Vinh bày tỏ sự thất vọng trên mặt báo.

Chuyện tình cảm của Ngân Khánh và đạo diễn Xin lỗi em chỉ là... cũng diễn ra ngắn ngủi. Nhưng điều thú vị là nữ diễn viên này không ngại chuyện làm việc lại với tình cũ, đặc biệt, cô còn kết thân với tình mới của người yêu cũ là ca sĩ Phương Trinh, để rồi cùng nhau tham gia nhóm nhạc Amigo G.

Với mong muốn sự nghiệp thăng hoa hơn sau một thời gian dài không thành công với Music Box nên Ngân Khánh rất hăng hái với hình ảnh ca sĩ của một nhóm nhạc nữ "5 sao". Tuy nhiên, nữ diễn viên này sớm phải vỡ mộng khi nhận thấy những lời nói của Hoàng Vũ chỉ là “gió bay”. Cô là người đầu tiên quyết định tách nhóm và rời khỏi công ty để hoạt động tự do.

Phương Trinh: "Khoe" người yêu rồi lạnh lùng phủ nhận

Sau khi chia tay Ngân Khánh, không kịp để khoảng trống trái tim, Hoàng Vũ có mối tình mới với Phương Trinh.

Phương Trinh được biết đến sau khi giành giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Tuy nhiên, lĩnh vực đưa cô đến gần hơn với khản giả lại là điện ảnh. Cô được công chúng yêu mến nhiều vai diễn trong các phim truyền hình như Bò cạp tím, Dù gió có thổi, Không phải tôi...

Trước khi đến với Hoàng Vũ, Phương Trinh từng dính ồn ào khi là người thứ 3 gây nên đổ vỡ trong chuyện tình yêu của diễn viên Nguyệt Ánh. Một thời gian sau vụ ồn ào “cướp” người yêu đại gia của diễn viên này, người đẹp Dù gió có thổi chia sẻ, cô đã chia tay bạn trai cũ và đang ngập tràn trong hạnh phúc với người đàn ông mới cũng giỏi giang, tài năng không kém là Hoàng Vũ. Anh chàng này còn dẫn cô về gặp mặt gia đình và Phương Trinh được bố mẹ Hoàng Vũ quý mến.


 Một thời gian dài, hình ảnh Phương Trinh và bạn trai Hoàng Vũ được đăng tải tràn lan trên báo.


Nói về Hoàng Vũ, Phương Trinh tự hào khoe, anh là một chàng trai giỏi giang, tài năng và rất thương yêu cô. Anh hiện đảm nhiệm cương vị Tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng và tư vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty Việt Nam và nước ngoài. Cô đã dành cho người tình rất nhiều lời nói ngọt ngào: "Điều may mắn là gia đình anh hoàn toàn ủng hộ chúng tôi đến với nhau. Về mối tình trong quá khứ, bạn trai tôi cũng biết nhưng anh không quan tâm. Hiện tại tôi rất hạnh phúc".

Yêu nhau chưa lâu nhưng Phương Trinh đã hết lời khen ngợi bạn trai: "Nhờ anh ấy mà tôi hiểu một cách thật tường tận và sâu sắc câu nói 'Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu trên mặt đất và in dấu trong trái tim người khác'".

Được người yêu hậu thuẫn, Phương Trinh hứng khởi với việc được anh chắp nối niềm đam mê ca hát của mình lâu nay phải ngừng lại vì đóng phim. Cô bước chân vào công ty, cùng với Ngân Khánh và Lan Trinh thành lập nhóm nhạc tam ca như hứa hẹn.

Khi nhóm nhạc khởi động được một thời gian, chuyện tình cảm của cô và ông bầu bị rạn nứt. Khi đó cô phát hiện người yêu của mình không thật lòng và có ý tán tỉnh Lan Trinh nên quyết định dừng lại. Tháng 5 vừa qua, tiếp bước Ngân Khánh, Phương Trinh rời nhóm nhạc và công ty cũng trong cay đắng.


Phương Trinh - Hoàng Vũ đã đưa nhau về ra mắt gia đình.


Tuy nhiên, đến giờ khi mọi chuyện vỡ lở, Lan Trinh quyết định nói lên sự thật thì Phương Trinh lại không muốn thừa nhận chuyện mình từng yêu. Cô lạnh lùng nói về người cũ: “Trước đây ông Hoàng Vũ còn gây ra sự hiểu lầm cho khán giả khi tự ý đưa hình ảnh và gửi thông tin khẳng định tôi là bạn gái của ông ấy lên báo. Thời điểm đó, mối quan hệ của chúng tôi chỉ mới ở mức trên tình bạn một chút, đang trong giai đoạn tìm hiểu chứ chưa chính thức là người yêu. Sau này thấy quan điểm sống không phù hợp nên chúng tôi không tiến tới nữa. Từ khi tách nhóm Amigo G, tôi không còn liên hệ gì với ông Vũ".

Lan Trinh mềm lòng nên dính bẫy tình?

Những ngày qua, dư luận lại xôn xao chuyện ca sĩ Lan Trinh tố ông bầu lừa tình, lừa tiền. Thoáng nghe thì câu chuyện này khiến người đọc thầm tưởng đây là một chiêu PR của Lan Trinh khi cô sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. Tuy vậy, mọi chuyện không dừng ở việc đánh bóng tên tuổi. Đây là kết thúc đầy chua chát cho một cuộc tình mang tên ca sĩ – bầu sô. Minh chứng “sống” không xa, chính là Ngân Khánh và Phương Trinh nhưng Lan Trinh vẫn tiếp tục đi theo vết xe đổ của hai người đẹp kia, có điều chỉ có cô mới dũng cảm dám nói lên sự thật để mong đừng ai nên tin vào những lời đường mật của anh ta.


 Ảnh tình tứ của Hoàng Vũ và Lan Trinh.


Cũng theo Lan Trinh, lý do khiến cô không nhận ra sự thật về con người của Hoàng Vũ chính bởi anh ta rất thông minh, giỏi chia rẽ người khác. Trong suốt thời gian Ngân Khánh, Phương Trinh và Lan Trinh còn ở nhóm Amigo, anh ta luôn làm nội bộ chia rẽ. Ngồi với người này nói xấu người kia, khiến 3 người đẹp dù không nói ra nhưng đều phải dè chừng nhau. Cô cũng không ngại nói lên thói trăng hoa của người đàn ông này, khi Phương Trinh còn đang là người yêu của anh nhưng anh vẫn “chim chuột” với cô. Người này thậm chí luôn làm mọi cách để đưa Lan Trinh về nhà riêng của anh ta.

Lan Trinh thừa nhận mình “say tình” do Hoàng Vũ diễn trò quá khéo. Anh ta thể hiện chiêu trò để hạ gục MC của  Zone FM bằng nước mắt, bằng sự yếu đuối khiến cô phải mềm lòng và tin vào tình cảm của anh ta. Khi chiếm đoạt được trái tim cô ca sĩ sinh năm 1987, Hoàng Vũ nhanh chóng trói buộc cô phải từ bỏ công việc MC. Cô còn tố anh chàng này còn quỵt tiền chạy show.

Diễn biến chuyện tình của Lan Trinh và ông bầu ngày càng phức tạp và xấu hơn khi một tháng sau ngày lên tiếng rời khỏi công ty, thành viên cuối cùng của nhóm Amigo đã sống trong sợ hãi. Cô bị người tình khủng bố tinh thần, thuê giang hồ đến tận nhà đòi “giải quyết”. Theo Top 6 Sao Mai điểm hẹn, anh này đã gửi công văn, thư từ tới tất cả các đơn vị tổ chức biểu diễn, các bầu sô để yêu cầu họ không được mời cô hát với lý do: Lan Trinh vẫn còn ràng buộc với công ty cũ.

Bên cạnh đó, Hoàng Vũ còn thuê giang hồ đến nhà Lan Trinh lớn tiếng chửi bới, dùng những lời lẽ thóa mạ gia đình cô để đòi tiền bồi thường tự ý chấm dứt hợp đồng.

Từ chuyện yêu nhau, cặp đôi phải nhờ pháp luật giải quyết vấn đề “tự do”. Đây hẳn là kết cục quá buồn cho một chuyện tình. Lan Trinh cho rằng mình phải lên tiếng tố cáo người tình vì không muốn một người nào nữa rơi vào bẫy lừa đảo của anh ta. Trong khi đó, dù chia sẻ Lan Trinh là người được anh cưng chiều và muốn cưới làm vợ nhưng hành động gửi thư tình, hay những chuyện riêng tư của hai người đến cơ quan báo đài, càng cho thấy những lời nói và hành động rất mâu thuẫn của Hoàng Vũ. Nếu yêu thật lòng, Hoàng Vũ đã không có những việc làm “vạch áo cho người xem lưng” như vậy.

Người vợ chính thức và những người đẹp khác

Ngoài chuyện tình rùm beng với ba kiều nữ của nhóm Amigo, Hoàng Vũ còn từng với một nữ nghệ sĩ tổ chức đám cưới là Vi Thảo - cô ca sĩ bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004 (năm thi của Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Khuê, Thái Thùy Linh...). Vi Thảo đã sinh cho anh chàng này một đứa con nhưng khi bé được 17 tháng tuổi, cả hai đã chia tay.

Vi Thảo kể, khi cô quyết định kết hôn với Hoàng Vũ,  tất cả bạn bè đều can ngăn nhưng cô vẫn quyết làm theo ý mình. Còn về nguyên nhân chia tay, cô chỉ nói: "Phụ nữ mà, ai chả vì con. Nhưng chia tay lúc đó là con đường... sáng suốt cho cả hai".

Một nữ diễn viên xin được giấu tên của phim Cảm hứng hoàn hảo kể, Hoàng Vũ từng dụ cô trở thành người yêu của anh ta, đổi lại, cô có sự nổi tiếng, danh vọng và nhiều hợp đồng quảng cáo. Khi đó, nữ diễn viên này mới ở quê lên Sài Gòn để lập nghiệp. Tuy nhiên, cô cho biết, may mắn mình đã sớm nhận ra con người của Hoàng Vũ để từ chối kịp thời.
Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.