Ông bầu Hoàng Vũ: 'Lan Trinh phản tôi vì ghen tuông'

Quản lý nhóm nhạc Amigo G cho rằng chính ông mới là người bị Lan Trinh gài bẫy, làm tổn hại tới danh dự.

Quản lý nhóm nhạc Amigo G cho rằng chính ông mới là người bị Lan Trinh gài bẫy, làm tổn hại tới danh dự.

- Từng có thời gian yêu đương mặn nồng nhưng ca sĩ Lan Trinh bất ngờ gửi đơn tố cáo ông lừa tiền, gạ tình. Ông giải thích sao?

- Chuyện tôi và Lan Trinh rất dài dòng, lẽ ra tôi định giải quyết nội bộ chứ không đem lên báo làm gì. Nay cô ấy đã cố tình tạo scandal khiến tôi bị cuốn theo nên đành phải nói ra. Nguyên nhân chính dẫn đến việc Lan Trinh tố cáo tôi chẳng qua cũng chỉ vì cái tính ghen tuông, ích kỷ của cô ấy. Lan Trinh ghen với một ca sĩ mới tên là Hồng Hạnh.

Trước đây tôi và Lan Trinh từng yêu nhau nhưng về sau vì cảm thấy không hợp tính nữa nên chúng tôi chủ động chia tay êm đẹp, vẫn giữ mối quan hệ hợp tác, làm việc bình thường. Khi Ngân Khánh tách ra, nhóm Amigo G chỉ còn hai thành viên là Lan Trinh và Phương Trinh. Chúng tôi tìm một gương mặt mới xinh xắn, có giọng hát tốt là Hồng Hạnh (do Lan Trinh giới thiệu) đưa vào thế chỗ Ngân Khánh.

Hồng Hạnh mới vào nhóm còn khá bỡ ngỡ, lạc lõng nên tôi hay chủ động hỏi han để cho cô ấy thấy mình cũng được quan tâm, giúp đỡ. Có một lần tôi nhắn tin cho Hồng Hạnh hỏi cô ấy và Lan Trinh đã đi event về chưa. Hồng Hạnh trả lời rằng họ đã xong công việc và đang rủ nhau đi hát karaoke với Ngọc Diễm. Tôi chỉ nhắn lại nói các cô hãy đi về sớm và ngủ cho khỏe để còn giữ sức làm việc.
Không ngờ sau đó, ngay tại quán karaoke, Lan Trinh vô tình cầm điện thoại của Hồng Hạnh lên và thấy những tin nhắn của tôi. Cô ấy giận dữ run người vì cho rằng Hồng Hạnh và tôi đang yêu nhau. Dường như quên mất việc tôi và cô ta đã chia tay, Lan Trinh yêu cầu Hồng Hạnh không được có tình cảm với tôi và còn nói ra việc tôi và cô ta chuẩn bị làm đám cưới.

Lan Trinh và ông bầu Hoàng Vũ khi còn mặn nồng.

Sau hôm đó, thái độ của Lan Trinh thay đổi hẳn. Cô ấy nhắn tin ra tối hậu thư buộc tôi phải loại Hồng Hạnh khỏi nhóm nhạc: "Nếu anh để Hồng Hạnh lại nhóm thì em dứt khoát rời khỏi công ty và không bồi thường hợp đồng". Cô ta quá quắt như vậy khiến tôi rất giận. Tôi chửi cô ấy khùng điên, tự nhiên hờn ghen như con nít rồi đòi bỏ đi. Hơn nữa, công ty là bên có quyền quyết định điều này chứ không phải Lan Trinh. Tôi đâu ngờ từ lúc ấy Lan Trinh đã có kế hoạch đưa tôi vào tròng.

- Vì sao ông cho rằng Lan Trinh đã đưa ông "vào tròng"?

- Cô ta khích cho tôi nổi giận rồi thiếu kiềm chế mà buông những lời chửi mắng để ghi âm lại tất cả, hòng làm bằng chứng tố cáo tôi thóa mạ, khủng bố tinh thần. Khi đó tôi nói chuyện với tư cách cá nhân, như một người anh mắng đứa em ngu ngốc, dại dột chứ không phải một giám đốc, ông bầu với nhân viên, ca sĩ của mình. Rồi mẹ cô ấy gọi điện thoại cho tôi nói xin cắt hợp đồng. Chúng tôi làm việc có công ty và mọi thứ phải theo trình tự đàng hoàng, đâu thể ngang ngược nói muốn cắt là cắt, không bồi thường gì cả. Chúng tôi đã bỏ rất nhiều tiền bạc, chất xám, thời gian… đầu tư cho Lan Trinh. Vì vậy tôi kiên quyết yêu cầu Lan Trinh phải tuân thủ quy trình của công ty về việc bồi thường các thiệt hại của công ty theo đúng quy định trong hợp đồng.

Sau đó Lan Trinh có vẻ dịu xuống và thôi không nhắc chuyện hủy hợp đồng nữa. Những tưởng mọi việc trở lại ổn thỏa nhưng thật bất ngờ, chỉ một ngày sau khi cô ta đi diễn ở Hà Nội về (ngày 16/7) thì đột ngột gửi lá đơn qua email xin cắt hợp đồng. Hành động của Lan Trinh khiến tôi rất giận. Tôi thấy cô ấy là người ích kỷ và ghen tuông khủng khiếp. Vì quá ghen mà cô ta đã có những hành xử, lời nói rất bỗ bã, thiếu giáo dục. Một lần cô ta hỏi tôi: "Bộ anh thèm con Hồng Hạnh lắm hả. Nếu anh thèm thì để em kêu nó tới cho anh". Cô ta nói Hồng Hạnh tâm sự rằng tôi tống tình cô ấy bằng cách yêu cầu phải ngủ với mình thì mới được vào công ty. Khi gặp Hồng Hạnh, tôi hỏi chuyện này thì cô ấy phủ nhận hoàn toàn.

Khi còn yêu nhau, ông Hoàng Vũ và Lan Trinh (thứ ba và thứ tư từ trái qua) thường tình tứ đi xem phim với người thân và bạn bè.

Sau khi gửi lá đơn đó, ngay lập tức Lan Trinh tự ý bỏ công ty, chiếm đoạt trang phục biểu diễn, các file nhạc nền mà công ty đã tốn rất nhiều tiền và công sức để tạo data các tiết mục biểu diễn của cô ta. Cô ta bắt đầu tự nhận show và thu tiền, không nộp về công ty 55% tiền cát xê theo thỏa thuận ban đầu. Đội kiểm soát nội bộ của công ty phát hiện sự việc và lập biên bản, tìm gặp Lan Trinh để nói chuyện, yêu cầu cô ta phải tuân thủ nội dung trong hợp đồng thì bị gia đình Lan Trinh cho rằng đó là những người giang hồ tới quậy phá.

Khi xảy ra những chuyện này xảy ra, tôi vẫn muốn giữ kín vì nghĩ dù sao cũng một thời yêu nhau. Tôi không ngờ là "cây muốn lặng mà gió chẳng đừng", Lan Trinh đã chủ động tố cáo, vu khống tôi lừa tiền, gạ tình trước.

- Lan Trinh tố cáo công ty của ông không thực hiện đúng cam kết đầu tư trong hợp đồng nhưng vẫn nghiễm nhiên thu tiền cát xê và thù lao từ các hợp đồng quảng cáo của cô ấy. Ông nói sao?

- Khi Lan Trinh mới ra nhập nhóm Amigo G, cô ấy chẳng có tiếng tăm gì cả và hoàn toàn "lép vế" so với Ngân Khánh và Phương Trinh. Khi xem ảnh Lan Trinh trên mạng, chúng tôi thấy cô ấy xinh xắn, dễ thương nên quyết định mời vào nhóm, kết hợp với Phương Trinh và Ngân Khánh. Tuy vậy, trong lần đầu gặp mặt trực tiếp hồi tháng 6/2011, cả tôi và Phương Trinh, Ngân Khánh đều bị bất ngờ. Bởi ngoài đời, Lan Trinh không xinh như trong ảnh. Cô ấy có cái mũi rất to và phong cách cũng mộc mạc, quê mùa. Ngoài vai trò MC của một kênh radio, cô ấy gần như không đi hát ở đâu, họa hoằn mới được mời tham gia các show rất "bèo". Ngân Khánh và Phương Trinh có vẻ ngại ngần khi thấy Lan Trinh chưa cùng đẳng cấp như mình mà hát chung thì sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng tôi lại quý vẻ mộc mạc như sinh viên của cô ấy và quyết tâm giúp Lan Trinh từ "vịt" hóa thành "thiên nga".

Tôi trích 10 triệu đồng của công ty, tự mình đưa Lan Trinh ra một trung tâm thẩm mỹ trên đường Điện Biên Phủ để cắt bớt hai cánh mũi. Sau 10 ngày băng bó, Lan Trinh đã xuất hiện với chiếc mũi gọn gàng, thanh tú và đẹp hơn hẳn. Mỗi lần đi họp nhóm, tôi và Ngân Khánh, Phương Trinh đều đi xe hơi, chỉ có Lan Trinh vẫn chạy chiếc xe máy Trung Quốc tới. Giờ nghỉ giải lao, hai ca sĩ đàn chị ăn mặc rất đẹp, lấy Iphone, Ipad ra quẹt xoẹt xoẹt, lướt web rất sành điệu thì Lan Trinh với vẻ ngoài tuềnh toàng, ngồi buồn so, tần ngần lôi chiếc điện thoại Trung Quốc màu hồng hai sim hai sóng ra chơi game. Rõ ràng về mọi mặt, Lan Trinh đều ở vị trí "dưới cơ", thua hẳn hai người còn lại trong nhóm. Lan Trinh lúc ấy như một con mèo hiền lành, ngờ nghệch chứ không hề quỷ quái, nanh nọc như bây giờ.

Lan Trinh thường than thở với tôi rằng: "Anh Vũ ơi em buồn quá, em không bằng một góc của hai người kia...". Cô ấy cứ rỉ rả than vãn từ ngày nọ sang ngày kia khiến tôi rất thương xót và cuối cùng bị thuyết phục phải giúp cô ấy. Vả lại tôi nghĩ, nếu cứ để ba cô có sự chênh lệch lớn như vậy thì dần dần Lan Trinh sẽ mặc cảm, chán nản và xin rời nhóm. Thế là tôi đưa cô ấy đi sắm sửa quần áo, mua cho cô ấy từ cái kẹp tóc trở để trở thành con người hoàn toàn mới. Nếu nói theo kiểu của Lan Trinh thì rõ ràng tôi mới là người bị lừa tiền, gạ tình mới đúng.

Bảng kê một phần chi phí mà công ty của ông Vũ đã bỏ ra đầu tư cho Lan Trinh, trong đó có khoản được diễn giải là chi phí y tế 10 triệu đồng. Ông Vũ giải thích đây chính là khoản tiền đã chi cho Lan Trinh đi sửa mũi.

- Lan Trinh tố ông đã nhiều lần dùng "khổ nhục kế", kể cả việc tự mình đập tay vào cửa kính phải đi cấp cứu để đánh vào lòng thương, ép cô ấy phải yêu mình. Thực hư việc này thế nào?

- Tại sao tôi phải dùng "khổ nhục kế" để ép buộc hay quỵ lụy trước Lan Trinh khi tôi luôn đem đến cho cô ta rất nhiều điều có giá trị? Có cần thiết không? Quả thật cũng có một lần tôi đập tay vào cửa kính nhà Lan Trinh phải đi khâu mấy mũi nhưng không phải vì tình. Hôm đó tôi quá tức giận khi trong buổi tập vũ đạo tại nhà của Lan Trinh, Lan Trinh vô cớ đuổi Phương Trinh và Ngân Khánh về lúc 12h đêm. Tôi nói chuyện với cô ta mà cô ta không chịu nhận cái sai của mình khiến tôi rất giận. Để giải tỏa, tôi không thể đánh cô ta, đành tự đập tay mình vào cửa kính.

- Tại sao đang yêu đương sâu đậm như thế, ông và Lan Trinh lại chia tay?

- Nếu như ban đầu Lan Trinh dễ thương, hiền lành bao nhiêu thì từ khi yêu tôi, cô ấy đã thay đổi hoàn toàn. Càng ngày Lan Trinh càng trở nên phách lối, hách dịch. Lên công ty, cô ấy thường la mắng, lên mặt với Phương Trinh và Ngân Khánh. Cô ta dựa thế của tôi để tự xem mình như bà chủ trong công ty và ngày càng leo thang, trở nên rất quá quắt.

Thậm chí cô ta còn yêu cầu tôi phải để người nhà, cha mẹ cô ta quản lý chuyện tiền bạc thu chi trong công ty. Tất nhiên tôi không đồng ý với đòi hỏi vô lý này. Khi đó chúng tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới. Mẹ Lan Trinh giúp tôi tìm mua một căn nhà gần gia đình cô ấy để sau này hai mẹ con được ở gần nhau. Cả hai gia đình đều theo đạo nên mẹ cô ta còn giới thiệu cho tôi một cha xứ ở gần đó để thảo luận việc tổ chức hôn lễ.

Trong những lần tôi tới nhà thờ trò chuyện, vị cha xứ nhìn tôi vẻ đăm chiêu và nói: "Vũ ơi, cha thấy con là người điềm đạm, từng trải và nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống nên mới kể cho con nghe việc này. Lan Trinh đã gọi điện cho cha nhiều lần tâm sự và cô ấy chỉ nói đi nói lại một điều 'Cha ơi, con muốn được nổi tiếng...". Nghe xong lời kể của cha xứ, tôi như bừng tỉnh và hiểu ra thâm ý của cha nhắc nhở tôi phải cân nhắc về mối quan hệ này. Tôi nhớ lại những lần mình phải cố chịu đựng sự leo thang, quá quắt của Lan Trinh và những mâu thuẫn giữa hai người. Vậy là tôi nói chuyện với Lan Trinh và cả hai quyết định chia tay trong êm đẹp. Chúng tôi xác định vẫn làm việc và duy trì quan hệ anh em, đồng nghiệp bình thường, bao giờ hết hợp đồng thì có thể tách ra hay hợp tác tiếp cũng được. Cho đến khi xảy ra chuyện ghen tuông với Hồng Hạnh thì Lan Trinh trở mặt. Cô ta đã bắt đầu một âm mưu rất đáng sợ hòng chiếm đoạt tài sản đầu tư của công ty và tạo scandal để nổi tiếng.

Ba thành viên của nhóm Amigo G gồm Lan Trinh, Ngân Khánh và Phương Trinh đều từng là bạn gái của ông Hoàng Vũ.

- Ngoài Lan Trinh, ông từng bị đồn đã lừa tình, lừa tiền nhiều nghệ sĩ khác. Cách đây nhiều năm, ca sĩ Mỹ Tâm cũng lên báo tố ông là kẻ lừa tình, tống tiền. Ông giải thích sao?

- Việc với Mỹ Tâm qua đã lâu rồi tôi cũng không muốn nói lại. Vừa rồi một tờ báo đã trích lại câu nói cũ của Mỹ Tâm làm độc giả nhầm tưởng cô ấy mới nói chuyện này. Cách đây 12 năm tôi có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm nhưng khi đó tôi gặp nạn, bị một người vu khống là lừa đảo và báo chí đăng tải rầm rộ thông tin này nên Mỹ Tâm trở mặt, xa lánh tôi. Cô ta sợ bị lây tiếng xấu là chơi với một kẻ lừa đảo nên phủ nhận không có quan hệ gì với tôi. Lạnh lùng và ác độc hơn là cô ta còn khẳng định tôi là kẻ lừa đảo. Thời điểm đó Mỹ Tâm chưa có tiếng tăm gì cả, mới 20 tuổi, còn rất nghèo. Thế thì tôi lừa được gì của cô ta? Nếu bây giờ gặp lại, tôi sẽ hỏi Mỹ Tâm rằng: "Tôi đã lừa tiền, lừa tình của em bao nhiêu mà em lên báo nói vậy? Và tôi tống tiền những ai rồi?". Tôi tốt nghiệp khóa diễn viên và cả khóa đạo diễn của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, từng chỉ đạo thực hiện nhiều vở kịch, có rất nhiều giải thưởng trong nghề, làm chủ nhiệm CLB kịch nói "Những viên sỏi " của Nhà văn hóa Lao Động mà cô ta nói tôi giả mạo, tự xưng là nghệ sĩ?

- Mới đây, thông tin về các người tình của anh lộ diện trên báo khiến anh được trao danh hiệu "Don Juan số 1 Việt Nam", thay thế vị trí của diễn viên Huy Khánh. Anh cảm thấy thế nào?

- Tôi nghĩ Huy Khánh cũng như tôi chẳng tự hào hãnh diện gì với cái kiểu xếp hạng này. Tôi thấy sự so sánh, phong danh hiệu này thật khập khiễng, tùy tiện.

Tôi cho rằng các cô gái bây giờ thông minh, sáng suốt và nhạy cảm lắm, chẳng ai dại gì đâm đầu vào yêu một gã lăng nhăng, vớ vẩn, khó coi, chỉ biết lẻo mép không có tài cán gì cả. Nếu có bị lầm thì cũng chỉ 1, 2 người lầm và những người bị lừa đó cũng phải xa lạ, không quen biết nhau. Ở đây, tất cả các cô gái đã quen chúng tôi đều hoạt động chung trong làng showbiz, quen biết nhau, thậm chí còn rất thân thiết thì làm sao chúng tôi có thể lừa tất cả? Tôi nói ra điều này không phải để bào chữa cho mình và Huy Khánh mà chỉ muốn nêu một câu hỏi ngược để công chúng nhìn nhận mọi việc cho khách quan.

Thực ra, chính tôi hay Huy Khánh mới là người khó có điều kiện gạ tình hơn cả. Vì cô gái nào trước khi quyết định yêu chúng tôi đều phải đối mặt với những lời gièm pha, nói xấu và nghi ngờ quá khứ của chúng tôi. Phải qua tiếp xúc và kiểm chứng được con người tôi thế nào, họ mới dám vượt qua e ngại mà tiến tới với chúng tôi chứ.

Hình ảnh Lan Trinh khi mới gia nhập nhóm Amigo G (trái) và sau khi đã được ông bầu đầu tư 'tút' lại nhan sắc.

- Sau hàng loạt cuộc tình với nghệ sĩ nữ bất thành và vụ lùm xùm bị tố lừa tiền, gạ tình với Lan Trinh, anh rút ra bài học gì cho mình?

- Tôi đã thấm thía lắm rồi. Tôi thấy mình thật dại dột khi toàn bỏ tiền ra lo lắng cho các cô gái, yêu thương họ hết lòng nhưng vẫn bị phản, còn mang tiếng lừa tiền, gạ tình. Ngẫm mà cay đắng quá. Trong vụ việc với Lan Trinh, tôi đang ở vào thế bất lợi vì mọi người quen nhìn tôi như một con sói hiểm độc còn cô ta chỉ là một chú cừu non bé bỏng, đáng thương. Nhưng tôi vẫn quyết định theo đuổi mọi việc tới cùng để sự thật được trả về đúng chỗ của nó.

Tôi biết dù mình có thắng hay thua thì người được cuối cùng vẫn là Lan Trinh. Scandal này chắc chắn sẽ làm tên tuổi của cô ta nổi tiếng. Tôi cho rằng đây chính là ý định ban đầu của Lan Trinh khi đưa việc lùm xùm này ra báo chí. Lan Trinh đã thành công trong với chiêu thức tự lăng xê mình bằng scandal. Cuối cùng cô ta đã đạt được ý nguyện, được nổi tiếng như ước mơ cháy bỏng mà cô ta vẫn tâm sự với cha xứ. Sau khi giải quyết xong việc này, tôi dự định sẽ lánh xa khỏi làng showbiz ồn ào, phức tạp một thời gian để lấy lại cân bằng rồi sẽ tìm cho mình một công việc khác. Tôi không còn ý định sẽ yêu đương hay làm việc với bất cứ nghệ sĩ nữ nào nữa.

Chia sẻ với ca sĩ Lan Trinh phủ nhận tất cả những thông tin ông bầu cũ nói về mình: "Ông ta đã bịa đặt tất cả nhằm bôi nhọ nhân phẩm của tôi. Nhưng ông ta càng làm thế thì chỉ càng cho mọi người thấy nhân cách của mình thế nào mà thôi. Ông ta luôn vẽ ra cho mình hình tượng một người đàn ông mà các cô gái phải ghen tuông, tranh giành để có được. Tôi thấy ông ta rất coi thường phụ nữ. Lợi dụng sự nhẹ dạ, yếu đuối của tôi và các cô gái khác, ông Vũ đã dùng những chiêu thức hù dọa để làm chúng tôi sợ mà phải im lặng chịu đựng. Tôi cũng đã lường trước được việc ông ta sẽ nói những điều này hòng đánh lạc hướng dư luận. Vì điều quan trọng cần làm rõ ở đây là việc ông ta lừa tiền, lừa tình với số lượng lớn chứ không phải chuyện tình cảm cá nhân của tôi và ông ta. Tôi khẳng định: Hoàng Vũ là một kẻ chuyên bịa đặt, vu khống và lừa đảo. Tôi không muốn lên báo để đôi co với ông ta nữa mà đang chờ cơ quan pháp luật điều tra và có kết luận xác đáng về vụ này".

Theo Ngoisao




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.