Lê Tư đổi tên cầu quý tử

- Để sớm sinh được quý tử cho nhà chồng, nữ diễn viên nổi tiếng Lê Tư đã đổi tên thành Lê Già Nhi!

Kết hôn được 11 tháng với rất nhiều lần xuất hiện trên báo với tin đồn sắp sinh, nhưng đến giờ, nữ diễn viên Hồng Kông nổi tiếng Lê Tư vẫn đang mong chờ em bé đầu lòng. Chồng cô- Mã Đình Cường - được mệnh danh là "tỷ phú tàn tật" ở xứ Cảng thơm cùng gia tộc giàu có này đang trông ngóng một bé trai vào năm 2010.

Trong khi những nghệ sĩ - nàng dâu bước vào danh gia vọng tộc khác như Lương Lạc Thi, Từ Tử Kỳ... nhanh chóng có tin mừng thì Lê Tư vẫn thấp thỏm đợi lộc trời. Được biết, cô đã bỏ khá nhiều tiền vào công cuộc sinh con, từ việc dùng thuốc đến việc khấn vái và nhờ đến các thầy phong thủy. Mới đây, Lê Tư đã theo lời thầy, đổi tên thành Lê Già Nhi để mong có một bé trai vào năm Canh Dần tới (chữ Già là chỉ một loại trang sức đẹp thời cổ, chữ Nhi đồng âm với chữ con cái).

Không biết việc đổi tên có giúp Lê Tư sớm có em bé hay không, nhưng việc này khiến nhà họ Mã cùng chồng cô vô cùng hài lòng. Để cảm ơn vợ, tỷ phú Mã Đình Cường đã chi 2 triệu đô la Hồng Kông cho thẩm mỹ viện của em trai Lê Tư - nơi mà nữ diễn viên xinh đẹp này đang tiếp quản sau khi em trai cô gặp tai nạn phải chịu cảnh bán thân bất toại.

Theo



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.