Lee Dae Hae và sự trở lại ấn tượng

Nếu Kim Tae Hee là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều vào cuối năm 2009, thì Lee Dae Hae dự đoán sẽ là ngôi sao của những ngày đầu năm2010 khi phim mới của cô đang lập lại kỷ lục, thậm chí còn hơn những gì Iris đã làm được.

Lee Dae Hae và sự trở lại ấn tượng-Nếu Kim Tae Hee là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất với "bom tấn" Irisvào cuối năm 2009, thì Lee Dae Hae dự đoán sẽ là ngôi sao của những ngày đầu năm2010 khi phim mới của cô đang lập lại kỷ lục, thậm chí còn hơn những gì Irisđã làm được.

Lee Dae Hae và sự trở lại ấn tượng Lee Dae Hae và sự trở lại ấn tượng
Lee Dae Hae trở lại với vai diễn ấn tượng trong Chuno
Lee Dae Hae và sự trở lại ấn tượng Lee Dae Hae và sự trở lại ấn tượng

vì những áp lực, mệt mỏi... nhiều người cho rằngLee Dae Hae đã đi một bước sai trong sự nghiệp củamình. Trong khi các bạn diễn như Song Seung Hun, LeeYeon Hee, Han Hye Jin... ngập tràn giữa hoa và giảithưởng vào cuối năm 2008, thì Lee Dae Hee âm thầmtay trắng.

Phải đợi đến cuối 2009, cô mớitrở lại trong tác phẩm truyền hình cổ trang Chuno (Slave Hunter) của đàiKBS. Trong phim, cô vào vai Hye Won, sinh ra trong một gia đình nô lệ, được một gia đình giàu nhận nuôi và trở thành một tiểu thư dòng dõi. Tuy nhiên,Hye Won phải đối mặt với những lề thói cứng nhắc và lạnh lùng, hà khắc của chếđộ phong kiến. Khát khao tự do và muốn được nắm bắt duyên phận của mình, cô đãbỏ nhà ra đi...

Ngay từ tập đầu tiên, Chunođã thu hút 19,7% bạn xem đài, và đến nay, tỷ suất trung bình của bộ phim làkhoảng 30,8%, đánh bại tất cả các bộ phim được công chiếu cùng thời điểm như Hero, Wil it snow for Christmas... Nhà sản xuất hy vọng bộ phim sẽ đạt đếntỷ suất 40% khi kịch bản ngày càng hấp dẫn và bộ phim mới chỉ đi được chưa đầynửa chặng đường.

Lee Dae Hae và sự trở lại ấn tượng Lee Dae Hae và sự trở lại ấn tượng
Lee Dae Hae gợi cảm trên Marie Claire

LeeDae Hae cho biết, cô vô cùng hạnh phúc vì bộ phimthu hút được khán giả. "Tôi sẽ theo Chuno đếncùng, vì đây là vai diễn và bộ phim hấp dẫn tôi từnhững giây phút đầu tiên". Bên cạnh đó, nàng HyeWon xinh đẹp cũng ấp ủ những dự định "tấn công" sanglàng nghệ Trung Quốc, như Jang Na Ra, Chae Rim, KimSo Yeon... đã làm.

Mới đây, cô hiện diện trên MarieClaire,số tháng 2/2010 với gam màu hồng đáng yêu và quyến rũ cho ngày lễ tìnhnhân.

Lam Ngọc
Theo Dramabeans



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.