Lộ clip đám cưới của cặp sao Việt bị đồn phim giả tình thật, khán giả phát cuồng vì quá đẹp đôi

Khán giả thích thú khi được thấy cặp đôi này xuất hiện trong hình ảnh cô dâu - chú rể.

Sĩ Thanh - Hữu Vi là cặp đôi đã quen biết hơn 10 năm và thường xuyên được khán giả "đẩy thuyền", nhất là khi hai người một lần nữa hợp tác ở bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới. Trong phim, hai người vào vai một cặp đôi oan gia, từ ghét đến yêu, càng về nửa sau của phim thì lại có nhiều cảnh tình tứ, đáng yêu.

Lộ clip đám cưới của cặp sao Việt bị đồn phim giả tình thật, khán giả phát cuồng vì quá đẹp đôi-1

Mới đây trên mạng xã hội còn rộ lên đoạn clip cảnh đám cưới của Hữu Vi và Sĩ Thanh. Đây có lẽ là ở phim trường Yêu Trước Ngày Cưới. Hai người xuất hiện với dáng vẻ vô cùng hạnh phúc bên nhau, cùng khoác tay đi vào lễ đường. Đặc biệt nhan sắc của Sĩ Thanh trong tạo hình cô dâu cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Lộ clip đám cưới của cặp sao Việt bị đồn phim giả tình thật, khán giả phát cuồng vì quá đẹp đôi-2Lộ clip đám cưới của cặp sao Việt bị đồn phim giả tình thật, khán giả phát cuồng vì quá đẹp đôi-3

Xem đoạn clip này, vô số cư dân mạng phải đổ xô vào hỏi đây liệu có phải đám cưới thật, bởi lẽ trông hai người quá đẹp đôi và hạnh phúc. Không ít người cũng mong chờ chuyện phim giả tình thật sau màn hợp tác quá ăn ý của cặp đôi ở Yêu Trước Ngày Cưới.

Lộ clip đám cưới của cặp sao Việt bị đồn phim giả tình thật, khán giả phát cuồng vì quá đẹp đôi-4Lộ clip đám cưới của cặp sao Việt bị đồn phim giả tình thật, khán giả phát cuồng vì quá đẹp đôi-5

Trong Yêu Trước Ngày Cưới, Hữu Vi - Sĩ Thanh vào vai Đắc Lực - Khả Thy, cặp đôi oan gia từng ghét nhau ra mặt. Sau khi Khả Thy phát hiện ra Đắc Lực có xuất thân giàu có, cô đã tức tốc theo đuổi vị thiếu gia này. Chuyện tình yêu của hai người cũng dần chớm nở, được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền. So với 4 nhân vật chính với mối quan hệ gây nhiều tranh cãi thì chuyện tình Khả Thy - Đắc Lực nhận được sự ủng hộ nhiều hơn cả.

Lộ clip đám cưới của cặp sao Việt bị đồn phim giả tình thật, khán giả phát cuồng vì quá đẹp đôi-6
Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Theo Gia đình và xã hội


sao Việt

Sĩ Thanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.