Loạt sự cố "dở khóc dở cười" của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân

Năm 2019 qua, showbiz đã chứng kiến không ít sự cố khiến sao Việt ám ảnh mỗi khi nhớ lại.

Năm 2019 qua, showbiz đã chứng kiến không ít sự cố khiến sao Việt ám ảnh mỗi khi nhớ lại.

Quốc Trường bị một người đàn ông bất ngờ lên sân khấu chụp hình giữa lúc đang nhận giải AAA

Tháng 11 vừa qua, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và khán giả khi quy tụ gần 100 nghệ sĩ Hàn Quốc và sao Việt tham dự. Mặc dù đây là một sự kiện mang tầm cỡ châu Á nhưng vẫn còn rất nhiều hạn chế cần khắc phục trong khâu tổ chức. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến tình huống một người đàn ông đeo thẻ ban tổ chức bất ngờ lên sân khấu chụp hình cùng Quốc Trường khi nam diễn viên đang phát biểu nhận giải. 

Mặc dù rất bất ngờ nhưng Quốc Trường vẫn thoải mái dừng vài giây phát biểu để chụp hình cùng người đàn ông này. Sau buổi lễ, nam diễn viên cho biết: "Lúc đó Trường thật sự rất bất ngờ cứ tưởng là người trong ban tổ chức chứ không nghĩ là khán giả lên được luôn đó! Nhận giải xong, Trường còn ngạc nhiên, hỏi mọi người có gài anh đó lên để giật tile không nữa. Cả ekip của Trường mọi người đều không biết luôn mà. Thật sự Trường cũng không hiểu tại sao nhưng nói chung là cũng vẫn rất hạnh phúc dù có hơi ngạc nhiên một chút".

Loạt sự cố dở khóc dở cười của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân-1
Khoảnh khắc người đàn ông đeo thẻ BTC lên sân khấu chụp hình cùng Quốc Trường đã trở thành một trong những vấn đề gây tranh cãi về sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức AAA.


Clip: Đang phát biểu nhận giải, Quốc Trường bị người đàn ông lạ mặt tràn lên sân khấu chụp ảnh

Khán giả nam lên tận sân khấu "cướp mic" khi Bích Phương đang hát

Tháng 10/ 2019, Bích Phương gặp sự cố hy hữu khi trình diễn ở một sự kiện âm nhạc tại Hạ Long. Cụ thể khi đang biểu diễn ca khúc "Đi Đu Đưa Đi" thì một khán giả bất ngờ lên tận sân khấu giật mic của Bích Phương để tìm con. Tình huống này xảy ra quá bất ngờ, khiến cả Bích Phương và BTC bối rối không biết làm gì. Tuy nhiên chỉ vài giây "định thần" sau đó, MC đã có mặt để giải quyết vấn đề, Bích Phương dù rất hoang mang khi bị giật mic bất ngờ nhưng sau đó cũng nhanh chóng lùi ra phía sau cánh gà để BTC giải quyết. 

Sau khi mọi chuyện đã được xử lý xong, MC mời Bích Phương trở lại sân khấu và biểu diễn như chưa có chuyện gì xảy ra. Bích Phương cũng không quên nhờ khán giả nhìn xung quanh để tìm kiếm em bé cho khán giả nam và gửi lời chia sẻ cảm thông đến gia đình. Điều này đã cho thấy sự chuyên nghiệp của nữ ca sĩ trong tình huống khó xử và đầy bất ngờ như thế này.

Loạt sự cố dở khóc dở cười của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân-2
Bích Phương bị giật mic ngay khi trình diễn ca khúc “Đi đu đưa đi”.


Toàn cảnh sự cố Bích Phương bị giật mic trên sân khấu.

Loạt sự cố dở khóc dở cười của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân-3
Sau sự cố này Bích Phương cũng dành chia sẻ để trấn an người hâm mộ trên trang cá nhân.

S.T Sơn Thạch bị fan nam xâm phạm chỗ kín trước bao người

Tối 30/10, trong khuôn khổ đêm nhạc Halloween tại một tụ điểm giải trí ở Hà Nội, S.T Sơn Thạch đã có màn trình diễn trong tạo hình đầy mới lạ. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khiến người hâm mộ không khỏi bất bình. Trong khi đang biểu diễn ca khúc "Hai Cô Tiên" cùng với nhóm nhảy, một khán giả đã tiến lên đến rìa sân khấu, tiện tay chạm vào chỗ kín của S.T Sơn Thạch. Rất nhanh chóng và khéo léo, nam ca sĩ đã gạt tay của người đàn ông này ra, biểu diễn như bình thường nhưng cựu thành viên 365 đã có một phen hoảng hồn.

Loạt sự cố dở khóc dở cười của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân-4
ST Sơn Thạnh bị fan ngang nhiên chạm vào vùng kín trên sân khấu.

Loạt sự cố dở khóc dở cười của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân-5Loạt sự cố dở khóc dở cười của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân-6Loạt sự cố dở khóc dở cười của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân-7
Trước sự cố này, nam ca sĩ nhanh chóng gạt tay và lấy lại tinh thần biểu diễn cho khán giả.

Vũ Cát Tường ngã từ độ cao 2 mét

Nhắc đến một trong những sự cố trong năm 2019, chắc chắn phải kể đến Vũ Cát Tường khi cô vấp ngã từ độ cao 2 mét ngay trong liveshow "Inner Me" của mình. Cụ thể, ngay khi đang trình diễn ca khúc "Be a Fool", vì quá say sưa "phiêu" theo điệu nhạc nên Vũ Cát Tường đã tiến đến rìa sân khấu và trượt chân, ngã từ độ cao hơn 2 mét xuống thẳng nền đất cứng. Cú ngã này khiến hàng nghìn khán giả có mặt tại liveshow lúc đó không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, sau vài giây vấp ngã, giọng ca "Có người" vẫn ngồi dậy, gắng gượng trước cơn đau để hoàn thành ca khúc.


Vũ Cát Tường ngã từ độ cao 2m trong liveshow Inner me.

Loạt sự cố dở khóc dở cười của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân-8
Sự cố này đã khiến không ít khán giả lo lắng.

Thúy Vân hớ hênh vòng 1 ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Tối 3/12, trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại Nha Trang. Tại phần thi trình diễn bikini, Thúy Vân đã gặp sự cố lộ vòng 1 ngay trên sân khấu. Mặc dù máy quay đã vội vã lia đi chỗ khác ngay khi phát hiện sự cố này nhưng truyền thông và đông đảo khán giả theo dõi chương trình đều nhận ra. Tuy nhiên với bản lĩnh của một người hoạt động trong ngành giải trí lâu năm, Thúy Vân vẫn tiếp tục các phần thi một cách xuất sắc. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và cho biết bản thân đã có màn thể hiện cực kỳ rực rỡ và sự cố đó không thực sự ảnh hưởng đến tinh thần của nàng hậu.


Clip Thúy Vân gặp sự cố lộ vòng 1 trên sân khấu Bán kết

Loạt sự cố dở khóc dở cười của sao Việt năm 2019: Tình tiết cực căng, Bích Phương bị giật mic chưa sốc bằng Thúy Vân-9
Là một người bản lĩnh, dày dặn kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu, Thúy Vân không hề bị ảnh hưởng bởi sự cố này mà vẫn hoàn thành các phần thi một cách rực rỡ.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/loat-su-co-do-khoc-do-cuoi-cua-sao-viet-nam-2019-tinh-tiet-cuc-cang-bich-phuong-bi-giat-mic-chua-soc-bang-thuy-van-2201931126035795.htm

Quốc Trường

sao Việt

Á hậu Thúy Vân

Vũ Cát Tường

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.