Lương Triều Vỹ phát điên khi không gọi điện được cho vợ

Tài tử Hong Kong từng làm tay mình bị thương và phải đi viện khi không thể liên lạc được với Lưu Gia Linh bằng điện thoại.

Tài tử Hong Kong từng làmtay mình bị thương và phải đi viện khi không thể liên lạc được với Lưu GiaLinh bằng điện thoại.

Nam diễn viên nổi tiếng Hong Konglà người đàn ông yêu và si mê vợ đến không ngờ. Đó là tiết lộ mới nhất về chuyệntình Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ của một cựu phát thanh viên của truyền hìnhTVB May Fung. May cho biết Triều Vỹ và Gia Linh yêu nhau say đắm và không thểchịu nổi khi phải sống xa nhau.

Lương Triều Vỹ phát điên khi không gọi điện được cho vợ
Lương Triều Vỹ thay đổi hẳn sau khi kết hôn cùng Lưu Gia Linh.

Trước khi quen Lưu GiaLinh, Lương Triều Vỹ từng qua lại với vài người đẹp. Nhưng sau khi yêu vàcưới vợ, nam diễn viên họ Lương chỉ biết đến Gia Linh. Một lần tôi đã chứngkiến anh ấy gần như phát điên khi không thể liên lạc với Lưu Gia Linh bằngđiện thoại. Anh liên tục đấm tay vào tường cho đến khi chảy máu. Sau vụ việcđó, Lương Triều Vỹ phải vào viện để điều trị vết thương”, May tiết lộ.

Theo May, trong số năm “Thiên vương” của Hong Kong gồm Lương Triều Vỹ, LưuĐức Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa và Thang Chấn Nghiệp, diễn viên họLương được xem là người đàn ông chung tình nhất. Không những thế, TriềuVỹ còn gặt hái được thành công trong sự nghiệp điện ảnh và trở thành ngôisao quốc tế, trong khi những “thiên vương” còn lại không có gì nổi trội.

Theo Mai Mai
Lương Triều Vỹ phát điên khi không gọi điện được cho vợ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.