Mải miết làm việc và chạy show, Lam Trường nhập viện vì kiệt sức

Thông tin Lam Trường phải nhập viện vì kiệt sức được bà xã của anh chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Thông tin Lam Trường phải nhập viện vì kiệt sức được bà xã của anh chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cách đây ít giờ, thông tin Lam Trường phải nhập viện truyền nước biển do chính bà xã của nam ca sĩ chia sẻ được nhiều người chú ý. Theo Yến Phương tiết lộ, do thường xuyên phải di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ để chạy show kèm theo đó là lịch trình dày đặc khiến "anh Hai" Lam Trường không đảm bảo được sức khỏe dẫn tới tình trạng kiệt sức. Hiện tại, nam ca sĩ đang được nhập viện để truyền nước biển. Do Yến Phương đang ở Mỹ và có con nhỏ khiến cô không thể ở bên cạnh ông xã lúc này.

Ngay sau khi dòng chia sẻ được đăng tải, rất nhiều khán giả đã vào bình luận bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ. Người hâm mộ khuyên nam ca sĩ nên tạm thời ngừng lại lịch trình dày đặc để sức khỏe có thể bình phục hoàn toàn trước khi trở lại với công việc và không quên chúc cho "anh Hai" sớm khỏe lại.

Mải miết làm việc và chạy show, Lam Trường nhập viện vì kiệt sức-1

Vợ của Lam Trường chia sẻ thông tin ông xã kiệt sức phải nhập viện truyền nước biển khiến nhiều người lo lắng.

 

Mải miết làm việc và chạy show, Lam Trường nhập viện vì kiệt sức-2

Hình ảnh mới nhất của Lam Trường.

Lam Trường là giọng ca rất được yêu thích ở cả Việt Nam lẫn hải ngoại nên nam ca sĩ thường xuyên phải di chuyển giữa hai vị trí. Mới đây, anh cũng gây chú ý khi góp mặt vào hàng ghế quyền lực với vị trí HLV Giọng hát Việt bên cạnh các tên tuổi khác Thu Phương, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên.

 
Mải miết làm việc và chạy show, Lam Trường nhập viện vì kiệt sức-3

Do phải chạy show liên tục giữa Mỹ và Việt Nam, cộng thêm việc nhận lời làm huấn luyện viên Giọng hát Việt, Lam Trường không đảm bảo đủ sức khoẻ.

Theo Trí thức trẻ

 


Lam Trường


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.