Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ đã quen Quốc Trường từ năm 18 tuổi nhưng lại thẳng thắn nói điều này khi được ghép cặp

Quốc Trường và Mai Phương Thúy khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đã quen nhau 13 năm, khi cả hai đang 18 tuổi.

Quốc Trường và Mai Phương Thúy khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đã quen nhau 13 năm, khi cả hai đang 18 tuổi.

Nam diễn viên Quốc Trường và Hoa hậu Mai Phương Thúy mới đây lại khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú với màn đối đáp qua lại hài hước trên mạng xã hội. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Quốc Trường đăng tải hình ảnh mệt mỏi, bày tỏ sự lo lắng cho buổi họp fan diễn ra vào hôm nay: "Cảm giác lúc này! Anh thật sự rất buồn vì sắp hết phim, rất lo lắng vì mai off fan không biết còn chút máu nào trên mặt không, tối nay có lẽ mất ngủ, mai có gặp anh xấu xí quá đừng chạy nhé!".

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ đã quen Quốc Trường từ năm 18 tuổi nhưng lại thẳng thắn nói điều này khi được ghép cặp-1

Trong khi Quốc Trường lo lắng cho ngoại hình hiện tại, Mai Phương Thúy lại cảm thán rằng đáng lẽ cô nên chụp lại mấy tấm ảnh năm 18 tuổi của Quốc Trường để làm bằng chứng tống tiền nam diễn viên. 

Mai Phương Thúy bình luận: "Biết vậy năm 18 tuổi gặp nhau mình đã chụp mấy tấm để giờ tống tiền". Qua đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng vô tình tiết lộ cô và Quốc Trường đã quen nhau được 13 năm, khi cả hai mới 18 tuổi.

Khoảng thời gian quen nhau lâu dài của cả hai khiến Quốc Trường cũng phải cảm thán: "Tính ra Trường mới là người bạn lâu năm nhất của bạn".

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ đã quen Quốc Trường từ năm 18 tuổi nhưng lại thẳng thắn nói điều này khi được ghép cặp-2
 

Sự thân thiết của Quốc Trường và Mai Phương Thúy khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú và tích cực "đẩy thuyền" cho cả hai thành một cặp. 

Fan hâm mộ hào hứng bình luận: "2 người đẹp đôi lắm luôn. Mai Phương Thúy vừa xinh đẹp, tài năng, không sân si nữa. Hợp với Quốc Trường lắm luôn. Lỡ năm 18 rồi thì giờ nắm bắt cơ hội luôn. Chèo thuyền Quốc Trường - Mai Phương Thúy".

Tuy nhiên, đáp lại sự hào hứng của fan, Mai Phương Thúy thẳng thắn trả lời: "Không". 

Trước đó, dù nhiều lần được fan ghép cặp nhiệt tình, Mai Phương Thúy và Quốc Trường cũng cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Hơn nữa, Hoa hậu Việt Nam 2006 hiện tại đã có người yêu và thậm chí tính đến chuyện cưới xin. Vì vậy, việc cả hai thành một cặp là điều khó thể xảy ra.

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ đã quen Quốc Trường từ năm 18 tuổi nhưng lại thẳng thắn nói điều này khi được ghép cặp-3
Mai Phương Thúy nói "không" khi được ghép cặp với Quốc Trường.

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ đã quen Quốc Trường từ năm 18 tuổi nhưng lại thẳng thắn nói điều này khi được ghép cặp-4
Quốc Trường và Mai Phương Thúy cùng sinh năm 1988 và đã có 13 năm quen biết.

 

Theo Helino


Quốc Trường

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.