Mẹ Hà Anh bức xúc vì con gái bị vu oan

Không chỉ bênh con gái, mẹ của Hà Anh còn khẳng định bà phải xem lại nhân cách của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sau tất cả sự việc này.

Không chỉ bênh con gái, mẹ của Hà Anh còn khẳng định bà phải xem lại nhân cáchcủa nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sau tất cả sự việc này.


Sau khi HàAnh cho rằng Hoàng Thùy và Tuyết Lan thật sự không tham dự tham gia show diễnnằm trong khuôn khổ New York Fashion Show, dư luận bắt đầu hướng vềcuộc tranh cãi giữa ban giám khảo mùa thứ nhất Hà Anh và ban giám khảo mùa thứhai Đỗ Mạnh Cường. Trong khi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường "ưu ái" dành tặng chosiêu mẫu chân dài không ít từ ngữ nặng nề như "xấu xa", "ngu" thì Hà Anh một mựcphớt lờ những lời nói trên. Thậm chí, khi biết nhà thiết kế thích mặc váy cónhững lời đe dọa cô trên báo chí, Hà Anh vẫn im lặng và muốn một sự giải quyếtthật chuyên nghiệp.

Mẹ Hà Anh bức xúc vì con gái bị vu oan
 

Sausự trở về của bà Quỳnh Trang - đại diện chương trình Vietnam"s NextTop Model và công ty người mẫu BeU, công chúng lại tiếp tục bị cuốnvào vòng xoáy thông tin do phía ban tổ chức đưa ra. Ngoài việc khẳngđịnh Tuyết Lan và Hoàng Thùy là những gương mặt sáng giá tại NewYork Fashion Show, bà  Quỳnh Trang còn có động thái yêu cầu Hà Anhphải đưa ra những thông tin phản bác lại nếu có, đồng thời yêu cầu côphải có hành động xin lỗi chính thức vì đang làm ảnh hưởng đến công tycủa bà và cả chương trình. Không chỉ thế, bà còn khẳng định lý do khiếnHà Anh không được mời làm host trong mùa thứ hai vì cô làm việc thiếucông bằng, luôn cố tình "xử ép" Tuyết Lan.

Bị nhiễu loạnthông tin, dư luận sẽ tự nhiên phân làm hai chiều riêng biệt. Người ủnghộ bà Trang nhiều, nhưng người tin tưởng Hà Anh cũng không ít. Nhiềungười tự hỏi một người nằm trong ban tổ chức như bà Trang, lại thấy đượcsự thiếu công tâm của ban giám khảo, tại sao lại không lên tiếng ngaylúc đó mà phải chờ đợi đến thời điểm này, khi dư luận đang rất nhạy cảm.

Mẹ Hà Anh bức xúc vì con gái bị vu oan
Hà Anh gửi đi thông điệp cảnh cáo trên blog riêng

Sausự việc này, Hà Anh viết lên facebook một đoạn có nội dung tạm dịch nhưsau: "Gửi chị Trang, Trang "Lùn" như cách chúng tôi vẫn thường hay gọichị. Lý do khiến tôi không đưa ra bất cứ một hồi đáp nào cho những lờinói của chị là vì tôi đang cố giữ cho mọi chuyện thật rõ ràng, rành mạchvà chuyên nghiệp vì tôi thật sự quan tâm đến Huyền Trang. Chị có thể làmcông việc của chị, làm trái sự thật, nói dối tất cả những gì chị muốnnhưng tôi nhắc lại đừng tiếp tục khiêu khích tôi hoặc làm những việc đạiloại như thế. Nếu chị muốn chiến tranh, tôi sẽ cho chị chiến tranh. Chịsẽ thấy sự khác biệt, tôi không hề sợ chị và cả những lời nói dối củachị đâu".

Đọc xong nhữngdòng đầy bực tức của Hà Anh, một số người bạn của cô khuyên siêu mẫu nênbình tĩnh và giải quyết sự việc một cách rõ ràng để đưa mọi chuyện rangoài ánh sáng. Đáp lại sự lo lắng này, Hà Anh cho biết:"Không có gìđâu mọi người, tôi bình tĩnh lắm, chỉ gửi đi một thông điệp cảnh báothôi. Mình không thích gây chuyện nhưng cái gì cũng phải có giới hạn củanó. Nếu người ta không biết điểm dừng thì mình mới hành động".

Mẹ Hà Anh bức xúc vì con gái bị vu oan
Mẹ Hà Anh bức xúc dùm con gái

Cócùng suy nghĩ như con gái, mẹ của Hà Anh cũng tỏ ra không kém phần bứcxúc: "Đã làm ban giám khảo thì phải bảo vệ kết quả tới cùng và hãy bảovệ những người thấp cổ bé họng, nhân dân sẽ ủng hộ bạn. Bạn không ănchặn giải thưởng của thí sinh chứ gì? Thế là được rồi. Đỗ Mạnh Cường mớilà người đang muốn gây scandal để PR cho bản thân. Trước đây thì mình cóthông cảm với anh ta về vụ "mẫu giống... mẫu" nhưng sau vụ này mình lạithấy đúng là phải xem lại nhân cách anh ta. Không thể tiêu hóa nổi".

Về phần Đỗ Mạnh Cường, anh hỉ hảdẫn chứng một bài báo có những lời thanh minh của bà Quỳnh Trang lên blog riêngvà chú thích: "Thật là thú vị quá đi mà". Hiển nhiên, sau lời nói của anh có rấtnhiều bạn bè ủng hộ nhưng đối với những phản hồi trái chiều, có phần bênh vực HàAnh thì Đỗ Mạnh Cường lại có những phản ứng rất phần gay gắt.

Mẹ Hà Anh bức xúc vì con gái bị vu oan
Đỗ Mạnh Cường bức xúc khi bị gọi là kẻ ăn cắp thiết kế của người khác

Đếnthời điểm này, khi New York Fashion Show đã kết thúc và ba côgái Huyền Trang, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã trở về lại với những hoạtđộng thường nhật thì những tranh cãi liên quan đến sự việc này vẫn chưamuốn kết thúc. Về phía công chúng, dù đã nghe được thông tin hai chiềunhưng họ vẫn chưa biết đâu là sự thật, đâu chỉ là những lời bịa đặt.


Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.