Mới 7 tuổi, con gái diva Hồng Nhung đã sở hữu nhan sắc "thiên thần lai" đẹp đến khó rời mắt

Bức ảnh con gái được diva Hồng Nhung mới chia sẻ đã khiến dân tình trầm trồ vì vẻ đẹp như thiên thần của cô bé.

Bức ảnh con gái được diva Hồng Nhung mới chia sẻ đã khiến dân tình trầm trồ vì vẻ đẹp như thiên thần của cô bé.

Sau khi bố mẹ ly hôn, cặp song sinh Tôm - Tép vẫn có cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ bên mẹ Hồng Nhung ở Việt Nam. Trong khi chồng cũ đã có con với vợ mới thì Hồng Nhung cũng thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh nhà mình.

Mới đây, nữ ca sĩ đã tự xuýt xoa vẻ đẹp của bé Tép - con gái cưng rằng: "Có phải bà mẹ nào cũng thấy con mình giống thiên thần?". Đăng kèm là bức ảnh vô cùng xinh đẹp, đáng yêu của cô bé 7 tuổi.

Mới 7 tuổi, con gái diva Hồng Nhung đã sở hữu nhan sắc thiên thần lai đẹp đến khó rời mắt-1
Là con lai nên bé Tép sở hữu nét đẹp rất Tây với bộ tóc dài màu nâu vàng, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu với đôi mắt nâu to tròn và chiếc mũi cao. Không chỉ đẹp tự nhiên, Tép cũng toát ra khí chất và thần thái đặc biệt khiến nhiều người tin rằng cô bé sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Mới 7 tuổi, con gái diva Hồng Nhung đã sở hữu nhan sắc thiên thần lai đẹp đến khó rời mắt-2Mới 7 tuổi, con gái diva Hồng Nhung đã sở hữu nhan sắc thiên thần lai đẹp đến khó rời mắt-3
Qua những chia sẻ của diva Hồng Nhung trên trang cá nhân, có thể thấy bé Tép đã lớn, phổng phao hơn trước rất nhiều và bắt đầu ra dáng thiếu nữ dù chỉ mới 7 tuổi.

Dù không được sống cùng bố nhưng Tép và anh trai được mẹ nuôi dạy rất tốt. Từ nhỏ, Hồng Nhung đã cho con học đàn, đọc sách và sống gần gũi với thiên nhiên. 

Mới 7 tuổi, con gái diva Hồng Nhung đã sở hữu nhan sắc thiên thần lai đẹp đến khó rời mắt-4Mới 7 tuổi, con gái diva Hồng Nhung đã sở hữu nhan sắc thiên thần lai đẹp đến khó rời mắt-5
Hai con của Hồng Nhung học ở trường quốc tế từ nhỏ, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Tuy nhiên chị vẫn muốn sành sỏi tiếng Việt. Vì vậy, ở nhà, Tôm và Tép được ông ngoại dạy thêm tiếng Việt. Nữ diva tiết lộ, hai bé có thành tích học tập tốt, riêng môn tiếng Việt luôn đứng đầu lớp.

Mới 7 tuổi, con gái diva Hồng Nhung đã sở hữu nhan sắc thiên thần lai đẹp đến khó rời mắt-6Mới 7 tuổi, con gái diva Hồng Nhung đã sở hữu nhan sắc thiên thần lai đẹp đến khó rời mắt-7

Theo Helino


cặp song sinh Tôm - Tép

Con gái Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.