Mỹ nhân Cbiz bị phát hiện qua đời trong tình trạng lõa thể ở bụi cây: Đa tài nhưng bạc mệnh, đã không còn trên đời vẫn bị đồn bán thân

Ở thời điểm sự nghiệp thăng hoa, nữ diễn viên ra đi đầy thương tâm. Nguyên nhân cái chết của cô đến nay vẫn còn nhiều nghi vấn chưa được giải đáp.

Nhậm Kiều là một nữ diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1990, được ví là 'Tiểu Angelababy' khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm và gương mặt nhiều nét na ná vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh.

Trong sự nghiệp nghệ thuật ngắn ngủi của mình. cô gây ấn tượng khi thủ vai trong một số tác phẩm như Chung Quỳ phục ma, Nửa đêm bảo anh đừng quay đầu…

Mỹ nhân Cbiz bị phát hiện qua đời trong tình trạng lõa thể ở bụi cây: Đa tài nhưng bạc mệnh, đã không còn trên đời vẫn bị đồn bán thân-1

Nhậm Kiều đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, từng giành giải Á hậu cuộc thi Hoa khôi Thẩm Quyến. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật trong vai trò người mẫu tự do. Mặc dù chưa tạo được dấu ấn lớn trong diễn xuất nhưng cô được đánh giá là thuộc số ít nghệ sĩ đa tài khi có khả năng vẽ, chơi piano, am hiểu vũ đạo. 

Mỹ nhân Cbiz bị phát hiện qua đời trong tình trạng lõa thể ở bụi cây: Đa tài nhưng bạc mệnh, đã không còn trên đời vẫn bị đồn bán thân-2

Nhậm Kiều cũng luôn được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm trong công việc. Cô không ngần ngại đóng vai diễn rất nhỏ, chỉ cần được trao cơ hội là nhiệt tình cống hiến. 

Đã từng có thời gian, truyền thông xứ Trung phỏng đoán rằng cô có thể là tiểu hoa đán thế hệ mới của ngành phim ảnh xứ tỉ dân. 

Mỹ nhân Cbiz bị phát hiện qua đời trong tình trạng lõa thể ở bụi cây: Đa tài nhưng bạc mệnh, đã không còn trên đời vẫn bị đồn bán thân-3

Năm 2017, khi Nhậm Kiều bước đầu có chỗ đứng trong lòng khán giả và dần thoát khỏi cái mác 'Tiểu Angelababy' thì cô lại bị phát hiện đã qua đời trong tình trạng lõa thể ở một bụi cây gần khách sạn tỉnh Giang Tô.

Sự nghiệp kéo dài vẻn vẹn 4 năm của Nhậm Kiều kết thúc ở đây, cùng với hàng loạt giả thiết về nguyên nhân khiến cô qua đời. Người cho rằng nữ diễn viên bị sốc sau khi dùng ma túy quá liều, người lại khẳng định cô tự tử do trầm cảm.
 

Mỹ nhân Cbiz bị phát hiện qua đời trong tình trạng lõa thể ở bụi cây: Đa tài nhưng bạc mệnh, đã không còn trên đời vẫn bị đồn bán thân-4

Kiểm tra camera từ khách sạn, cơ quan điều tra phát hiện, trước hôm xảy ra sự việc, Nhậm Kiều đi cùng một người đàn ông trẻ đến đặt phòng. Mặc dù cảnh sát không cung cấp danh tính người đàn ông này, nhưng nhiều nguồn tin hé lộ người đàn ông này chính là Dương Húc Văn, người đóng vai Quách Tĩnh trong Tân anh hùng xạ điêu.

Phía đại diện của Dương Húc Văn sau đó tuyên bố nam diễn viên không liên quan đến chuyện này. Dù vậy, vẫn có nhiều lời đồn đại xoay quanh cái chết đau lòng của Nhậm Kiều. Các blogger xứ Trung đặt ra loạt câu hỏi liệu rằng cô có vướng vào đường dây 'tuyển phi', bị chuốc thuốc mê hay không hay cặp đôi Văn - Kiều cùng tiếp đón sếp lớn, quan hệ tập thể rồi sử dụng ma tuý, tinh thần không tỉnh táo nên mới nhảy lầu?

Mỹ nhân Cbiz bị phát hiện qua đời trong tình trạng lõa thể ở bụi cây: Đa tài nhưng bạc mệnh, đã không còn trên đời vẫn bị đồn bán thân-5

Dương Húc Văn

Mỹ nhân Cbiz bị phát hiện qua đời trong tình trạng lõa thể ở bụi cây: Đa tài nhưng bạc mệnh, đã không còn trên đời vẫn bị đồn bán thân-6

Sau đó, thông tin chính thức từ cơ quan chức năng kết luận, cái chết của 'Tiểu Angelababy' liên quan đến việc cô sử dụng rượu rồi trượt chân từ lan can tầng 13 - phòng khách sạn của cô và Dương Húc Văn thuê trước đó. 

Dương Húc Văn cũng xác nhận, khoảng 4 tiếng trước khi nữ diễn viên qua đời, cả hai có ở bên nhau, Nhậm Kiều không sử ma tuý như nhiều người vẫn đồn thổi. Đề cập tới mối quan hệ thực sự của cả hai, nam diễn viên cho hay hai người chỉ là người tình, dù có quan hệ thể xác nhưng không có tình cảm thực sự dành cho nhau. 

Cho đến nay, vẫn còn nhiều uẩn khúc xung quanh cái chết của nữ diễn viên chưa được giải đáp khiến nhiều khán giả thực sự tiếc thương cho sự ra đi của cô gái 'hồng nhan bạc phận'. 

 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/My-nhan-showbiz-chet-loa-the-o-bui-cay-Tu-mau-noi-y-den-dien-vien-xuat-sac-chet-roi-van-bi-don-ban-than-nghien-ngap-av3046395.html

nữ diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.