Nam diễn viên 37 tuổi giấu kín chuyện bị ung thư

Nam diễn viên Jang Geun Suk cho biết anh bị chẩn đoán ung thư tuyến giáp và đang hồi phục sau ca phẫu thuật thành công.

Nam diễn viên 37 tuổi giấu kín chuyện bị ung thư-1Nam diễn viên Jang Geun Suk. 

Ngày 16/8, Jang Geun Suk xuất hiện trong đoạn video đăng tải trên YouTube, công bố thông tin gây sốc với người hâm mộ. Nam diễn viên 37 tuổi nói anh có điều muốn thú nhận với fan và thông báo đã phát hiện mình bị ung thư tuyến giáp được 1 năm. 

"Tôi không tiết lộ thông tin này ở thời điểm đó vì nghĩ rằng nó sẽ khiến nhiều người sốc. Rất may, cuộc phẫu thuật đã thành công. 2 tuần sau phẫu thuật, tôi hiện đang trong tình trạng tốt. Tôi vui vì cuối cùng cũng có thể nói được". nam diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ. Suốt 8 ngày sau phẫu thuật, anh đã vô cùng sợ hãi vì không thể làm gì. Jang Geun Suk cho biết, để phục hồi, anh có kế hoạch du lịch ở đảo Jeju. 

Thông tin trên khiến người hâm mộ của Jang Geun Suk bất ngờ bởi mới đây anh vẫn xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Influencer trên Netflix và không có biểu hiện gì của bệnh tật.

Jang Geun Suk sinh năm 1987, có vai diễn đầu tay khi mới 10 tuổi. Jang Geun Suk nổi tiếng toàn châu Á năm 2009 khi tham gia phim Cô nàng đẹp trai (You’re Beautiful) cùng Park Shin Hye. Cũng nhờ bộ phim này, anh được mệnh danh là "Hoàng tử châu Á", trở thành một trong những ngôi sao nổi bật của làn sóng Hàn Quốc những năm 2010.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-dien-vien-37-tuoi-giau-kin-chuyen-bi-ung-thu-suot-1-nam-2312701.html

sao Hàn


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Bài hát show Anh trai bị chê nhảm nhí
"Anh trai say hi" đã kết thúc nhưng ca khúc trong chương trình vẫn tạo tranh luận. Màn trình diễn "Ngạo nghễ" đêm chung kết của đội Isaac, Anh Tú Atus, Hurrykng và Rhyder nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Sao
'Nếu làm được việc thiện mà đánh bóng được tên tuổi thì vẫn tốt hơn là không làm gì hết'
Câu chuyện từ thiện của người nổi tiếng lại gây xôn xao dư luận thời gian qua. Giữa những thông tin rùm beng ầm ĩ, “vàng thau lẫn lộn" nhưng hành trình, triết lý làm thiện nguyện của một số cái tên như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm… vẫn nhận được sự ủng hộ, cái nhìn thiện cảm từ dư luận.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.