Nghe Chi Pu cover 'Người hãy quên em đi' dân mạng chế giễu: 'Thân là gà mà bắt chước họa mi'

Không chỉ hát lại một cách đơn thuần, Chi Pu còn nhấn nhá các nốt trong ca khúc "Người hãy quên em đi" khiến người nghe "sởn da gà".

Không chỉ hát lại một cách đơn thuần, Chi Pu còn nhấn nhá các nốt trong ca khúc "Người hãy quên em đi" khiến người nghe "sởn da gà".

Hôm qua 3/7, Chi Pu  đã tổ chức buổi fanmeeting tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của đông đảo khán giả hâm mộ.

Cách đây không lâu, trong buổi gặp gỡ khán giả tại Hà Nội, Chi Pu từng bày tỏ sự đau lòng khi thấy các fan chịu sự đả kích từ dư luận khi lên tiếng bênh vực mình: "Chi thương Sunny vì mọi người không đáng bị chửi rủa cùng Chi như vậy.

Chi không thể động viên các bạn bằng lời nói vì biết nỗi đau khi đã bị tổn thương chỉ có thể tự mình vượt qua. Chi thấy ngày hôm nay ở đây, vẫn có từng này người đến, hi vọng và tin tưởng vào Chi thì không có một lý do gì để Chi dừng lại cả".

Nhưng giọng ca trẻ gốc Hà thành lại không hề biết rằng những lời tâm sự chân thành đó bị cư dân mạng bóp méo thành khóc lóc cầu xin khán giả cho mình cơ hội đi hát.

Cũng chính trong buổi offline hôm qua, Chi Pu đã đính chính lại và tuyên bố sẽ dè chừng trong mọi lời nói của bản thân để tránh cho mình và fan gặp thêm nhiều phiền phức.



Chi Pu một lần nữa cover bản hit đình đám của ca sĩ Mỹ Tâm - "Người hãy quên em đi".

Cô cũng không quên gửi tới người hâm mộ những ca khúc quen thuộc như: Đóa hoa hồng, Từ hôm nay, Tôi vẫn hát, Talk to me. Đặc biệt, Chi Pu lại một lần nữa cover lại ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm.

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi cover ca khúc này nhưng để chiều lòng khán giả, Chi Pu vẫn tiếp tục hát. Không chỉ cover lại với nhạc đơn thuần, giọng ca sinh năm 1993 còn thể hiện giọng hát luyến láy khiến người nghe "sởn da gà".

Tuy nhiên lần cover này còn bị chê thảm hại hơn lần trước: "Hát đã chẳng ra gì còn hay thể hiện kiểu chuyên nghiệp nhấn nhá nghe phát mệt. Mỗi lần lấy hơi nghe hít một phát mà tôi cảm thấy như nó hít hết oxi của mình luôn vậy", "Chi quyết định cover ca khúc đó tới khi nào khán giả thích thì thôi", "Hát karaoke thì được chứ lên sân khấu rồi phải bỏ tiền ra mua vé thì thôi đi", "Một lần bị chửi chưa chừa hay sao mà làm hoài, đúng là chẳng biết lượng sức mình, thân là gà mà bắt chước họa mi".

 

Theo VietNamNet


Người hãy quên em đi

Mỹ Tâm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.