Ngô Thanh Vân tuổi 40: "Soái tỷ" của showbiz Việt, vướng nhiều nghi án tình cảm đình đám nhưng chưa một lần công khai người yêu

Xinh đẹp, thành công, giữ vững vị trí sao hạng A nhiều năm qua nhưng còn một điều mà "đả nữ" Ngô Thanh Vân luôn khiến công chúng tò mò, đó là chuyện tình cảm của cô.

Xinh đẹp, thành công, giữ vững vị trí sao hạng A nhiều năm qua nhưng còn một điều mà "đả nữ" Ngô Thanh Vân luôn khiến công chúng tò mò, đó là chuyện tình cảm của cô.

Sinh năm 1970, Ngô Thanh Vân hiện tại 40 tuổi và đang là một trong những sao nữ quyền lực trong showbiz Việt.

Từ một ca sĩ trẻ đến diễn viên triển vọng, có được danh xưng "đả nữ" làng phim Việt, trở thành bà chủ một công ty quản lý nghệ sĩ và bây giờ là một đạo diễn, nhà sản xuất những bộ phim điện ảnh gây tiếng vang lớn trong nước và quốc tế, Ngô Thanh Vân được ví như một biểu tượng của người phụ nữ hiện đại, độc lập, thành công.

Nhưng đối lập với những thành công trong sự nghiệp, chuyện tình của cô khá lận đận và không ít tai tiếng. Dù vướng nghi án tình cảm với nhiều người nổi tiếng, song "đả nữ" vẫn chưa một lần công khai người yêu.

Ngô Thanh Vân tuổi 40: Soái tỷ của showbiz Việt, vướng nhiều nghi án tình cảm đình đám nhưng chưa một lần công khai người yêu-1
Đường tình của Ngô Thanh Vân không được gọi là truân chuyên, trắc trở hay rối rắm mà gói gọn trong hai chữ "bí ẩn".

Có nhiều tin đồn về người tình của Ngô Thanh Vân. Một thời gian khá dài, hai cái tên Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn luôn đi cùng với nhau.

Ngô Thanh Vân vì thế mà vướng nghi án làm kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình của Johnny Trí Nguyễn. Thời điểm đó, hai người còn lao đao vì bị rò rỉ một số ảnh nóng, được cho là hình ảnh trong quá trình quay phim.

Ngô Thanh Vân tuổi 40: Soái tỷ của showbiz Việt, vướng nhiều nghi án tình cảm đình đám nhưng chưa một lần công khai người yêu-2
Vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn công khai ám chỉ quan hệ bất thường của chồng và Ngô Thanh Vân sau khi hai người đóng chung phim "Dòng máu anh hùng".

Thông tin này rầm rộ lên không lâu, Johnny Trí Nguyễn bất ngờ đệ đơn ly dị vợ. Điều này càng khiến dư luận có cơ sở kết tội Ngô Thanh Vân giật chồng người khác.

Đối mặt với scandal lớn, Ngô Thanh Vân xử lý theo cách giữ im lặng và dần tách khỏi Johnny Trí Nguyễn. Bẵng đi một thời gian, không còn tin tức nào chung về cặp đôi.

Nhiều người cho rằng, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã từng hẹn hò nhưng vì áp lực dư luận nên chia tay.

Ngô Thanh Vân tuổi 40: Soái tỷ của showbiz Việt, vướng nhiều nghi án tình cảm đình đám nhưng chưa một lần công khai người yêu-3
Sau Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân lại tiếp tục vướng tin đồn với một người đàn ông Việt Kiều là Petey Nguyễn khi cùng nhau tham gia vào chung một dự án điện ảnh.

Hai người được nhìn thấy đi ăn tối và về căn biệt thự ở quận 2, TP.HCM với nhau. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân cũng chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ này.

Ngô Thanh Vân tuổi 40: Soái tỷ của showbiz Việt, vướng nhiều nghi án tình cảm đình đám nhưng chưa một lần công khai người yêu-4Ngô Thanh Vân tuổi 40: Soái tỷ của showbiz Việt, vướng nhiều nghi án tình cảm đình đám nhưng chưa một lần công khai người yêu-5
Năm 2017, Ngô Thanh Vân và đạo diễn phim "Kong: Skull Island" - Jordan Vogt-Roberts bị nhìn thấy xuất hiện tình tứ cùng nhau tại một khách sạn lớn ở TP.HCM. Vị đạo diễn này còn thản nhiên ôm eo Ngô Thanh Vân giữa nơi đông người.

Ngô Thanh Vân tuổi 40: Soái tỷ của showbiz Việt, vướng nhiều nghi án tình cảm đình đám nhưng chưa một lần công khai người yêu-6Ngô Thanh Vân tuổi 40: Soái tỷ của showbiz Việt, vướng nhiều nghi án tình cảm đình đám nhưng chưa một lần công khai người yêu-7
Sau khi tin đồn này lắng xuống, Jordan Vogt-Roberts thừa nhận Ngô Thanh Vân là "một khoảnh khắc đi qua cuộc đời" của anh. Về phía "đả nữ", cô vẫn như mọi khi, "lãnh cảm" với tin đồn tình cảm.

Ngô Thanh Vân tuổi 40: Soái tỷ của showbiz Việt, vướng nhiều nghi án tình cảm đình đám nhưng chưa một lần công khai người yêu-8
Đến thời điểm hiện tại, không ai rõ là Ngô Thanh Vân đã trải qua bao nhiêu mối tình, và trong số những tin đồn đó thì đâu là thật đâu là giả.

Ở độ tuổi 40, "đả nữ" vẫn lẻ bóng và kiên quyết kín tiếng về tất cả mọi thông tin đời tư. Những gì mà khán giả nhìn thấy ở cô chỉ là một nhà sản xuất tài giỏi, quyết liệt và bản lĩnh không thua kém đấng nam nhi.

Theo Helino


Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.