Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!

Cách đây ít ngày, Nhã Phương và Lan Khuê đều trải qua những ngày trọng đại trong cuộc đời. Vậy nên, Nhã Phương và Lan Khuê không tránh khỏi khi bị đặt lên bàn cân nhan sắc của ngày quan trọng này.

Cách đây ít ngày, Nhã Phương và Lan Khuê đều trải qua những ngày trọng đại trong cuộc đời. Vậy nên,  Nhã Phương  và Lan Khuê không tránh khỏi khi bị đặt lên bàn cân nhan sắc của ngày quan trọng này.

Nhã Phương

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-1

Tối 25/9, Nhã Phương tổ chức lễ thành hôn với danh hài Trường Giang. Ngày làm cô dâu, cô diện xuất hiện lộng lẫy với bộ váy bồng bềnh, thướt tha của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-2

Bộ váy lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia làm toát lên vẻ thanh lịch, giúp cô dâu trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-3

Trong một thiết kế khác, Nhã Phương khoe tối đa lợi thế vòng một quyến rũ, khác hẳn phong cách thanh lịch thường thấy. Thiết kế này được làm từ chất liệu satin cao cấp.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-4

Trước đó, trong lễ đón dâu, Nhã Phương chọn makeup tông đỏ đào cùng áo dài ren đỏ

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-5

Trong những bộ ảnh được công bố, cô dâu Nhã Phương cũng hiện lên với vẻ xinh đẹp rạng ngời. Trên nền da trắng như sương, Nhã Phương chọn tông makeup tự nhiên với màu son đỏ quyến rũ.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-6

Để dung hòa với tổng thể, Nhã Phương chọn kiểu tóc thề đơn giản. Mái tóc đen tuyền thẳng mượt tôn lên làn da trắng ngần và đôi môi đỏ thắm, toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-7

Trong một hình ảnh khác, Nhã Phương xuất hiện dịu dàng với kiểu tóc gọn phía sau đơn giản. Phần tóc mái được uốn xoăn và thả tự nhiên tạo nên sự thanh thoát, mềm mại.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-8

Với kiểu tóc này, cô chọn kiểu trang điểm Hàn Quốc với màu môi hồng nhẹ. Nhìn thoáng qua, nhiều người liên tưởng đến vẻ đẹp của Song-Hye-Kyo.

Lan Khuê

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-9

Chiều tối ngày 4/10, lễ cưới hoành tráng của chân dài Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Cũng giống nhiều người đẹp trong làng showbiz, Lan Khuê diện 3 chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của mình.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-10

Một bộ váy được cô mặc khi tiến vào lễ đường và một bộ váy nhảy cùng ông xã của mình là John Tuấn Nguyễn. Với bộ váy đính hạt kim sa lấp lánh, chân dài Lan Khuê khiến nhiều khách mời xuýt xoa khen ngợi.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-11

Cầu kỳ không kém là chiếc đầm với phần tà dài thướt tha mà nàng dâu mới diện lúc tiến vào lễ đường thành thân.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-12

Không chỉ được đính kết bằng Swarovski, chất liệu vải Satin Lụa Ý và Voan Ý cùng kỹ thuật draping đã khiến mức giá của trang phục này lên đến 500 triệu đồng!

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-13

Một trong những khác biệt lớn giữa đám cưới của Lan Khuê với các nàng dâu khác là sự hiện diện của một bộ trang phục biểu diễn.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-14

Độ chịu chi của Lan Khuê còn được thể hiện bằng những đôi giày hiệu đắt tiền mà cô sắm riêng cho dịp trọng đại này. Nào là Dior, nào là Jimmy Choo... đều được đính kết xa hoa sang trọng.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-15

Trong những bộ ảnh cưới trước đó, Lan Khuê khiến người hâm mộ nức lòng bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhan sắc rạng rỡ, cao sang của Lan Khuê luôn chứa đựng nét gì đó hoài niệm, cổ điển, từ tính cách đến phong cách của người đẹp đều toát lên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhu mì đoan trang. Ngay từ bộ ảnh cưới lãng mạn, cô dâu Lan Khuê đã chọn tông trang điểm cam sáng vừa hiện đại vừa nền nã tôn lên nhan sắc của mình.

Nhã Phương - Lan Khuê: Thật khó để nói ai mới là cô dâu xinh đẹp nhất!-16

Trong ngày ăn hỏi, khác hoàn toàn với các cô dâu khác, Lan Khuê chọn riêng cho mình thiết kế áo dài trắng in hình cánh phượng quyền quý. Và đương nhiên tông trang điểm hợp với thiết kế áo dài cao sang này không gì khác là gam màu cam sáng nền nã. Khá nhiều người tinh ý nhận ra, bình thường rất hay chuộng son trầm đậm màu, nhưng đến ngày cưới Lan Khuê dịu dàng e ấp hơn hẳn với tông cam hiền dịu.

Theo Trí thức trẻ


Lan Khuê

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.