Đừng lo chuyện làm dâu của Nhã Phương, cô được em Trường Giang ứng xử đáng yêu thế này đây

Em gái Trường Giang vô cùng tự hào khi khoe Nhã Phương chính là chị dâu của mình.

Em gái Trường Giang vô cùng tự hào khi khoe Nhã Phương chính là chị dâu của mình.

Sau đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức trở lại với công việc. Nhã Phương cũng chủ động đăng hình ông xã hơn so với thuở yêu nhau. Vốn là người đẹp lành tính và biết điều, không khó để Nhã Phương hội nhập với gia đình nhà chồng.

Đừng lo chuyện làm dâu của Nhã Phương, cô được em Trường Giang ứng xử đáng yêu thế này đây-1

Đáng chú ý là em của Trường Giang liên tục đăng tải hình ảnh đám cưới. Không chỉ thế cô còn tự hào giới thiệu với mọi người rằng kể từ ngày 25/9, Nhã Phương đã chính thức trở thành chị dâu. Các thành viên trong nhà của Trường Giang đều xem hôn lễ này là một sự kiện đặc biệt, đám cưới thế kỉ. Nhìn những bức ảnh selfie giữa Nhã Phương và em chồng cũng đủ thấy tình cảm của họ tốt đến nhường nào.

Đừng lo chuyện làm dâu của Nhã Phương, cô được em Trường Giang ứng xử đáng yêu thế này đây-2

Em gái Trường Giang tự hào khoe Nhã Phương là chị dâu của cô.

Đừng lo chuyện làm dâu của Nhã Phương, cô được em Trường Giang ứng xử đáng yêu thế này đây-3Đừng lo chuyện làm dâu của Nhã Phương, cô được em Trường Giang ứng xử đáng yêu thế này đây-4

Cô nàng liên tục khoe ảnh trong đám cưới của anh trai và chị dâu.

Theo NLĐ


Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.