Bắt gặp Trường Giang - Nhã Phương đi tàu điện ở Hàn Quốc, ơn giời không tổ ong quần rách nữa rồi

Nam danh hài bị bắt gặp trên một chuyến tàu điện ngầm ở Hàn Quốc

Nam danh hài bị bắt gặp trên một chuyến tàu điện ngầm ở Hàn Quốc. Trước đó, có tin đồn cặp vợ chồng son tới đây để hưởng tuần trăng mật.

Sau đám cưới cổ tích diễn ra hôm 25/9, Trường Giang và Nhã Phương cùng gia đình đã đến biệt thự 15 tỷ của anh ở Phú Quốc để nghỉ dưỡng. Sau đó, cặp đôi bị bắt gặp có mặt ở khu vực dành cho khách đi quốc tế sân bay Đà Nẵng. Một nguồn tin tiết lộ, cả hai đã bay đến xứ kim chi để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. 

Bắt gặp Trường Giang - Nhã Phương đi tàu điện ở Hàn Quốc, ơn giời không tổ ong quần rách nữa rồi-1

Một cư dân mạng gặp Trường Giang và Nhã Phương trên một chuyến tàu điện ngầm ở Hàn Quốc.

Bắt gặp Trường Giang - Nhã Phương đi tàu điện ở Hàn Quốc, ơn giời không tổ ong quần rách nữa rồi-2

Thông tin này củng cố cho tin đồn cả hai đến xứ kim chi hưởng tuần trăng mật.

Vốn kín tiếng nên những thông tin nói trên chỉ là đồn đoán, làm cho khán giả bán tin bán nghi. Tuy nhiên mới đây, một cư dân mạng đang sống ở Hàn Quốc đã bắt gặp "cặp đôi xứ Quảng" trên một chuyến tàu điện ngầm. Trong bức ảnh được ghi lại, Trường Giang diện sơ mi, quần jeans giản dị, đi giày đỏ và đội mũ lưỡi chai vui vẻ trò chuyện với bà xã. Nhã Phương ngồi ở dưới ghế nhưng do góc chụp nên nữ diễn viên không lọt vào hình. 

Bắt gặp Trường Giang - Nhã Phương đi tàu điện ở Hàn Quốc, ơn giời không tổ ong quần rách nữa rồi-3

Trước đó, họ cũng bị bắt gặp có mặt ở sảnh cho khách đi quốc tế tại sân bay Đà Nẵng.

Những hình ảnh được đăng tải nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vui mừng cho họ và gửi lời chúc Trường Giang và Nhã Phương sẽ có một kỳ nghỉ nhiều niềm vui. 

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.