Những cuộc chia tay "đẹp" của showbiz Việt

Không lên báo "dìm" đối phương để "lấy phiếu" cho mình mà vẫn dành cho người cũ những lời tốt đẹp sau khi chia tay là cách làm được cho là thông minh của một số cặp đôi trong làng giải trí.

Không lên báo "dìm" đối phương để "lấyphiếu" cho mình mà vẫn dành cho người cũ những lời tốt đẹp sau khi chia taylà cách làm được cho là thông minh của một số cặp đôi trong làng giải trí.


Là người của công chúng nênchuyện cơm chẳng lành canh chẳng ngọt của những cặp đôi trong giới showbizluôn nhận được sự “nhòm ngó” khá kỹ lưỡng của dư luận. Vì thế khi rơi vàotình huống này, người trong cuộc có thể chọn hai cách, hoặc là im lặng khôngtiết lộ bất cứ thông tin gì chờ cho mọi chuyện dần qua đi, hoặc là sẽ lêntiếng để “chia sẻ” rõ ràng với công chúng về việc này. Tuy nhiên việc chiasẻ ở mức độ nào và như thế nào mới là điều đáng bàn.

Những cuộc chia tay "đẹp" của showbiz Việt
đã tự nguyện “vạch áo” cho thiên hạ “xem lưng”

Có những cuộc chia tay tronglàng giải trí thời gian gần đây, công chúng đã từng được tỏ tường “chân tơkẽ tóc” chuyện bếp núc trong nhà khi “đương sự” tự nguyện “vạch áo” chothiên hạ “xem lưng”. Đó là tình huống mà cả hai bên đều không giữ được bìnhtĩnh, hoặc do bực quá mà... lỡ lời khi chỉ cần một bên có vài lời trách móclà lập tức người kia cũng “hùng hổ” lên báo để “phản pháo” và  thanh minhcho mình. 

Dư luận vốn hay tò mò và vì thế người trong cuộc càng có cơ hội mượn mặt báođể tha hồ “ném đá” vào mặt nhau. Họ  lên mặt báo kể lể chi tiết cuộc sốngkhi còn sống chung với những lời buộc tội đối phương nhằm mục đích hạ thấpngười kia để nâng mình lên. Tuy nhiên kết quả thường là chẳng có ai tronghai người được “nâng” lên mà đều bị.. “hạ” xuống. Rốt cuộc rồi tất cả cũngrơi vào im lặng, khó mà phân biệt được ai đúng ai sai. Chỉ có điều sau đócông chúng sẽ nhìn họ bằng một con mắt khác, mất đi sự ngưỡng mộ vốn có.

Những cuộc chia tay "đẹp" của showbiz Việt
Công Lý - Thảo Vân chia tay một cách nhẹ nhàng, không hận thù, không hằn học”.

Ngược lại cũng có những cuộcchia tay mà cách ứng xử với nhau của người trong cuộc được cho là khá "đẹp".Gần đây nhất là các cặp đôi Công Lý - Thảo Vân, Quang Dũng - Jenifer Phạm,sự tan vỡ của họ khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Cùng làm việc chung trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, cặp đôiCông Lý-Thảo Vân nên duyên và gia đình của hai người một thời gian dài đượckhá nhiều người ngưỡng mộ. Cả Thảo Vân và Công lý đều dành cho nửa kia nhữnglời đầy yêu thương. Vì thế tin họ chia tay đã gây ngạc nhiên cho không ítngười biết về họ. Tuy nhiên trong các cuộc phỏng vấn sau khi đã đường ai nấyđi, Thảo Vân vẫn đưa ra những nhận xét tốt đẹp về chồng cũ, không hề có sựhằn học, cay cú như nhiều trường hợp khác.

Trả lời phỏng vấn trên một tờ báo rằng việc Thảo Vân vẫn dành cho Công Lýnhững điều tốt đẹp sau khi chia tay như thế có phải là “cố” không, Thảo Vânthẳng thắn: “Nếu bạn cố một điều gì đó bạn chỉ có thể cố trong một chừngmực, không thể cố mãi được. Mình với anh Lý, xuất phát điểm không thù hận gìnhau, bọn mình có những sự bàn bạc, chia sẻ thẳng thắn nghiêm túc trước khiđi đến quyết định. Cả hai đều nhận thấy tốt hơn nên chia tay. Cho đến bâygiờ mình và anh Lý vẫn giữ quan hệ tốt. Thật sự mình không biết anh Lý nghĩvề mình như nào nhưng mình chưa bao giờ cảm thấy ghét bỏ anh Lý” . Chịnói vẫn thương Công Lý và ước giá như vẫn có thể là chỗ dựa tinh thần chochồng cũ. Thậm chí chị còn vui mừng khi thấy anh có chiều hướng phát triểncông việc tốt hơn sau khi hai người chia tay. Cả  Công Lý cũng tâm sự rằng “Chúngtôi chia tay nhau để tìm cuộc sống riêng. Tôi và Vân đã chia tay một cáchnhẹ nhàng, không hận thù, không hằn học”.

Những cuộc chia tay "đẹp" của showbiz Việt
Quang Dũng và hoa hậu Jennifer Phạm khi chia tay vẫn khẳng định vẫn giữ tình cảm bạn bè tốt đẹp với nhau

Là một cặp đôi rất nổi tiếngcủa showbiz Việt cuộc chia tay của ca sĩ Quang Dũng và hoa hậu Jennifer Phạmcũng  gây chú ý suốt một thời gian dài.  Báo chí và dư luận cứ đồn đoán vàđưa ra nhiều nhận định khác nhau về cuộc chia tay của hai người. Sau cùnghai người cũng chỉ tuyên bố rằng mình đã chia tay và khẳng định vẫn giữ tìnhcảm bạn bè tốt đẹp với nhau.
 
Jennifer Phạm bày tỏ quan điểm dù mối lương duyên đã hết nhưng cả haivẫn giữ liên lạc thường xuyên, sẵn sàng chia sẻ và cùng nhau chăm sóc contrai. “Tôi và Quang Dũng không còn đi chung một con đường về tình cảm,nhưng về công việc và những điều trong cuộc sống, chúng tôi vẫn sẵn lòngchia sẻ với nhau. Tôi luôn tạo điều kiện để anh Dũng gặp gỡ bé Nam. Chúngtôi không còn duyên vợ chồng nhưng tình bạn thì còn nên vẫn đưa bé Nam đichơi chung”.

Minh chứng cho điều này làmới đây, cả Quang Dũng và Jennifer đã cùng “tái ngộ” để tổ chức một bữa tiệcsinh nhật ấm ấp cho cậu con trai Bảo Nam với khách mời là rất nhiều bạn bèchung của cả hai.

Những cuộc chia tay "đẹp" của showbiz Việt
Thanh Bạch – Xuân Hương cũng “chia tay trong hòa bình”

Trước đó, danh sách nhữngcuộc “chia tay trong hòa bình” của làng giải trí Việt còn có Cát Phượng-Thái Hòa, Thanh Bạch – Xuân Hương, Thúy Hiền – Anh Tú (thành viên ban nhạcQuả Dưa Hấu)… 

Tranh cãi lúc chia tay là chuyện thường tình, nhưng nghệ sĩ là người củacông chúng thì cũng nên thể hiện văn hóa ứng xử của mình sao cho công chúngcó thể chấp nhận được.


Theo Đất Việt



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.