Sao Việt và kỷ niệm Valentine ngọt ngào

Ngày lễ tình nhân với nhiều người thường ghi dấu những kỉ niệm khó quên.

Ngày lễ tình nhânvới nhiều người thường ghi dấu những kỉ niệm khó quên.

Đây là dịp tuyệt vời để bạn bàytỏ tình yêu, sự lãng mạn và cả những bất ngờ dành cho "một nửa" của mình. Hãynghe các nữ nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ  về ngày đặcbiệt này.

Diễnviên, người mẫu Phi Thanh Vân

"Valentine đáng nhớ nhất của Vân và ông xã làtại một resort ở biển Mũi Né cách đây hai năm. Đêm hôm đó, vợ chồng Vân ngồiăn tối trên bàn phủ khăn trắng có nến và hoa hồng. Trước mặt là biển đêm rìrào với những con gió mát rượi, xa xa những chiếc thuyền câu nhấp nháy ánhđèn. Một nghệ sĩ vĩ cầm đến gần bàn của Vân  độc tấu một giai điệu rất dudương. Các bàn bên cạnh, những cặp tình nhân đang  say đắm bên nhau trongánh nến lung linh. Cảm giác của Vân lúc ấy thật khó tả! Lâng lâng hạnh phúc.Anh ấy nắm chặt tay Vân. Cả hai chẳng nói lời nào, chỉ nhìn vào mắt nhau mỉmcười.
 
Sao Việt và kỷ niệm Valentine ngọt ngào
 
 
Vân là người lãng mạn và rất thích sự lãng mạn.Ai cũng bảo đàn ông Pháp lãng mạn nhất thế giới nhưng ông xã Vân thì khác.!Có chuyện vui thế này: Một lần sinh nhật chồng, khi anh ấy chưa đến công ty,Vân đã bí mật đến rải đầy hoa hồng từ cổng vào tận bàn làm việc của ảnh, lạicòn đặt thêm một bó hồng lớn có dòng chữ "I love you" trên bàn. Sau đó, vềnhà chờ đợi. 5 h chiều hôm đó, chồng gọi điện hồ hởi khoe "Em ạ! Nhân viêncông ty anh nịnh sếp ghê, trải đầy hoa trên bàn anh luôn đó!". Vân vừa buồncười, vừa giận nên mắng cho một trận nhớ đời. Có ông chồng thực tế và "tồ"trong chuyện này như vậy nên Vân thường chủ động tạo ra sự lãng mạn bất ngờdành cho cả hai, thế mà cũng có lúc bị …"lãng quên" ấy chứ!"
 
Người mẫu, MC Vân Anh

"Mình không phảilà mẫu người lãng mạn mà ngược lại rất  thực tế, tỉnh táo, rõ ràng. Chỉ đếnkhi gặp anh Huy, bây giờ là ông xã, mình mới trở nên lãng mạn hơn và thấyđiều đó  đáng yêu như thế nào trong đời sống vợ chồng. Valentine đáng nhớnhất của mình là việc ông xã ngỏ lời cầu hôn. Một hành động rất bất ngờkhiến mình choáng ngợp, trào nước mắt vì hạnh phúc. Hôm đó, anh ấy  hẹnmình  ăn tối ở một sảnh khách sạn. Trong không gian lung linh của hoa hồng,nến…

Sao Việt và kỷ niệm Valentine ngọt ngào
 
 
Và giai điệu du dương của bài hát "Nỗi lòng" doca sĩ Hồ Ngọc Hà hát, anh ấy bất ngờ quỳ xuống chân mình cầu hôn. Trongkhông gian như thế, với tình yêu và cảm xúc ngập tràn, mình  đã khóc òa vìhạnh phúc. Lúc ấy chỉ biết khóc và gật đầu mà chẳng nói được câu nào. Chưabao giờ trong đời mình  lại nhận được một hành động lãng mạn và đáng yêu nhưvậy."Mình nghĩ rằng, trong cuộc sống, sự lãng mạn  dành cho nhau nuôi dưỡngtình yêu. Một cử chỉ nhỏ như rót ly nước cho nhau, thậm chí chỉ một cái nắmtay, một ánh mắt nhìn yêu thương thôi là đã đủ cho nhau hạnh phúc rồi.
 
NSƯT Mỹ Duyên
 
"Thường những Valentine trước đây, Duyên chỉ"vui ké" với hạnh phúc của bạn bè, nhưng ba năm trở lại đây, Duyên đã cảmnhận trọn vẹn hương vị của ngày lễ tình nhân. Ông xã Duyên là người chu đáo,tinh tế và rất yêu chiều vợ, vì vậy ngày nào cũng đáng yêu, cũng là ngàytình nhân cả. Tuy nhiên, 14/2 có hơi khác một chút là hai vợ chồng dành trọnthời gian bên nhau.
Sao Việt và kỷ niệm Valentine ngọt ngào
 
 
Valentine năm ngoái, sáng sớm thức giậy anh ấyđã "lục đục" ở bếp trổ tài đãi Duyên những món khoái khẩu được "sáng tác"theo kiểu cách riêng của anh ấy. Đầu tiên là món  súp nấm quý, món bò và sốtchanh dây, cuối cùng tráng miệng là khoai lang chiên, bông mướp tẩm bột, vànấm tẩm bột sốt với nước dừa. Chocolate, một bó hoa lan thì không thể thiếuđược và một món quà bất ngờ đặt sẵn trên bàn.
 
Anh ấy giải thích chocolate luôn luôn phải có vìcacao biểu tượng cho cho tình yêu vì vừa có vị ngọt, vừa có vị đắng, ẩn ý làsẽ  luôn luôn chia sẻ với Duyên những  ngọt gào và  cả cay đắng trong cuôcsống. Hành động đơn sơ thôi mà Duyên thấy rất ấm áp và hạnh phúc.

Valentine năm nay, Duyên tin sẽnhận được một sự bất ngờ khác vì anh ấy luôn biết Duyên cần gì và muốn gì!"

MCThúy Hạnh

"Chúng tôi đã có một ngày Valentine năm 2008đáng nhớ tại Bacelona. Năm đó dịp Valentine cũng vào dịp Tết nhưng chúng tôicó chuyến đi công tác xa và dài ngày. Rời VN từ ngày mồng 2 Tết, đây là lầnđầu tiên chúng tôi có chuyến đi công tác nước ngoài sớm như vậy trong đầunăm mới. Tôi dự định khi quay về sẽ rủ ông xã nghỉ ngơi bù và dành một ngàyValentine khác riêng cho 2 vợ chồng.
 
Sao Việt và kỷ niệm Valentine ngọt ngào
 
 
Công việc của tôi tại Bacelona phải mất nguyênngày làm việc tại Triển lãm nên vào ngày Valentine tôi gần như không có kháiniệm và cũng không có thời gian để chuẩn bị gì. Phần gì quá bận, và phần vìở đất khách nên cũng chẳng biết phải chuẩn bị và mua gì cho ngày này. Nhưngông xã đã mang đến cho tôi những bất ngờ rất đáng yêu. Đưa vợ đến chỗ làm,anh quay về khách sạn âm thầm chuẩn bị đón tôi về.
 
Mặc dù ở đất khách, không biết tiếng và đường đinhưng anh đã cố gắng chuẩn bị những bông hoa thật đẹp và điều đặc biệt anhtự kiếm chỗ đi chợ chuẩn bị một bữa ăn thật ngon tại căn hộ chúng tôi thuêtrong những ngày làm việc tại đây thay vì sẽ đưa tôi di nhà hàng ăn tối. Khivề đến khách sạn tôi đã thật sự bất ngờ trước sự chuẩn bị của anh và tôi cảmthấy thật ấm cúng và hạnh phúc trong ngày Valentine xa nhà này."

Theo Sức sống mới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.