Cùng nghe “sao” Việt thổ lộ về tình đầu

Mối tình đầu bao giờ cũng đẹp, lãng mạn và lung linh nhất, nhân dịp Valentine này, mời độc giả cùng lắng nghe các ngôi sao thổ lộ về những chuyện tình thuở ban đầu của mình.

Mối tìnhđầu bao giờ cũng đẹp, lãng mạn và lung linh nhất, nhân dịp Valentinenày, mời độc giả cùng lắng nghe các ngôi sao thổ lộ về những chuyện tìnhthuở ban đầu của mình.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương vốn được biết đến với mối tìnhđình đám cùng ca sĩ Tuấn Hưng, nhưng anh lại không phải là người đầutiên gõ cửa trái tim Phương.
 
Đối với Phương, mối tình đầu rất nặng lòng, và cũng chính vì những kỉniệm quá đẹp của 5 năm yêu nhau với người yêu cũ mà chuyện tình sau nàycủa Thu Phương với Tuấn Hưng cũng không thể kéo dài lâu.

Cùng nghe “sao” Việt thổ lộ về tình đầu
 


 
Kể về mối tình đầu, Thu Phương nói: "Hai đứa quen nhau từ lúc chưa có gì trong tay và Phương cũng chưa phảilà người mẫu. Khi ấy, Phương là một cô sinh viên đại học Kinh tế năm thứnhất. Hân, tên anh ấy, hơn Phương 2 tuổi, chơi thân với một người bạngái mình. Sau nửa năm biết nhau, qua vài chuyến đi chơi, Phương và Hânmới thấy quyến luyến nhau".

Sau khi chia tay Tuấn Hưng, quả thực Thu Phương đã quay lại với mối tìnhđầu của mình như một mối nhân duyên.
 
Ngô Thanh Vân

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân luôn mang đến cho người đối diện một cảm giác yêuđời và vui vẻ nhờ nụ cười tươi tắn, rạng rỡ như hoa mùa hè của cô. Vàchuyện tình thuở ban đầu của Vân cũng đẹp lung linh và rạng ngời nhưthế...

Cùng nghe “sao” Việt thổ lộ về tình đầu
 


 
"Tôi học những bài học vỡ lòng về tìnhyêu bắt đầu từ cái nắm tay vụng về, ánh mắt len lén, những mảnh thư cònthơm mùi lứa tuổi học trò. Ngày ấy tôi 16 tuổi. Tình yêu tôi thanh khiếtvà ngây ngô. Mỗi ngày anh đưa tôi về trên con đường tuyết trắng kêu lộpxộp, cứ cách tôi khoảng hai bước không xa, không gần. Thời ấy tóc tôidài buông xõa ngang lưng..."

Mối tình đầu của Thanh Vân là như vậy đó, nhẹ nhàng và dịu dàng biết bao

Mai Phương Thúy

Mối tình đầu của Hoa hậu Mai Phương Thúylà một mối tình thời phổ thông. Những kỉ niệm đẹp đẽ của mối tình trongsáng ngây thơ này chắc chắn sẽ còn in đậm trong tâm trí người đẹp cho dùthời gian có trôi đi...

Cùng nghe “sao” Việt thổ lộ về tình đầu
 


 
"Ở Hà Nội, ngoài tới Văn Miếu sờ đầurùa thì Thúy thấy các bạn còn hay đến thầy đồ xin chữ đầu năm hoặc háihoa trạng nguyên. Thúy không làm những việc đó nhưng cũng có bùa may mắnriêng của mình. Đó là thay vì nhờ mẹ, Thúy lại nhờ... bạn trai, cũng làmối tình đầu, chở đi nhận phòng thi", Mai Phương  Thúy kể về mốitình đầu

Hồ Quỳnh Hương

Cô ca sĩ xinh đẹp của "Anh" cũng từng cómột mối tình đẹp thuở cắp sách đến trường.

Cùng nghe “sao” Việt thổ lộ về tình đầu
 

Đây là mối tình đầu rất đẹp mà Hồ Quỳnh Hương nhớ mãi:"Đó là một mối tình trong sáng củatuổi học trò. Hương 17 tuổi còn anh ấy 22 tuổi, anh ấy là tay guitarchuyên nghiệp. Hai người đều là nghệ sĩ, sống rất lãng mạn. Đó là một kỷniệm đẹp Hương không bao giờ quên. Mỗi khi nghĩ tới mối tình đầu, Hươngthấy vui và cảm thấy mình thật trẻ trung".
 
Minh Thư

Cô ca sĩ mạnh mẽ và cá tính luôn mang lại cho người nghe một cảm giác lạmỗi khi cô bước lên sân khấu.
 
Qua âm nhạc của Minh Thư, qua tính cách của Minh Thư, người ta hiểu rằngmột người đàn ông có bờ vai đủ vững chãi đối với cô, đó phải là mộtngười đàn ông đặc biệt...

Cùng nghe “sao” Việt thổ lộ về tình đầu
 

Minh Thư cũng là một trong những người có một mối tình đầu vô cùng sâuđậm: "Mối tình đầu dài sáu năm. Thư vàngười đó quen nhau từ hồi vào đại học. Trải qua sáu năm với rất nhiều kỷniệm, đã có lúc hai đứa tính chuyện kết hôn nhưng cái kết có hậu đó lạikhông tới. Thư không có thói quen tâm sự, viết blog, nên viết thành bàihát là cách đơn giản nhất..."

Chung Thục Quyên

Chung Thục Quyên cũng đã có một mối tình đầu đẹp như mơ và cũng đã cóbàn đến chuyện cưới xin, tuy nhiên, chuyện tình yêu là điều chẳng ai cóthể nói trước được...

Cùng nghe “sao” Việt thổ lộ về tình đầu
 

Giờ đây, Thục Quyên chỉ còn nhắc đến tình yêu ấy như một kỉ niệm đẹp: "Đólà người đàn ông tôi yêu và yêu tôi hết lòng. Ngày tôi lẻ loi bên TrungQuốc, dù không thể đến bên tôi nhưng anh luôn sát cánh qua từng cái tinnhắn, cuộc gọi và những lần gặp nhau trên mạng. Anh cho tôi cái cảm giácnhư anh đang ở bên và chăm chút cho tôi từng ly từng tí. Quỳnh Nguyễnhơn tôi 7 tuổi, là người Việt, sang Canada định cư cùng bố mẹ từ nhỏ.Anh ấy đang làm cho một ngân hàng tại Canada. Mỗi năm chúng tôi gặp nhauvài lần, mỗi lần anh ở lại Việt Nam một vài tháng..."

Mối tình đầu rất đẹp và sẽ chẳng bao giờ quay lại, tuy nhiên nó sẽ mãimãi ghi dấu trong trái tim mỗi người bởi những kỉ niệm đẹp đẽ, không baogiờ phai mờ trong trái tim mỗi người...


TheoNguyên Bình
aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.