Yêu kiểu sao

Là những người nổi tiếng nên các sao không dễ che đậy những tình cảm riêng tưmình. Nhưng tình yêu của một số người có khi chỉ là chiêu thức phục vụ cho một mục đích nào đó.

Là những người nổi tiếng nên cácsao không dễ che đậy những tình cảm riêng tưmình. Nhưng tình yêu của một sốngười có khi chỉ là chiêu thức phục vụ cho một mục đích nào đó.

Yêu nhanh bỏ vội ít nhiềuđã trở thành ấn tượng của công chúng khi nghĩ về chuyện tình ái của cácsao, những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Lý giải cho điềunày, nhiều người có chung quan điểm “nghệ sĩ mà, cảm xúc mong manh vàluôn làm theo cảm tính”.

Thực tế, nhận định nàycũng có cơ sở khi mỗi ngày, bên cạnh những tin về hạnh phúc của các cặpđôi trong làng giải trí thì cũng có chừng ấy thông tin chia tay, tan vỡcủa sao.

Hư hư thực thực

“Sao cũng chỉ là nhữngngười bình thường với những cảm xúc yêu thương giận hờn như bao ngườikhác”, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ. là những người nổi tiếng nên các saokhông dễ che đậy tình cảm riêng tư của mình.

Yêu kiểu sao
Thủy Tiên - Công Vinh được cho là Victoria - Beckham VN

Nhưng tình yêu của nhữngngười trong làng giải trí có khi chỉ là chiêu thức nhằm phục vụ cho mộtmục đích nào đó. Cho đến nay, cặp đôi Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễnvẫn được đông đảo công chúng quan tâm dù độ nóng đã phần nào giảm nhiệtso với thời điểm ban đầu.

Mọi người cho rằng đâychính là một cặp Brad Pitt - Angelina Jolie VN khi họ luôn tay trong tayxuất hiện ở hầu hết các sự kiện. Với những người từng làm công việc tổchức sự kiện, không lạ khi họ luôn nhận được những đề nghị cả hai (tứcVân và Trí) được xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện từ chính ngườitrong cuộc.

Chuyện tình của họ bắtđầu được thêu dệt từ năm 2008 và tiếp tục là chủ đề bàn tán của năm2009.  Đỉnh điểm là vào những tháng cuối năm, dư luậnnghi ngờ cặp đôi của phim Bẫy rồng đã bí mật đăng ký kết hôn.

Những câu chuyện thêu dệtquanh họ chưa bao giờ dừng lại. Cho đến khi mọi chuyện tạm lắng xuống,nhường chỗ cho sự ồn ào từ một câu chuyện tình của sao khác, người tamới phát hiện ra rằng giữa họ không chỉ đơn thuần là tình yêu.

Hẳn nhiên, họ có thể yêunhau say đắm hoặc giả chỉ là một đôi bạn thân thiết như lời họ thú nhậnthì nổi bật vẫn là chuyện cả hai cùng thu được một khoản lợi lớn chocông việc PR. Khi nào chuyện tình Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn còn được nhắc đi nhắc lại nhiều thì những dự án của họ vẫn đủ sứcmở đường cho hành trình quảng bá rầm rộ của các dự án điện ảnh của cảhai.

Minh chứng rõ nét làthành công của bộ phim Bẫy rồng. Hình ảnh một cặp đôi đẹp ngoài đời đãtạo hiệu ứng đáng kể cho hình ảnh bộ đôi của họ trong phim, ít nhất làthu hút sự tò mò của khán giả.

Cũng gầy dựng hình ảnhcặp đôi ăn ý ngoài đời để gặt hái thành công trong phim khá đình đámthời gian trước đây chính là Việt Anh - Lý Nhã Kỳ. Dẫu yếu tố thị phi ởcuộc tình này lấn át mục đích quảng bá nhưng ít nhiều, khi họ được nhắctên cũng đồng nghĩa phim của họ cũng thu hút không ít sự chú ý của côngchúng.  

Cho đến lúc này, khôngthể khẳng định cuộc tình ấy có bao nhiêu phần thật, giả khi người trongcuộc một mực phủ nhận, còn người bên ngoài khăng khăng rằng có nhiềuchứng cứ để khẳng định, nhất là khi cuộc hôn nhân chính thức của ViệtAnh cũng tan thành mây khói...

Yêu kiểu sao
Cặp đôi Vân - Trí. Ảnh: C.T.V

Trong một lần đến VN biểudiễn, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lâm Phong chia sẻ với báo giới VN khiđược hỏi về việc “thay người tình như thay áo” của mình: “Việc tôi cặpbồ với một nữ diễn viên nào đó và được công bố trên mặt báo cũng chỉ làmột chiêu thức quảng bá của nhà sản xuất về bộ phim mới của chúng tôi.

Đối với diễn viên, chúngtôi luôn chấp nhận và tuân thủ điều ấy như một quy định ràng buộc. Saukhi quảng bá xong phim cũng đồng nghĩa là chúng tôi chia tay nhau. Còntình yêu thật của mình, chẳng bao giờ tôi công bố điều gì cả”.

Tình yêu có muôn hình vạntrạng và tình yêu của nghệ sĩ lại càng nhiều màu sắc hơn. Vì vậy, nhữngchuyện tình trong làng giải trí đôi lúc khó lý giải. Yêu nhau như thayáo và yêu nhau theo lối xếp hàng, thứ tự người này nhảy ra là người khácthế chỗ.

Giới showbiz Việt vẫn ghinhận những trường hợp các sao nữ nối tiếp nhau cùng yêu một người cho dùrất ít trong số những người đẹp này thừa nhận có tình yêu với người ấy.

Yêu trong nínlặng

Sau hằng hà những câuchuyện tình yêu được công bố để rồi sau đó nhận quả đắng từ dư luận,nhiều ngôi sao tự rút kinh nghiệm cho bản thân mình bằng cách giấu kín“nửa kia” cho an toàn. Ậm ừ khi trả lời ai đó về người yêu và mặc cho dưluận đoán già đoán non là cách hành xử dễ thấy nhất đối với các nghệ sĩ.

Sau một cuộc đánh ghen ầmĩ dẫn đến đường ai nấy đi, diễn viên Đ.H.Y không còn nhắc đến cụ thể về“nửa kia” của mình, ngoài vài lời tán dương rằng cô đang rất hạnh phúcvới người ấy.

Giới thạo tin cũng chỉ cóthể biết được người đàn ông hiện nay của Y. đủ giàu để bao bọc, chămsóc, nâng niu cô. Phần lớn các sự kiện giải trí, các buổi tiệc tùngtrong năm 2009 Đ.H.Y góp mặt đều có sự hộ tống của người đàn ông này.Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa có một thông tin chính thức gì về danhtính người yêu Đ.H.Y.

Yêu kiểu sao
Tăng Thanh Hà cùng nửa kia chưa từng thừa nhận cũng không phủ nhận

Nhắc đến người đàn ôngtrong bóng đêm của sao phải kể đến trường hợp của ca sĩ Phương Thanh.Chị bảo: “Bày biện cuộc đời mình cho công chúng biết là quá đủ rồi.Trong nhà phải có một người bí mật như thế thì mới giữ được hạnh phúcchứ”. Với người thân, chị cũng không ngại chia sẻ về người đàn ông củamình nhưng luôn dặn dò: “Cứ bảo rằng Phương Thanh đang rất hạnh phúc vớingười đàn ông của cô ấy là đủ rồi. Để cho anh ấy có một cuộc sống bìnhthường là điều mà Phương Thanh mong đợi”.

Sau Phương Thanh là diễnviên Việt Trinh. Cho đến nay, những ai quan tâm đến Việt Trinh vẫn đoángià đoán non về người cha của đứa bé do Việt Trinh sinh ra nhưng khôngai dám khẳng định người ấy là ai. Có nhiều lý do để sao giấu kín têntuổi “đối tác” của mình nhưng với ca sĩ Thu Minh thì: “Bạn bè ai cũngbiết nửa kia của Minh nhưng Minh ghét nhất là để anh ấy lên mặt báo.Không hay ho gì cả”.

Cho đến khi họ kết hôn vàcông bố ảnh cưới, mọi người mới tận mắt nhìn thấy nửa kia của hoa hậuHương Giang, Thùy Lâm, hay diễn viên Tăng Thanh Hà. Mọi người luôn thămdò về người đàn ông đi bên cạnh họ nhưng chưa bao giờ các người đẹp nàychính thức thừa nhận hay phủ nhận. Chính điều này càng làm cho chuyệntình yêu của sao thêm phần thú vị và có sức hút với người hâm mộ.

Có lợi khi  “tôi đang yêu”

Nếu nhiều sao ngại nói về người yêu của mình thì không ít người lại mượn tiếng yêu để phụ giúp cho việc quảng bá tên tuổi của họ.
 
Hàng loạt thông điệp “tôi đang yêu” liên tục phát đi. Trong số đó, rất ít người giới thiệu một nửa của mình với người hâm mộ, còn hầu hết chỉ là tuyên bố... khơi khơi nhưng vẫn đủ sức gây tò mò. 
 
Mối tình 6 năm của rapper T.Đ và Đ.T, cựu thành viên của nhóm The Bell. Chuyện này thực tế cũng rất đỗi bình thường nếu không có một ngày đẹp trời Đ.T chia sẻ về cảm xúc của những ngày đã qua trên mặt báo.
 
Theo đó, lý do khiến hai người chia tay là sự vô tâm của T.Đ. Anh ít có cử chỉ quan tâm những hành động lãng mạn, chăm sóc cô.  N.T.Đ tự nhận mình kém may mắn trong tình yêu.
 
Điều có vẻ nghịch lý là anh bị bạn gái rời xa vì quá gợi cảm. Cô ấy chọn con đường du học để tránh xa anh. Nhân vật nữ trong câu chuyện này hiện vẫn còn là một bí mật.
 
Người mẫu V.H.Đ công khai mối tình của mình với một đại gia. Sẽ là chuyện hết sức bình thường nếu cô không có những hành động thái quá để quảng bá cho công việc kinh doanh của người yêu như việc mang theo gần 30 vệ sĩ để rồi tuyên bố “người yêu mới mở công ty vệ sĩ” nên cần quảng bá cho công ty.
 
Đó là chưa kể những câu chuyện bất ngờ công bố người yêu nhưng là một người yêu lạ hoắc như chuyện H.C, người đã hợp tác với ca sĩ L.H, bất ngờ thú nhận từng yêu đơn phương L.H, dù 2 người đều có người khác.
 
Trước khi có một người yêu là cầu thủ, thông tin T.T đã bị lật tẩy trong việc ký hợp đồng yêu đương với một ca sĩ khác để quảng bá tên tuổi cho cả 2 khiến không ít người choáng váng.

Theo Thụy Vũ
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.