Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy

Những tình tiết về kẻ cưỡng hiếp phụ nữ đã được ekip phim "Mê cung" của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng hé lộ.

Những tình tiết về kẻ cưỡng hiếp phụ nữ đã được ekip phim "Mê cung" của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng hé lộ.

Bộ phim Mê cung do Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng - Việt Anh đóng chính sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tối 24/4 trên kênh VTV3. Mê cung được đơn vị sản xuất VFC giới thiệu là dự án được đầu tư bậc nhất năm 2019, phim khai thác đề tài cảnh sát hình sự với nhiều vụ án "kinh thiên động địa".

Preview tập 1 "Mê cung": Sốc với cảnh Bảo Anh - Hồng Đăng phát hiện ra bí mật của kẻ biến thái.

Trong những đoạn clip giới thiệu tình tiết được phía VFC tung ra, vụ án đầu tiên liên quan đến kẻ biến thái chuyên bắt cóc, cưỡng hiếp và giết phụ nữ đã được hé lộ. Vào một ngày nọ, đội cảnh sát hình sự của Khánh (Hồng Đăng) nhận được tin báo về cái chết bí ẩn của cô gái kia. Trong căn phòng trống, cô gái bị cưỡng hiếp rồi chết ở tình trạng lõa thể.

Các chiến sĩ công an đến ngay hiện trường để điều tra, tìm ra kẻ thủ ác thực sự. Vào lúc này, nhân vật do Bảo Anh thể hiện phát hiện ra chuyện hung thủ đã lấy đi quần áo, đồng thời cố tình bôi rượu địa liên lên người cô gái.

Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy-1Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy-2Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy-3

Sau đó đội cảnh sát hình sự đưa chó nghiệp vụ đến hiện trường làm việc và phát hiện một căn phòng. Khi Bảo Anh gõ cửa, một gã đàn ông bặm trợn bất ngờ lao ra rồi vùng chạy đi.

Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy-4Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy-5

Ở một diễn biến khác, Hồng Đăng - Bảo Anh cùng tiến vào một căn phòng khác để xem xét. Khi lần mò trong căn phòng này, Bảo Anh - Hồng Đăng phát hiện ra sự thật rợn người về kẻ biến thái có liên quan đến vụ án kia. Kẻ này sưu tầm khá nhiều hình ảnh đồi trụy của các diễn viên phim cấp 3. Hắn ta lại còn có những món đồ chơi tình dục gây sốc cho khán giả.

Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy-6

Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy-7Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy-8Phim của Hoàng Thùy Linh hé lộ về tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ sưu tầm toàn ảnh đồi trụy-9

Nhưng đó chưa phải là tất cả, bởi vì vào thời khắc thót tim nhất, Bảo Anh bất ngờ phát hiện 1 nhúm tóc bị giấu sau cánh cửa tủ quần áo. Nhúm tóc này nhìn qua là biết của phụ nữ. Liệu rằng còn điều kinh hoàng gì diễn ra nữa? Kẻ sưu tầm những món đồ biến thái kia sẽ sớm bị bắt để điều tra chân tướng sự thật không? Câu trả lời sẽ có trong tập 1 của phim Mê cung.

 

 THEO HELINO 


Hoàng Thùy Linh

Cưỡng hiếp

mê cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.