Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi tung clip tập bơi đến thầy dạy cũng phải bó tay không hiểu

Clip Phương Trinh Jolie tập bơi đang gây tranh cãi vì không ai biết cô học bơi theo chuẩn mực nào.

Clip Phương Trinh Jolie tập bơi đang gây tranh cãi vì không ai biết cô học bơi theo chuẩn mực nào.

Mới đây, Phương Trinh Jolie gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ clip học bơi. Trong clip, nữ diễn viên họ Nguyễn mặc nội y đen thoải mái trình diễn những đường bơi trước ống kính.

Ngay sau đó, clip "bé không biết bơi giỏi, bé mới tập bơi" của Phương Trinh Jolie đã thu hút hàng chục nghìn người xem cùng hàng trăm bình luận sau ít giờ đăng tải.

Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi tung clip tập bơi đến thầy dạy cũng phải bó tay không hiểu-1Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi tung clip tập bơi đến thầy dạy cũng phải bó tay không hiểu-2


Clip: Phương Trinh Jolie học bơi.

Bên cạnh những lời khen về vóc dáng, nhiều người lại phân vân vì không biết cô đang "học bơi kiểu nào" khi xem clip.

"Bơi kiểu ếch hay bơi kiểu gì đây hả chị?"; "Bơi giống con ếch quá nhưng sao lại ngóc đầu lên thế"; "Tương lai sẽ thành ngôi sao trên đường đua xanh"; "Người nào chỉ em bơi vậy thì số hên ghê"; "Chị ơi bơi kiểu này là kiểu nào mà không cần úp mặt xuống vậy"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Khi Phương Trinh Jolie chưa có hồi đáp, fan của cô đã lên tiếng giải thích thay: "Form của bơi ếch đó nhưng bơi không úp mặt xuống nên dân ta gọi là bơi chó. Đây là kiểu bơi bản năng...".

Hiện tại, clip học bơi của Phương Trinh Jolie vẫn đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội.


Theo Vietnamnet


Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.