Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng

Mặc dù phải trải qua vô vàn đau đớn nhưng Mai Phương vẫn lưu giữ trong ký ức mọi người hình ảnh cô diễn viên lạc quan, vui vẻ.

Tối 28/3, diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 35, sau 2 năm điều trị ung thư phổi. Sự ra đi của Mai Phương đã khiến đồng nghiệp, bạn bè và nhiều khán giả không khỏi đau xót.

Trước khi qua đời, Mai Phương thực sự đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn để chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Cô phát hiện mình bị ung thư phổi vào tháng 8/2018 và nhập viện Quân y 175 để điều trị. Trước đó, Mai Phương bị ho kéo dài, đau nhức người. Cho đến khi phát hiện ra thì bệnh đã ở giai đoạn muộn, di căn vào xương.

Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-1

Mai Phương được chỉ định xạ trị và dùng thuốc diệt tế bào ung thư. Sau thời gian điều trị này, sức khỏe của cô được cải thiện hơn, Mai Phương xuất viện và chỉ cần đi kiểm tra định kỳ.

Mai Phương tiếp tục trở lại với công việc nghệ thuật, dù sức khỏe không được như trước nhưng cô vẫn cố gắng đóng phim, tham gia game show, talk show để có thêm thu nhập điều trị bệnh và nuôi con.

Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-2

Mai Phương vừa làm việc, vừa điều trị ung thư

Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-3Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-4

Cuộc sống của cô luôn lạc quan dù bệnh tật vẫn ở đó

Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-5

Nữ diễn viên khiến ai nấy nhìn vào đều nể phục vì từ đầu đến cuối luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực đối đầu với bệnh tật. Cô tranh thủ đi du lịch, tập luyện nhẹ nhàng, giữ tinh thần phấn chấn, bình yên cho tâm hồn.

Đến tháng 9/2019, Mai Phương phải nhập viện cấp cứu vì tình trạng bệnh trở nặng hơn, bụng chướng to, khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt. Mỗi ngày, bác sĩ phải tiêm morphin cho Phương với liều lượng dùng cho 4 tiếng nhưng chỉ giúp cô cầm cự được 1 tiếng khỏi cơn đau.

Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-6Ngay cả khi đau đớn nhất, Mai Phương vẫn không than vãn

Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-7Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-8

Nằm trên giường bệnh, phải chống chọi với căn bệnh quái ác nhất nhưng nụ cười của Mai Phương vẫn chưa bao giờ tắt

Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-9

Trong những ngày cuối đời, dù bệnh tình đã nặng, sức khỏe thì yếu đi nhưng chưa bao giờ Mai Phương than thở với người thân, bạn bè hay bi quan, bỏ cuộc. Cô vẫn kiên trì điều trị theo chỉ định của bác sĩ, luôn nở nụ cười vui vẻ khi bạn bè, đồng nghiệp đến thăm, thậm chí còn động viên ngược lại họ.

Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-10Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-11

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ Ngọc Châu đã vào thăm Mai Phương, cô ốm yếu đi nhiều nhưng vẫn động viên người bạn của mình: "Dù cơ thể đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vô thuốc vì căn bệnh quái ác, nhưng bàn tay ốm yếu ấy đã nắm chặt lấy tay anh, giọng yếu ớt: Cố lên anh nhé! Em sẽ luôn ủng hộ anh hết mình. Em tin anh sẽ làm tốt”.

Quá trình điều trị ung thư đầy đau đớn của Mai Phương trước khi trút hơi thở cuối cùng-12

Cho đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời, Mai Phương vẫn lưu lại trong lòng mọi người hình ảnh một cô gái vui vẻ, lạc quan, đầy nghị lực...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/qua-trinh-dieu-tri-ung-thu-day-dau-don-cua-mai-phuong-truoc-khi-trut-hoi-tho-cuoi-cung-222020283214030325.htm

Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.