Rò rỉ ảnh được cho là Nhật Kim Anh đi thử váy cưới, dân mạng xôn xao đồn đoán

Kết hợp với tin đồn đã âm thầm đường ai nấy đi với chồng trước đó, việc Nhật Kim Anh đi thử váy cưới khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị lên xe hoa lần 2.

Kết hợp với tin đồn đã âm thầm đường ai nấy đi với chồng trước đó, việc Nhật Kim Anh đi thử váy cưới khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị lên xe hoa lần 2.

Hình ảnh người được cho là Nhật Kim Anh  đi thử váy cưới được dân mạng ghi lại và đăng tải trong một nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz. Theo đó, dân mạng trên khẳng định giọng ca "Lâu đài cát" chuẩn bị lên xe hoa lần 2 vào tuần tới. Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh từng vướng phải tin đồn đã đường ai nấy đi với ông xã Bửu Lộc khi thường xuyên đăng tải những chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội. Dù sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận nhưng việc Bửu Lộc vắng bóng trong những hình ảnh cuộc sống đời thường của Nhật Kim Anh càng khiến người hâm mộ thêm tin vào tin đồn này.

Chính vì thế, nghi vấn Nhật Kim Anh đi thử váy cưới nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, khá nhiều dân mạng để lại ý kiến tranh cãi, trong đó một số cho rằng có thể đây là hình ảnh thuộc dự án mới của Nhật Kim Anh. Liên hệ với Nhật Kim Anh để tìm hiểu về những hình ảnh đang gây xôn xao, nữ ca sĩ cho biết đang bận và từ chối trả lời phỏng vấn.

Rò rỉ ảnh được cho là Nhật Kim Anh đi thử váy cưới, dân mạng xôn xao đồn đoán-1

Hình ảnh được cho là Nhật Kim Anh đi thử váy cưới.

Rò rỉ ảnh được cho là Nhật Kim Anh đi thử váy cưới, dân mạng xôn xao đồn đoán-2

Dân mạng bàn tán sôi nổi về nghi vấn Nhật Kim Anh sắp lên xe hoa lần hai.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Nhật Kim Anh vướng phải những tin đồn bắt nguồn từ mạng xã hội. Trước đó, cô từng bị một tài khoản Facebook tung tin thất thiệt. Không chỉ khẳng định Nhật Kim Anh thường xuyên sử dụng chất kích thích, người này còn có những lời lẽ lăng mạ hai vợ chồng cô và tung tin Nhật Kim Anh "ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz".

Quá bức xúc, Nhật Kim Anh đã lập tức mời công an vào cuộc và tìm đến tận nhà của cư dân mạng trên. Hành động quyết liệt và dứt khoát của Nhật Kim Anh nhận được khá nhiều sự đồng tình của công chúng.

Rò rỉ ảnh được cho là Nhật Kim Anh đi thử váy cưới, dân mạng xôn xao đồn đoán-3

Nhật Kim Anh từng đến thẳng nhà người tung tin đồn thất thiệt về mình.

 

 Theo Trí thức trẻ


sao Việt kết hôn

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.