Sau 20 năm, Bằng Kiều mới sắm được "túp lều" riêng cho mình ở Hà Nội trị giá 10 tỷ

Chuyện tưởng đùa nhưng hoá ra là thật, đến sau 20 năm ca hát Bằng Kiều mới đây khoe thành quả lao động là căn nhà riêng của mình ở Hà Nội trị giá gần 10 tỷ.

Chuyện tưởng đùa nhưng hoá ra là thật, đến sau 20 năm ca hát Bằng Kiều mới đây khoe thành quả lao động là căn nhà riêng của mình ở Hà Nội trị giá gần 10 tỷ.

Bằng Kiều là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng được yêu mến ở dòng nhạc trữ tình, lãng mạn. Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" có đến hơn 20 năm hoạt động ca hát, là cái tên được săn đón, đắt show ở trong nước lẫn thị trường hải ngoại. Có thể nói, trong suốt 2 thập kỉ đó, khối tài sản mà Bằng Kiều tích góp được phải là con số không phải dạng vừa. Bất động sản ở Mỹ của nam ca sĩ rộng tới 2000m2, nhưng diện tích để xây nhà chỉ vỏn vẹn 400m2. Phần còn lại anh sử dụng để trồng cây cảnh, tạo khuôn viên cho ngôi biệt thự. Ngoài ra, giọng ca nổi tiếng này cũng đã mua một căn hộ cao cấp ở TP.HCM. Bằng Kiều còn có sở thích sưu tập xe ô tô, không ít lần chiếc siêu xe của anh được nam ca sĩ đăng tải lên facebook cá nhân để cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Tuy nhiên, có một chuyện tưởng như đùa nhưng hoá ra lại là thật đó là chỉ mới đây thôi, nam ca sĩ nổi tiếng này mới có cho mình một căn nhà riêng ở Hà Nội. Theo tiết lộ của Bằng Kiều, đây chỉ là một "túp lều" nhỏ nhưng giá trị của nó không hề nhỏ. Với diện tích khoảng 160m2, căn nhà riêng vừa mua của Bằng Kiều có giá khoảng xấp xỉ 10 tỷ đồng. Một trong những lý do được đặt ra có thể là vì quê gốc ở thủ đô nên nam ca sĩ vẫn ở chung nhà với gia đình, đến thời điểm hiện tại anh mới quyết định có cho mình một không gian riêng.

Sau 20 năm, Bằng Kiều mới sắm được túp lều riêng cho mình ở Hà Nội trị giá 10 tỷ-1Sau 20 năm, Bằng Kiều mới sắm được túp lều riêng cho mình ở Hà Nội trị giá 10 tỷ-2

View từ "túp lều" 10 tỷ mới tậu của Bằng Kiều.

Sau 20 năm, Bằng Kiều mới sắm được túp lều riêng cho mình ở Hà Nội trị giá 10 tỷ-3Sau 20 năm, Bằng Kiều mới sắm được túp lều riêng cho mình ở Hà Nội trị giá 10 tỷ-4

Bằng Kiều sở hữu khối bất động sản lên tới 2000m2 ở Mỹ.

Sau 20 năm, Bằng Kiều mới sắm được túp lều riêng cho mình ở Hà Nội trị giá 10 tỷ-5

Nam ca sĩ còn sở hữu bộ sưu tập xe có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Theo trí thức trẻ


Bằng Kiều


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.