Sau gần 2 tháng im lặng, diễn viên Hoàng Anh mới nói chuyện ly hôn nhưng nghe thấy sai quá sai?

Đây là lần đầu tiên khán giả thấy dòng trạng thái khá dài của nam diễn viên Hoàng Anh chia sẻ sau ly hôn bà xã Việt kiều.

Thời gian qua, thông tin nam diễn viên Hoàng Anh ly hôn bà xã Việt kiều khiến nhiều khán giả chú ý. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người mệt mỏi nhất chính là sau khi "đường ai nấy đi" cả hai liên tục "đấu tố" ồn ào, và tốn nhiều giấy mực truyền thông.

Sau gần 2 tháng im lặng, mới đây nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chính thức lên tiếng, đầu tiên cũng như lần cuối cùng anh chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ này. Không chỉ thế, anh đã giãi bày lý do mà suốt thời gian qua đã "im hơi lặng tiếng".

Trên trang cá nhân, "ông bố một con" bày tỏ: "Xin chào các bạn. Trước tiên cho phép Hoàng Anh gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, các anh chị bên, những người yêu thương đã theo dõi và đang chờ đợi sự lên tiếng của Hoàng Anh về chuyện ly dị không mấy tốt đẹp của chính mình. Đây sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi chia sẻ về vấn đề hôn nhân gia đình của mình. Và Hoàng Anh muốn chúng ta chấm dứt câu chuyện tại đây. Kể từ ngày hôm nay.

Ngay từ đầu Hoàng Anh đã chọn cách im trong chuyện này vì muốn giữ thể diện tốt đẹp nhất có thể cho đôi bên. Bởi đây là chuyện cá nhân của mình, không muốn mang ra trước công chúng, để cho mọi người có thể bình luận và phán xét. Điều này hoàn toàn không hay ho gì cả. Nhưng Hoàng Anh không ngờ là câu chuyện này vẫn đang còn tiếp diễn, sự việc đã đi quá xa và không có điểm dừng lại. Thậm chí nó còn làm ảnh hưởng, liên luỵ tới những người xung quanh của tôi lúc này. Tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu về những gì tôi đã trải qua những tháng ngày rồi. Hoàng Anh lên tiếng để mọi người, những ai còn yêu thương và đang chờ đợi Hoàng Anh những ngày qua sẽ lắng nghe những lời chân thật nhất này.

Và Hoàng Anh cũng xin những ai đã và đang không thích Hoàng Anh nữa cũng hãy lắng nghe một lần và sau đó các bạn có thể thông cảm cho Hoàng Anh hoặc chỉ trích tôi hơn, ghét bỏ tôi hơn cũng được. Vì đến lúc này mọi chuyện đã đi quá xa.

Mọi người sẽ bảo HA đã im lặng lâu như vậy rồi thì tại sao không giữ im lặng luôn mà nay lại lên tiếng? Nhưng bây giờ, ngay lúc này đây Hoàng Anh phải lên tiếng cho câu chuyện của chính mình. Vì Hoàng Anh là đàn ông nên nếu Hoàng Anh đôi co với vợ cũ của mình thì chẳng khác nào Hoàng Anh cũng là đàn bà mà thôi. Và bởi muốn biết rõ những người xung quanh tôi là người thế nào".

Sau gần 2 tháng im lặng, diễn viên Hoàng Anh mới nói chuyện ly hôn nhưng nghe thấy sai quá sai?-1Nam diễn viên chia sẻ lý do im lặng vì không muốn đôi co với vợ cũ, nếu như vậy thì mình cũng là "đàn bà".

"Mọi người nói tôi lấy vợ cũ là do tôi muốn đi Mỹ? Để được cái thẻ xanh rồi qua cầu rút ván? Hoàn toàn sai. Trước khi tôi và cô ấy cưới nhau. Cô ấy nói với tôi là cô ấy đã có thai. Đến tháng thứ 5 bác sĩ bảo thai nhi không khoẻ, không thể nào giữ lại được. Hoàng Anh cảm thấy lúc đó mình cần phải bên cạnh cô ấy để bù đắp tình cảm, sự thiếu hụt và mất mát này cho những ngày sắp tới. Nên tôi quyết định tiến tới hôn nhân. (Lúc này tôi chưa qua Mỹ. Khi đang ở đỉnh điểm danh vọng sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Thì tôi có nhiều cơ hội để tiến xa hơn trong nghề. Và đó là thời điểm cô ấy mang thai lần 2 sau những lần đi về Việt Nam. Rồi em bé chào đời với niềm vui khôn tả. Mỗi ngày nhìn thấy con qua điện thoại và bởi khi nhìn thấy chỉ có hai mẹ con bên đó nên tôi quyết định ngưng sự nghiệp lại để qua đây vì vợ vì con", nam diễn viên chia sẻ.

Sau gần 2 tháng im lặng, diễn viên Hoàng Anh mới nói chuyện ly hôn nhưng nghe thấy sai quá sai?-2Hoàng Anh đã bù đắp khi biết vợ mang thai lần đầu bị hư, sau đó có thai lần hai nên anh quyết định tiến đến hôn nhân với bà xã Việt kiều.

"Nên nếu ai đó nói tôi muốn sang Mỹ để có chiếc thẻ xanh xin hãy nghĩ lại. Tôi đâu dại gì để phải có con chung với vợ cũ. Tôi lợi dụng chiếc thẻ xanh để sang đây thức ngày, thức đêm bán hàng online làm kinh tế, phụ cô ấy trông con, nội trợ và bếp núc? Và để bây giờ cầm chiếc thẻ xanh ra ngoài sống 1 mình không người thân, không bạn bè, không họ hàng và không có điều kiện cho đến hiện tại?

Mà với vị trí của tôi trước đó sẽ có rất nhiều cơ hội để đến với những người trẻ hơn cô ấy. Đẹp hơn cô ấy và thậm chí giàu có hơn cô ấy để sang Mỹ. Thế nhưng tại sao tôi lại quyết định lấy cô ấy? Đến giờ cô ấy vẫn chưa hiểu và nhận ra điều đó nữa sao?.

Điều Hoàng Anh muốn nói ở đây là do tôi và vợ cũ yêu xa. Không tìm hiểu kỹ trước khi cưới. Rồi khi về chung 1 nhà với nhau. Bao nhiêu hy vọng về mái ấm gia đình hoàn toàn sụp đổ. Về cách ăn ở, cách sinh hoạt, lời ăn tiếng nói, đối nhân xử thế của cô ấy với mọi người. Không cần phải nói chi li. Sẽ có những người đã và đang sống chung và những người thường xuyên đến căn nhà này chơi thường xuyên. Họ đều rất rõ cô ấy. Đến phút này đây tôi muốn em tự hỏi lại bản thân mình: Một bữa cơm gia đình nho nhỏ, đơn giản, nề nếp, tươm tất nhất có thể. Em đã làm được chưa?.

Thứ hai vì sao Hoàng Anh ra đi. Tôi xin xác nhận lần cuối cùng. Sự việc tôi bỏ nhà ra đi lần này là do mối quan hệ vợ chồng đã rạn nứt từ lâu, đến lúc không thể hàn gắn được. Không có sự lôi kéo của người khác, không có chuyện tôi bỏ vợ cũ để theo tình nhân mới. Điều này hoàn toàn không chính xác.

Xin thưa! Lần ra đi này của tôi cũng không phải là lần đầu. Chuyện này đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong những năm tháng sống chung với nhau. Cũng bởi vì ghen tuông vô cớ tôi đi đâu, làm gì với ai, em cũng muốn đi theo, mỗi lần tôi ra ngoài đi làm là em gọi, em nhắn tin, thậm chí em còn hay kiểm tra, xem lén phone của tôi. Đánh con vô cớ mỗi lần tôi và em gây gỗ. Em sẵn sàng trút giận lên con một cách vô tội vạ. Con còn nhỏ mà em cứ đánh con đau vậy. Con đâu có lỗi gì đâu em.

Hỗn hào với người lớn: Tôi chỉ là rể trong nhà. Tôi thương tôi quý mến ba của em không hết. Vậy mà mỗi lúc em nóng giận lên em mắng, em nạt nộ ba mình trước mặt tôi và có cả những người khách đến nhà chơi có mặt tại đó. Đây cũng là lý do quan trọng nhất đã đẩy tôi ra xa em. Vì tôi nhận thấy. Ba ruột của em, em còn không coi ra gì. Thì nói chi là chồng em. Tôi rất sợ em.

Không tôn trọng chồng bao nhiêu lần em xưng hô mày tao với tôi khi cãi nhau? Bao nhiêu lần hễ có chuyện là em lại đòi ly dị. Cơm nước nhà cửa từ ngày tôi bỏ nhà ra đi đến giờ em đã biết gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ chưa? Có ai thay tôi dọn dẹp đồ đạc bừa bộn của em dùm không? Em nấu được mấy món cho gia đình rồi? Hay em nghĩ chỉ kho nồi thịt kho thôi là đủ.

Bản thân em tôi đã từng góp ý với em rất nhiều lần để em xinh xắn hơn, dịu dàng và đằm thắm hơn. Trước nhất là cho bản thân em. Sau đó là để tôi hãnh diện về em bởi lúc đó em đang là vợ tôi. Em đã cho tôi thấy sự phấn đấu hay ý chí thay đổi bản thân của mình khi ấy chưa? Hay em vẫn nghĩ rằng: Đã thành vợ chồng, sống chung một nhà. Có 1 mặt con với nhau thế là đủ. Còn bây giờ, khi tôi ra đi em cố gắng giảm cân thì tất cả điều đó đã trở nên vô nghĩa", Hoàng Anh chia sẻ những cái không tốt về vợ cũ khiến anh cảm thấy không còn gần gũi.

Sau gần 2 tháng im lặng, diễn viên Hoàng Anh mới nói chuyện ly hôn nhưng nghe thấy sai quá sai?-3Nam diễn viên cho rằng vợ Việt kiều quá đáng, giận hờn vô cớ, thường xem lén riêng tư của chồng khiến anh không thể nào chịu được.

"Em à, những gì tôi nói đây em hãy suy nghĩ lại đi em. Khi tôi sang đây, tôi đã thay thế em để làm rất nhiều việc của một người vợ. Cùng lúc đó tôi phải thức đêm để đăng hình hàng hoá, trả lời khách, chốt đơn bán hàng online. Cũng chỉ để chia sẻ tiền nhà, tiền giữ trẻ của con mỗi tháng với em. Đi chợ mua thêm đồ ăn, sữa, tả cho con, giấy vệ sinh, kem đánh răng hay nước suối uống trong nhà có bao giờ tôi để nó thiếu hụt không? Và vì hiểu tính của ba vợ nên chai rượu chát tôi luôn để sẵn trong tủ lạnh để khi ba ăn cơm lúc nào cũng có. Em là người thấy rõ nhất phải không?. Bao nhiêu lần tôi ra đi là bao nhiêu lần em hứa hẹn và xin tha thứ nhưng lần nào cũng như lần ấy em có sửa đổi được không.

Lần này tôi đi cũng như những lần trước, tôi nghĩ rằng tôi đi để em suy nghĩ về bản thân mình một lần nữa rồi tôi sẽ trở về. Nhưng em gào thét lên. Em chạy đi khắp nơi nhờ những người quen xung quanh gọi tôi về cho bằng được. Em còn nhắn tin hăm doạ đòi "Đâm xe vào đường cho 2 mẹ con chết hết". Em đã làm cho tôi hoảng sợ. Tôi sợ phải trở về với em bởi nếu tôi trở về không sớm thì muộn sự ra đi này của tôi cũng sẽ lập lại một lần nữa. Lúc đó hậu quả có lẽ sẽ không thể nào lường trước được. Chính vì quá sợ hãi nên tôi mới làm đơn li dị đơn phương.

Tôi hoàn toàn không có ý định hay đã làm đơn ly hôn trước khi tôi ra khỏi nhà. Và em đã nghe lời người ngoài đẩy sự việc đi quá xa. Và tôi nghĩ với những gì em đã đối xử với tôi thì chúng mình không thể ở với nhau được nữa. Chính em đã phá tan nát gia đình mình. Ghen là thi vị nhưng ghen như em nó sẽ có tác dụng ngược lại. Khi tôi đang làm công việc mà em nhắn tin điện thoại chửi bới tôi cả ngày. Đêm về em tra khảo không cho tôi ngủ. Em kiếm chuyện gây hấn suốt đêm đến tận 5 giờ sáng. Sao tôi sống nổi đây em.

Tôi đang cố gắng hoà nhập cuộc sống và là một người chồng tử tế nhưng em càng ngày càng quá đáng. Tất cả những điều đó cộng dồn vào tôi và khiến tôi không thể chịu đựng thêm nổi nữa", Hoàng Anh bày tỏ những gì suốt thời gian qua anh chịu đựng vì vợ Việt kiều.

Sau gần 2 tháng im lặng, diễn viên Hoàng Anh mới nói chuyện ly hôn nhưng nghe thấy sai quá sai?-4Nam diễn viên khẳng định: "Hôn nhân là hạnh phúc, chứ không phải ngục tù tổn thương nhau mỗi ngày".

Lời cuối cùng, "ông bố một con" cũng nói thêm: "Khi tôi đi mọi người nói tôi không có trách nhiệm với con là không đúng. Vì quá nhớ con tôi có ghé nhà cô giữ trẻ để gặp con 1 chút. Xong vợ cũ nhắn tin nói là Hoàng Anh đừng giả tạo, tới gặp con để chụp hình đăng lên gây tình thương của mọi người. Và không cho tôi gặp con nữa. Nên nói tôi không có trách nhiệm với con là sai".

Sau gần 2 tháng im lặng, diễn viên Hoàng Anh mới nói chuyện ly hôn nhưng nghe thấy sai quá sai?-5Anh cho biết khi đến thăm con bị vợ cũ ngăn cấm chứ hoàn toàn không phải không có trách nhiệm về thăm con.

Đồng thời, Hoàng Anh cũng chia sẻ rõ về mối quan hệ với Thắm Bebe, giữa anh và người đó chỉ là bạn bè thân thiết, và đồng nghiệp trong công việc. Những vụ quấy rối của vợ khi nhận thức ăn, thợ sửa ống nước hoàn toàn không phải do anh làm.

"Và những lời tôi nói trên đây là lần nói đầu tiên cũng như là lần nói cuối cùng trong chuyện ly hôn này. Tôi muốn khép lại chuyện này và không muốn nói thêm về việc gì nữa. Chỉ mong muốn kết thúc ly hôn để tôi còn ổn định mọi việc, còn đi làm kiếm tiền phụ nuôi con. Mong rằng những lời tôi nói ra đây em sẽ hiểu và mọi người cũng hiểu cho tôi. Trước khi mọi việc bị đẩy đi quá xa và chúng ta những người trong cuộc không thể nhìn mặt nhau được nữa. Bởi người cuối cùng chịu thiệt thòi nhất vẫn là con cái. Điều mà tôi không bao giờ muốn", nam diễn viên mong vợ cũ đừng nhắc đến nữa cũng hãy buông tha để sự việc lắng đọng lại. Người chịu thiệt thòi cũng là con.

Những chia sẻ của Hoàng Anh khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Nhiều câu hỏi được đặt ra về tâm thư của anh chàng. Thứ nhất, vì sao suốt 2 tháng qua nam diễn viên không lên tiếng lại để những người bạn của mình tấn công vợ cũ một cách thô bạo? Thứ hai, vì sao anh không về nhà, mặt đối mặt với vợ cũ để giải quyết mọi vấn đề mâu thuẫn giữa hai vợ chồng? Thứ ba, trong tâm thế một người đàn ông, nếu đã trượng phu thì trượng phu đến cùng, sao lại lên kể xấu vợ cũ và lời lẽ của anh chỉ nhằm mục đích bênh vực cho bạn bè của mình thay vì người cùng chung chăn gối? Liệu cách cứu vãn hình ảnh bằng tâm thư của Hoàng Anh khi một lần nữa "dìm" vợ cũ có văn minh chăng?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-gan-2-thang-im-lang-dien-vien-hoang-anh-moi-noi-chuyen-ly-hon-nhung-nghe-thay-sai-qua-sai-67915.html

diễn viên Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.