Sau tất cả, Hoa Hậu Phạm Hương chính thức xác nhận không tham gia The Face

Phạm Hương chính thức công bố không tham gia The Face vì không sắp xếp được lịch trình.

Phạm Hương chính thức công bố không tham gia The Face vì không sắp xếp được lịch trình.

Chiều ngày 28/5, mạng xã hội bất ngờ rò rỉ bức ảnh được cho là xuất phát từ fanpage chính thức của cuộc thi The Face Vietnam 2018. Theo đó, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sẽ là huấn luyện viên thứ 2 của chương trình.

sau tat ca, hoa hau pham huong chinh thuc xac nhan khong tham gia  the face - 1

Trước đó vào ngày 28/5/2018, Fanpage của chương trình đã đăng thông tin Phạm Hương là HLV tiếp theo của chương trình. Thế nhưng sau ít phút, bài post ấy lại nhanh chóng bị gỡ xuống.

Ngay lập tức Phạm Hương đăng tải dòng trạng thái công bố không tham gia chương trình The Face 2018, cô viết "Vì lịch trình công việc nên Hương không thể tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu năm nay cùng team Multimedia. Đây là thông báo chính thức cho các bạn và các fanpage...Chúc chị Trang Lê và team sẽ có một mùa The Face mới thành công". 

Trước thông tin này người hâm mộ rất buồn và hụt hẫng vì không có sự xuất hiện của mỹ nhân họ Phạm, tuy nhiên họ cho biết vẫn ủng hộ và theo dõi từng bước đi tiếp theo của cô. Hành động này của Phạm Hương được đánh giá rất cao, chuyên nghiệp và giải đáp mọi thắc mắc cho các bên. 

sau tat ca, hoa hau pham huong chinh thuc xac nhan khong tham gia  the face - 2

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng tại The Face 2016, nên cô rất được mong
chờ sẽ ngồi ghế nóng tại The Face Việt Nam 2018. 

Phạm Hương được biết đến với cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và kinh nghiệm làm mẫu 7 năm. Vào năm 2016, người đẹp từng làm HLV cho chương trình Gương mặt thương hiệu mùa 1 và tạo nên nhiều tình tiết thú vị.

Vậy là sau bao đồn đoán, cái tên Phạm Hương đã chính thức xác nhận sẽ không ngồi cùng ghế nóng cùng với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Vậy hai mentor còn lại sẽ là ai? Chúng ta hãy chờ đón vào lúc 10h sáng ngày 29/5/2018. 

sau tat ca, hoa hau pham huong chinh thuc xac nhan khong tham gia  the face - 3

Hoa hậu Phạm Hương được xem là mỹ nhân thành công nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại.

sau tat ca, hoa hau pham huong chinh thuc xac nhan khong tham gia  the face - 4

Thông minh, xinh đẹp và tài năng, Phạm Hương còn là người rất biết cách chơi game trong các chương trình thực tế. 

sau tat ca, hoa hau pham huong chinh thuc xac nhan khong tham gia  the face - 5

Trang fanpage trước đó đã đưa ra dự đoán với tông màu hồng, như ngầm khẳng định đó chính Phạm Hương. Bởi cô có một thương hiệu mang sắc màu này. Nhưng cuối cùng tất cả đã không còn gì liên quan đến nàng Hoa hậu quốc dân nữa rồi!

Theo Khám Phá


The Face Vietnam 2018

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.