Siêu mẫu gợi cảm Kelly Brook bị sảy thai

Người đẹp nổi tiếng Anh quốc Kelly Brook đã hoàn toàn suy sụp khi bị sảy thai ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Người đẹp nổi tiếng Anh quốc Kelly Brook đãhoàn toàn suy sụp khi bị sảy thai ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Đại diện của Kelly Brook thông báo với The Sun:“Tôi xác nhận là Kelly Brook và Thom Evans đã mất đi đứa con của mình. Họmong mọi người sẽ tôn trọng đời tư trong giai đoạn khó khăn này. Chúng tôisẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào thêm nữa.”

Siêu mẫu gợi cảm Kelly Brook bị sảy thai
Kelly Brook - ảnh chụp tuần trước
Kelly Brook, 31 tuổi đang mang thai một bégái tới tháng thứ 5 thì phải nhập viện cuối tuần trước và dũ các bác sỹrất cố gắng vẫn không thể cứu được em bé trong bụng cô.
 

Kelly Brook hiện đang nghỉ ngơi tại nhà của cô ởKent. Cô được mẹ vàngười yêu chăm sóc.

 

“Kelly Brook hoàn toàn suy sụp, đó là điều dễhiểu, cô ấy cần có thời gian để vượt qua chuyện này. Không có gì có thể nóivới Kelly trong thời điểm như thế này,” một người bạn của siêu mẫu gợi cảmcho biết.

 

Nhiều bạn bè nổi tiếng của siêu mẫu đều lêntiếng chia sẻ với Kelly Brook. Người đẹp mang thai sau 3 tháng hẹn hò vớiThom Evans.

Siêu mẫu gợi cảm Kelly Brook bị sảy thai
 

 

Kelly Brook nói, mang bầu không phải kế hoạchcủa cô nhưng cô vẫn rất hạnh phúc vì đó là kết quả của tình yêu đích thực.

 

Tuần trước cánh săn ảnh vẫn còn thấy bà bầuKelly Brook đi dạo cùng người yêu trên phố với cái bụng lùm lùm. Trôngcô rất vui vẻ. Kelly Brook đã nhận được nhiều lời mời quảng cáo thờitrang bà bầu trong giai đoạn này.

Theo Dân Trí



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.