Siêu mẫu nóng bỏng của FHM tự sát bằng súng

Sasitorn Onwimon, 28 tuổi, được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Bangkok sau khi uống 10 viên thuốc ngủ và dùng súng tự kết liễu đời mình.

Sasitorn Onwimon, 28 tuổi, được phát hiệnqua đời tại nhà riêng ở Bangkok sau khi uống 10 viên thuốc ngủ và dùng súngtự kết liễu đời mình.

Xác của siêu mẫu nóng bỏngcủa tạp chí FHM tìm thấy tại căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp ở thủ đôBangkok. Sasitorn Onwimon nằm trên giường với một phát đạt găm vào đầu, điềuhòa trong phòng vẫn mở.

Người mẫu 28 tuổi đã qua đời từ ba hoặc bốn ngàytrước đó. Một người hàng xóm than phiền có mùi khó chịu bay ra từ phòng củaSasitorn nên quản lý khu chung cư đã mở cửa phòng của cô. Mọi người choángváng khi nhìn thấy người mẫu trẻ chết ở trong phòng ngủ.

Siêu mẫu nóng bỏng của FHM tự sát bằng súng
Người mẫu của tạp chí FHM ở Thái Lan Sasitorn Onwimon.

Sau khi tiến hành điều tra,cảnh sát Thái Lan kết luận người mẫu của tạp chí FHM đã tự tử. Cô uống 10viên thuốc ngủ trước, sau đó dùng súng để kết thúc mọi chuyện. Các nhân viênđã phải tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc vì xuất hiện tin đồn SasitornOnwimon bị sát hại.

Kết quả xét nghiệm cho thấy dấu vân tay và mẫu DNA trênsúng trùng khớp với các mẫu vân tay ở trong căn phòng. Cảnh sát tìm thấyviên đạn bắn trượt đầu tiên nằm trong phòng chứa đồ. Người mẫu 28 tuổi phảidùng hai tay để tự bắn vào đầu mình.

Cũng theo phía cơ quan chức năng, Sasitorn Onwimon tự vẫn vì gặp trục trặctrong chuyện tình cảm và tiền bạc. Theo bạn bè của Onwimon, cô là người sốngquá nội tâm nên khó vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Gia đình củangười mẫu 28 tuổi đồng ý với kết luận của cơ quan điều tra.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.