Bạn trai ép siêu mẫu Ấn Độ tự vẫn

Cảnh sát Mumbai đã thẩm vấn bạn trai của Viveka Babajee lần thứ ba do nghi ngờ chuyên gia chứng khoán này ép bạn gái treo cổ tự vẫn.   Người đẹp 37 tuổi Viveka Babaji treo cổ tự vẫn tại căn hộ của mình ở Bandra, Mumbai ngày 286 vừa qua. Hàng xóm của cô người mẫu đã gọi điện cho cảnh sát sau khi phát hiện có mùi khí gaz tỏa ra từ căn hộ của cô

Cảnh sát Mumbai đã thẩmvấn bạn trai của Viveka Babajee lần thứ ba do nghi ngờ chuyên gia chứngkhoán này ép bạn gái treo cổ tự vẫn.
 
Người đẹp 37 tuổi Viveka Babaji treo cổ tự vẫn tại căn hộ của mình ở Bandra,Mumbai ngày 28/6 vừa qua. Hàng xóm của cô người mẫu đã gọi điện cho cảnh sátsau khi phát hiện có mùi khí gaz tỏa ra từ căn hộ của cô. Nhân viên điềutra tìm thấy trong căn hộ quyển nhật ký với dòng chữ “Tôi giết” và một túithuốc ngủ. Cảnh sát cũng tìm hiểu được trước khi chết, Viveka từng xảy ra xôxát với bạn trai.

Bạn trai ép siêu mẫu Ấn Độ tự vẫn
Cảnh sát nghi bạn trai của Viveka Babaji ép cô tự vẫn

Sau hai lần tiến hành thẩmvấn, cảnh sát nghi ngờ thương gia Gautam Vora có thể là người đã ép siêu mẫu37 tuổi tự sát. Đêm trước khi qua đời, Vora cũng là một trong hai người cuốicùng nói chuyện điện thoại với Viveka. Tuy nhiên, anh này lại khẳng định,hai người không có quan hệ tình cảm.

Bạn trai ép siêu mẫu Ấn Độ tự vẫn

Gia đình của cựu Hoa hậuMauritius cho biết, Viveka và Vora đang yêu nhau. Họ đã đưa ra những bứcảnh, tin nhắn thân mật của hai người và lên tiếng yêu cầu Vora "nói hết sựthật về Viveka". Một người bạn của cô cho biết Viveka và Vora hẹn hò đượckhoảng vài tháng qua, nhưng hai người hay cãi vã nên đã quyết định chia tay.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việcnày. “Chúng tôi muốn triệu tập Gautam để phỏng vấn lần nữa. Lời nhắn cuốicùng của Viveka Babaji trong nhật ký: “Anh đã giết em, Gautam” khôngthể coi là một chứng cớ. Đại diện của cảnh sát cho biết. Luật sư của vịthương gia khẳng định Vora Gautam đã và sẽ phối hợp tốt với nhân  viên điềutra.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.