“Thần tượng âm nhạc Mỹ” Fantasia Barrino “tự tử” bằng aspirin

“Thần tượng âm nhạc Mỹ” 2004 Fantasia Barrino đã phải nhập viên tối hôm thứ Hai (0908) do sử dụng aspirin quá liều cộng với thuốc ngủ. Hiện cô đã qua cơn nguy kịch.

“Thầntượng âm nhạc Mỹ” 2004 Fantasia Barrino đã phải nhập viên tối hôm thứ Hai(09/08) do sử dụng aspirin quá liều cộng với thuốc ngủ. Hiện cô đã qua cơnnguy kịch.
“Thần tượng âm nhạc Mỹ” Fantasia Barrino “tự tử” bằng aspirin
"American Idol" Fantasia Barrino (Ảnh:Bob Charlotte/PR)

FantasiaBarrino được đưa đến bệnh việnMercy South Hospital vào khoảng 9h tối thứ Hai trong tình trạng nguy kịch. Người đại diện của Barrinohôm qua đã khẳng định những thông tin trên. Ông cho biết, đây quả là một tuầnkhó khăn đối với cô nữ ca sĩ kiêm diễn viên nước Mỹ. “Nhữngtổn thương không còn đe doạ đến tính mạng của cô ấy nữa. Sức lực của cô ấy đãcạn kiệt. Nhưng giờ thì Fantasia đã ổn. Cô ấy sẽ sớm được ra viện” - ôngnói.

Sở cảnh sát thành phốCharlotte-Mecklenburg cho rằng đây là một vụ tự sát vì những tổn thương bêntrong của Barrino khá nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra ngay sau khiBarrino bị tố cáo trước toà là có quan hệ “vụng trộm” với một người đàn ông đãcó vợ tên là Antwaun Cook. Tuy Barrino đã lên tiếng phủ nhận “tiếng xấu” pháhoại hạnh phúc gia đình người khác và cho rằng cô không phải chịu trách nhiệmcho cuộc hôn đổ vỡ đó, quản lý của cô lại cho biết cô và  Antwaun đã có một mốitình vụng trộm khoảng 11 tháng.

Ông nói: “Barrinođã hoàn toàn tin tưởng Cook khi anh ta nói rằng, anh đã không hạnh phúc với cuộchôn nhân hiện tại và rằng anh ta và vợ đã ly thân mùa hè năm ngoái.”

Paula Cook, vợ của AntwaunCook, khẳng định trước toà, Barrino đã qua lại với chồng cô từ tháng 9/2009,thậm chí thỉnh thoảng họ còn ghi hình lại những cảnh “ân ái” bên nhau. Trong đơnkiện đệ trình lên toà, Paula Cook còn cho biết, Barrino có một hình xăm khá lớntên chồng cô “Cook” ngay dưới xương đòn trái của cô, và chồng cô cũng có mộthình xăm tương tự trên cơ thể.

Người đạidiện của “American Idol 2004” nói với trang tin TMZ. rằng, Barrino đã rất đaukhổ và cảm thấy có lỗi vì những gì cô ấy đã vô tình gây ra. “Hômqua cô ấy hoàn toàn suy sụp vì những cáo buộc tại toà và sự quan tâm của báogiới”.

Tuy nhiên, ông cũng khẳngđịnh, Barrino sẽ không phải chịu trách nhiệm cho cuộc hôn nhân tan vỡ đó vìPaula Cook chỉ dùng tên cô như một “chiêu” để giành quyền nuôi con chứ không hềkiện cô ra toà. Ông tin tưởng Barrino sẽ vượt qua sóng gió với bản lĩnh kiêncường của mình.

Fantasialà một dũng sĩ. Đây không phải là những gì khó khăn nhất mà cô ấy đã trải qua.Những đau khổ này sẽ giúp cô ấy trở nên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn và sống tốthơn”.

Theo Thể thao Văn hóa



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.