Sau cú "lừa bóc phốt" Quỳnh Anh Shyn cực vô duyên, stylist của Chi Pu đột ngột xóa luôn trang cá nhân

Có vẻ như không thể chịu nổi sự công kích của dân mạng nên Kenshj Phạm buộc lòng phải xóa trang cá nhân.

Sau một đêm gây bão mạng xã hội với cú "lừa bóc phốt" Quỳnh Anh Shyn đầy vô duyên, Kenshj Phạm - stylist riêng của Chi Pu đã bị cộng đồng mạng tổng tấn công khi lượt "follow" liên tục có dấu hiệu sụt giảm còn nhanh hơn giá xăng dầu. Không những vậy, dân mạng còn vào cả trang page bán hàng của Kenshj Phạm để khủng bố, khiến chàng stylist phải xóa vội page này ở phần giới thiệu trên trang cá nhân. 

Mới đây, dân tình lại phát hiện ra rằng, Kenshj Phạm đã xóa bỏ trang cá nhân với hơn 45.000 lượt "follow". Nhiều người cho rằng, do bị dân mạng khủng bố sau cú "lừa bóc phốt" Quỳnh Anh Shyn vào đêm qua, stylist riêng của Chi Pu đã không thể chịu nổi, buộc lòng phải xóa bỏ trang cá nhân. 

Sau cú lừa bóc phốt Quỳnh Anh Shyn cực vô duyên, stylist của Chi Pu đột ngột xóa luôn trang cá nhân-1

Kenshj Phạm xóa vội trang cá nhân.

Vào đêm qua, Kenshj Phạm đã đăng tải lên story lời hứa hẹn sẽ "lột trần mặt nạ" của Quỳnh Anh Shyn dù mang tiếng bao đồng. Stylist riêng của Chi Pu cũng "dằn mặt" Quỳnh Anh Shyn bớt đi rêu rao, nói xấu, xuyên tạc về người khác. Thậm chí, chàng stylist này còn chia sẻ bài hát "Một cú lừa" kèm hình ảnh chụp chung với Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn. 

Sau cú lừa bóc phốt Quỳnh Anh Shyn cực vô duyên, stylist của Chi Pu đột ngột xóa luôn trang cá nhân-2

Cú "lừa bóc phốt" cực vô duyên của Kenshj Phạm.

Sau cú lừa bóc phốt Quỳnh Anh Shyn cực vô duyên, stylist của Chi Pu đột ngột xóa luôn trang cá nhân-3

 


THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-cu-lua-boc-phot-quynh-anh-shyn-cuc-vo-duyen-stylist-cua-chi-pu-dot-ngot-xoa-luon-trang-ca-nhan-222020286135023840.htm

Quỳnh anh Shyn

Chi Pu


Tại sao bị 'chê' nhưng giá quảng cáo trong chương trình Táo quân vẫn cao ngất ngưởng nhiều năm nay?
Các nhãn hàng muốn quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 với thời lượng 10 giây sẽ phải bỏ ra số tiền 323 triệu, 30 giây là 646 triệu đồng. Mức giá "bạc tỷ một phút" này cho thấy sức hút của chương trình Táo quân đối với các nhãn hàng không hề thuyên giảm, mặc dù sau mỗi năm, luôn có nhiều "lời ra tiếng vào" về chương trình.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.