Thanh Hằng: "Tình cảm của khán giả cũng là một cái cúp"

Thanh Hằng là một gương mặt ănkhách với số đông các fan của điện ảnh Việt Nam, đặc biệt với những bộ phimđược thực hiện để ra mắt vào khoảng thời gian đông người xem nhất của năm làTết.

Thanh Hằng là một gương mặt ănkhách với số đông - các fan của điện ảnh Việt Nam, đặc biệt với những bộ phimđược thực hiện để ra mắt vào khoảng thời gian đông người xem nhất của năm làTết.

Thanh Hằng: "Tình cảm của khán giả cũng là một cái cúp"
Thanh Hằng luôn nỗ lực hết mình để diễn thật tốt

- Với vai trò khán giả, bạnthích xem phim kiểu gì? Bộ phim gần nhất bạn xem?

Hằng không thích riêng một thể loại phim nào cả, mà cứ hay và mới là xem. Bộphim gần nhất Hằng xem là 2012 nói về ngày tận thế. Khi xem phim này thếthấy rất xúc động với tính nhân văn trong đó.

Thanh Hằng: "Tình cảm của khán giả cũng là một cái cúp"
"Cái gì cũng cần đến thời gian, nhất là lòng tin"

- Trang Facebook của Thanh Hằng có vài nghìn friends. Bạn thường viết gì trênFacebook của mình, khán giả của bạn phản ứng ra sao?

Hằng viết nhiều lắm, cập nhật bộphim mình đang đóng đến khán giả để họ có thể theo từng bước chân, biết đượcmình như thế nào và chia sẻ được những gì mình đang trải qua.

Đôi lúc là một câu nói vu vơ khi mình có một cảm xúc vu vơ nào đó. Hay là nhữngtấm hình của kiểu tóc mới để có thể xem phản ứng của khán giả ra sao. Hằng rấthay đọc các comment đó và nó có ích cho Hằng rất nhiều.

Thanh Hằng: "Tình cảm của khán giả cũng là một cái cúp"

- Đạo diễn Nguyễn Quang Dũngphát biểu rằng ở Việt Nam chưa có tên tuổi nào đủ sức lôi kéo khán giả đến rạp.Kể cả siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng?

Thị trường phim Việt Nam mới bắt đầu sôi động lại vào những năm gần đây. Nhưngđây là cơ hội để nhiều diễn viên thể hiện mình. Điều đầu tiên phải là cố gắnglàm tốt vai diễn, khi đã thành công thì việc tạo dựng được tên tuổi và lôi kéođược khán giả đến rạp chỉ chuyện thời gian.

Hằng cũng đang trên đường nỗ lực hết mình để tìm kiếm những vai diễn hay và thểhiện thật tốt. Nhưng một mình Hằng dù có là cái tên ăn khách hay không cũng chỉlà một cá thể đơn lẻ. Như đã nói, cái gì cũng cần đến thời gian, nhất là lòngtin.

Thanh Hằng: "Tình cảm của khán giả cũng là một cái cúp" Thanh Hằng: "Tình cảm của khán giả cũng là một cái cúp"

- Bạn có mong mỏi những giảithưởng nghệ thuật ở nghề diễn không - khi mỗi diễn viên tay ngang chuyển sangnghề diễn để coi nó là một mốc cực kỳ quan trọng. Đến cả Thư Kỳ cũng bật khóckhi đạt được giải Kim Kê...

Hằng nói thật là chưa bao giờHằng đặt cho mình phải đoạt giải này giải kia. Mà chỉ biết tập trung vào vaidiễn của mình đang làm sao cho nó tốt nhất để đưa đến khán giả trước đã. Còngiải thưởng chỉ là một phần thưởng cho quá trình đó và chỉ xuất hiện khi quátrình đó đã diễn ra.

Khi quay Nụ hôn thần chết Hằng chỉ nghĩ là mình thích vai diễn này quáphải tập trung cao độ để làm cho tốt, để có thể "khoe" với khán giả mình làmđược như thế này, như thế kia....  Và khi phim ra thì phản ứng khán giả rất tốtvà giải thưởng về hạng mục diễn viên Hằng cũng đã được nhận. Đó là món quà ngoàisức mong đợi.

- Nhưng một thực tế là nếu cứđóng Nụ hôn thần chết hay Những nụ hôn rực rỡ, khả năng Thanh Hằng được giảichính quy ở một Liên hoan phim là hoàn toàn... khó?

Tình cảm của khán giả cũng là một cái cúp với một hạng mục chính quy không kémvới Hằng.

Ảnh: Việt Hin
Theo Thanh Hằng: "Tình cảm của khán giả cũng là một cái cúp"



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.