Thủy Tiên quần áo ướt sũng lênh đênh trên “biển nước lũ” ở Quảng Bình, đã cứu thêm được người già và trẻ em khỏi vùng nguy hiểm

Trong livestream mới đây, Thủy Tiên cùng đoàn cứu trợ đang đi giữa một biển nước mênh mông ở Quảng Bình.

Từ 4h30 sáng hôm nay, Thủy Tiên cùng đoàn cứu trợ đã di chuyển đến Quảng Bình để giúp đỡ người dân do mức lũ tại nơi đây đã dâng cao đến mức kỷ lục.

Sau khi phát tiền, đồ ăn cho những người dân đã được cứu hộ đến nơi an toàn, Thủy Tiên tiếp tục lên đường đi giúp đỡ những người dân còn đang ở vùng ngập sâu.

Trong đoạn livestream chiều nay, không ít người đã hốt hoảng khi chứng kiến xung quanh con thuyền của đoàn của Thủy Tiên là biển nước lũ mênh mông. Nữ ca sĩ cho biết mình đang di chuyển trên quốc lộ 1A mà như đang đi giữa biển.

Thủy Tiên cứu trợ người dân tại Quảng Bình khi lũ dâng cao đến mức kỷ lục

Thủy Tiên quần áo ướt sũng lênh đênh trên biển nước lũ” ở Quảng Bình, đã cứu thêm được người già và trẻ em khỏi vùng nguy hiểm-1Nữ ca sĩ ướt sũng nhưng vẫn rất hăng hái đến nơi ngập sâu để cứu người dân

Thủy Tiên quần áo ướt sũng lênh đênh trên biển nước lũ” ở Quảng Bình, đã cứu thêm được người già và trẻ em khỏi vùng nguy hiểm-2Nước lũ ở Quảng Bình dâng cao như biển

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng cho biết đoàn của cô đã cứu thêm được 2 em bé, 2 người già và sẽ tiếp tục quay lại đón thêm người dân đến nơi an toàn.

Nhìn những hình ảnh Thủy Tiên lênh đênh trên mặt nước lũ dâng cao như biển, người hâm mộ không khỏi lo lắng và càng cảm phục hơn tấm lòng của cô cùng những người trong đoàn. Cộng đồng mạng cũng dặn dò Thủy Tiên chú ý an toàn và giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giúp đỡ người dân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-quan-ao-uot-sung-lenh-denh-tren-bien-nuoc-lu-o-quang-binh-da-cuu-them-duoc-nguoi-gia-va-tre-em-khoi-vung-nguy-hiem-162201910161020612.htm

Thủy Tiên

Lũ lụt

mưa lũ


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.