Tom Cruise bị kiện vì tội nghe lén?

- Chuyện này vốn đã xảy ra từ năm 2001, từng một thời gây chấn động làng giải trí nhưng gần một thập kỷ sau, Tom Cruise vẫn không thể rũ bỏ những rắc rối liên quan tới chuyện kiện tụng rất đáng xấu hổ!

Theo báo chí Mỹ, năm 2001, Tom Cruise và Michael Davis Sapir - người vừa đệ đơn kiện anh, đã đưa nhau ra tòa kiện cáo rùm beng. Tại thời điểm đó, Tom Cruise là nguyên đơn. Anh đòi Sapir phải bồi thường cho mình 100 triệu đôla Mỹ sau khi người đàn ông này tuyên bố mình có thể chứng minh Tom Cruise là người đồng tính. Khi đó, Sapir hùng hồn tuyên bố đang sở hữu một đoạn băng video quay cảnh chàng tài tử nổi tiếng Hollywood đang "ân ái, mây mưa" cùng một người đồng giới. Cuối cùng vụ kiện cũng được giải quyết ổn thỏa bởi người ta chứng minh được rằng Sapir chẳng có đoạn video nào như anh ta từng nói.

Ấy vậy mà sau gần một chục năm im hơi lặng tiếng, sự kiện này lại tiếp tục tái xuất và nhanh chóng trở thành sự kiện nóng đối với những người tò mò, hiếu kỳ khi Sapir quay ra khởi kiện Tom Cruise.

Ngoài Tom Cruise, luật sư của anh là Bert Fields và một nhân viên điều tra phụ trách vụ kiện năm 2001 - ông Anthony Pellicano cũng dính líu tới vụ kiện mới này. Theo Michael Davis Sapir thì Tom Cruise đã thuê Pellicano lén lút ghi âm điện thoại của anh ta khi vụ kiện năm 2001 vẫn còn đang ở giai đoạn cao trào. Sapir khẳng định hành vi nghe lén này là việc làm bất hợp pháp. Chính vì vậy, theo Spair, Tom Cruise phải bồi thường cho anh ta ít nhất là 5 triệu đôla.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ kiện, luật sư của Tom Cruise - ông Bert Fields đã lên tiếng bênh vực thân chủ của mình. Ông này khẳng định toàn bộ những gì Sapir nói chỉ là "chuyện lố bịch, rác rưởi". Mục đích của Michael Davis chỉ là kiếm chác chút tiền và danh tiếng từ Tom Cruise mà thôi.

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.