Triển lãm Mỹ thuật Hà Nội

Những tác phẩm trong triển lãm là kết quả của cuộc vận động sáng tác về đề tài 1.000 năm Thăng LongHà Nội và các cuộc đi thực tế, các trại sáng tác do Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-HàNội, triển lãm mỹ thuật Đồ hoạ, Điêu khắc, Trang trí khu vực I (Hà Nội) đã mangđến cho người xem nhiều tác phẩm mới có giá trị nghệ thuật và có đề tài gắn bóvới cuộc sống về Hà Nội.

Với nhiều bútpháp khác nhau, các tác giả đã cho thấy sự lao động hết mình và tình yêu dànhcho Hà Nội. Vẫn là sự đan xen giữa cổ kính và hiện đại nhưng qua lăng kính củangười nghệ sỹ và cách tìm tòi thể hiện mới trong nghệ thuật, 109 tác phẩm đã chothấy một Hà Nội mới, trong trẻo và oai linh.

Những tác phẩm trong triển lãm làkết quả của cuộc vận động sáng tác về đề tài 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội và cáccuộc đi thực tế, các trại sáng tác do Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Triển lãm khai mạc hôm qua 9-8 vàkết thúc ngày 19-8 tại Nhà triển lãm Mỹ thuật, 16 Ngô Quyền.

Theo Phạm Hương
An ninh thủ đô




Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.