Triệu Vy giữ cho mình một khoảng lặng

Càng muốn giữ một khoảng lặng cho riêng mình thì Triệu Vy lại càng khiến dư luận tò mò hơn về cô con gái bé nhỏ và cả cuộc hôn nhân của cô với đại gia Huỳnh Hữu Long.

Càng muốn giữ một khoảng lặngcho riêng mình thì Triệu Vy lại càng khiến dư luận tò mò hơn về cô con gái bénhỏ và cả c.

Khoảng lặng của Triệu Vy

Có người nói: “nếu ví cuộc sống là một bản nhạcthì mỗi người chúng ta nên giữ cho mình một vài nốt lặng”. Triệu Vy là ngườicủa công chúng, cuộc sống riêng tư của cô luôn bị người ta chú ý tới nhưngcũng chính vì thế mà Triệu Vy muốn giữ một khoảng lặng cho mình và cho ngườithân của mình, đó là điều mà hiện cô đã và đang làm.
Triệu Vy giữ cho mình một khoảng lặng
Bức ảnh đầu tiên của Triệu Vy và con gái có mặt trên một tờ báo của Hồng Kông ngay sau khi sinh

Tháng 8 năm ngoái, Triệu Vy đã kết hôn nhưngthông tin này hoàn toàn được giữ kín, không có một đám cưới linh đình theođúng đẳng cấp của một ngôi sao, hay những tin tức rùm beng được "khổ chủ"công bố chính thức trên báo chí giống như nhiều ngôi sao khác. Với sức nóngvà khả năng tài chính của mình Triệu Vy hoàn toàn có thể làm những điều đó,nhưng không - cô muốn giữ lại cho mình một khoảng riêng tư.

 
Nhưng có lẽ cũng chính vì sự kín tiếng này khiếnnhiều thông tin được "vẽ" thêm sau sự kiện Triệu Vy sinh con gái. Trong khicó tới khoảng 2000 cư dân mạng tham gia diễn đàn đặt tên cho con gái củaTriệu Vy thì bên cạnh đó lại xuất hiện thêm thông tin “Triệu Vy sinh contrai chứ không phải là con gái” được đăng tải trên một vài tờ báo "lá cải"của Trung Quốc, cho dù dẫn chứng mà tờ báo đưa ra không có mấy cơ sở xácđáng. Nhưng dù sao thông tin đó cũng đánh trúng vào thời điểm khi mà sự quantâm của công chúng dành cho con của Triệu Vy vẫn chưa nguội.

Ngôi sao nhân hậu

Tuy nhiên, tin tức về Triệu Vy được nhiều báo của Trung Quốc đăng tải nhất trongmấy ngày gần đây không phải là việc cô sinh con trai hay con gái hay giá phòngđặc biệt của Triệu Vy tại bệnh viện Gleneagles Hospital (Singapore) là bao nhiêumà là việc Triệu Vy dù đang trong thời gian ở cữ vẫn không quên quyên góp ủng hộ200 nghìn NDT (ước khoảng 600 triệu VNĐ) cho nhân dân vùng bị hạn hán thảm khốctại Vân Nam. Người đại diện của Triệu Vy cho hay dù ở Singapore nhưng Triệu Vyvẫn luôn quan tâm đến tình hình và cuộc sống của người dân tại Vân Nam. Báo chíTrung Quốc thêm một lần nữa đề cao tấm lòng nhân hậu của Triệu Vy.

Triệu Vy giữ cho mình một khoảng lặng

Lâm Chí Linh ngưỡng mộ TriệuVy

“Tôi ngưỡng mộ chị ấy” là phát biểu mà người đẹp Lâm Chí Linh dành cho Triệu Vykhi biết đồng nghiệp của mình vừa sinh con  Cùng đóng phim với Triệu Vy trong bộphim Xích Bích 1 và 2, Lâm Chí Linh tỏ ra rất vui mừng khi biết tin Triệu Vy đãsinh con. Cô nói: “Chị ấy quả thực là một phụ nữ dám yêu, dám hận. Tôi ngưỡng mộchị ấy”. Nam diễn viên Chung Tử Đơn, người đóng cặp với Triệu Vy trong phim CẩmY Vệ, cũng cho hay anh đã nhắn tin chúc mừng Triệu Vy ngay sau khi biết tin:“Tôi không dám gọi điện vì muốn dành thời gian cho cô ấy nghỉ ngơi”.

Theo Triệu Vy giữ cho mình một khoảng lặng



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.