Trước khi tự tử, chồng cũ Phi Thanh Vân đã gửi tin nhắn cho người này khiến dân mạng xúc động

Anh đã chúc mừng sinh nhật và xin lỗi con trai Tấn Đức của mình vì không làm tròn trách nhiệm người cha.

Anh đã chúc mừng sinh nhật và xin lỗi con trai Tấn Đức của mình vì không làm tròn trách nhiệm người cha.

Vài ngày qua, các trang báo điện tử đồng loạt đưa tin chồng cũ Phi Thanh Vân là Bảo Duy tự tử vì mất hàng chục tỉ đồng thua lỗi kinh doanh.

Trước khi tự tử, chồng cũ Phi Thanh Vân đã gửi tin nhắn cho người này khiến dân mạng xúc động-1

Trước khi có ý nghĩ tiêu cực dẫn đến hành động dại dột, chồng cũ Phi Thanh Vân đã có nhiều chia sẻ bi lụy "muốn tự kết liễu mọi thứ" như dự báo trước điều không lành. Vào ngày 5/2, Bảo Duy đã gửi thư chúc mừng sinh nhật con trai giữa anh và Phi Thanh Vân. Anh xin lỗi bé Tấn Đức vì đã "không làm tròn bổn phận và trách nhiệm" của người cha: "Happy Birthday Tấn Đức! Ngày mai sinh nhật con rồi. Nhanh quá, thắm thoát con trai của ba đã lên 3. Thế là ba phải một lần nữa viết thư chúc mừng sinh nhật con mà không phải được gặp để ôm con vào lòng. Ba xin lỗi vì ba không làm tròn bổn phận và trách nhiệm của mình.

Có những điều trở ngại công việc và mọi thứ đang dần tối đi nên ba không bên cạnh con lúc này. Ở một nơi xa ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người, may mắn và thành công trên đường đời hãy biết học cách chấp nhận. Ba nhớ con nhiều lắm".

Trước khi tự tử, chồng cũ Phi Thanh Vân đã gửi tin nhắn cho người này khiến dân mạng xúc động-2

Bảo Duy của thì hiện tại khiến ai nấy thương cảm

Khác với hình ảnh phong nhã điển trai trước đây, Bảo Duy của hiện tại tiều tuỵ và cạo trọc đầu khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Nhiều bình luận động viên tinh thần dành cho Bảo Duy với hi vọng anh đừng nghĩ quẩn mà hãy tiếp tục sống vì các con.

Theo NLĐ

 


Phi Thanh Vân

Bảo Duy